Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm hấp dẫn người dùng ở Revo LEAD 2

Ngay sau khi xuất hiện, Revo LEAD 2 đã tạo được sức hút lớn với đông đảo người dùng bởi những điểm độc đáo trong phân khúc giá rẻ.

Cấu hình RAM 2GB

Sản phẩm hiện là chiếc smartphone sở hữu RAM 2GB duy nhất trong phân khúc giá rẻ. Cấu hình RAM 2GB giúp hiệu năng hoạt động trên từng ứng dụng ở sản phẩm hiệu quả hơn thấy rõ. Các thao tác truy cập, sử dụng và thoát ứng dụng đều chỉ trong nháy mắt. Ngay cả những game 3D khủng nhất hiện nay cũng không thể làm khó chiếc smartphone giá rẻ này.

Revo LEAD 2 là smartphone sở hữu RAM 2GB duy nhất trong phân khúc giá rẻ.

Bộ nhớ trong 32 GB

Sau khi đã trừ đi 3GB dung lượng cho hệ điều hành, sản phẩm còn trống 29GB cho người dùng thỏa sức tận hưởng các ứng dụng cũng như thỏa thích lưu phim. Theo đó, sản phẩm này đủ sức chứa khoảng 10 game 3D khủng; 10 phim mHD; 5 phim HD… hay 4 phim full HD (dung lượng 6GB).

Anh Quang (môi giới bất động sản) rất vui vẻ nói về chiếc điện thoại của mình: “Trước đây, mình đã dùng nhiều smartphone có giá cả chục triệu, nhưng vẫn chưa máy nào có bộ nhớ trong lên đến 32GB như máy này nên mình thường phải tốn thêm khá nhiều tiền mua thẻ nhớ ngoài”.

Độ mỏng lý tưởng và màu vàng champagne thời thượng

Revo LEAD 2 sở hữu độ mỏng lý tưởng chỉ 8,5 mm ở Revo LEAD, đồng thời cũng rất thon gọn nhờ việc tiết giản tối đa các chi tiết thừa. Điểm nhấn đặc biệt ở thiết kế của sản phẩm là khung viền vàng champagne bao quanh thân máy. Đây là màu sắc đang được áp dụng trong rất nhiều smartphone cao cấp. 

Revo LEAD 2 sang trọng và tinh tế với khung viền vàng champagne thời thượng.

Cấu hình lõi tứ mạnh mẽ

Sản phẩm sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz. Điều này khiến khả năng chạy nhiều ứng dụng cùng một thời điểm của LEAD 2 được nâng cao đáng kể, người dùng có thể cùng lúc bật vài game, chat Facebook, lướt web, xem ảnh… mà máy vẫn hoạt động mượt mà, không hề xảy ra tình trạng giật, lag.

Người dùng có thể thỏa thích trải nghiệm game 3D trên Revo LEAD 2 mà không hề giật, lag.

Tuấn Vỹ (sinh viên đại học Kiến Trúc) chia sẻ: “Mình cảm thấy Revo LEAD 2 rất đáng đồng tiền, với giá hơn 6 triệu mà vừa có RAM 2GB, vừa có chip lõi tứ, màn hình Full HD lại còn rất đẹp. Mình cứ dùng cùng lúc vài ứng dụng, bỏ quên không tắt rồi lại chơi game 3D mà máy vẫn chạy vù vù”.

Màn hình 5 inch Full HD siêu nét

Với mức giá 6,45 triệu đồng, sản phẩm đang là smartphone chính hãng có màn hình 5 inch full HD rẻ nhất trên thị trường. Ở độ phân giải này, từng chữ nhỏ nhất trên màn hình đều hiển thị rõ ràng, chi tiết. Bên cạnh đó, công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng màn hình cùng tấm nền IPS của máy cho màu sắc hiển thị rực rỡ, rõ nét dưới mọi góc nhìn.

Bộ đôi camera 13MPx và 8MPx

Sản phẩm sở hữu camera chính 13 megapixel cho chất lượng ảnh chụp và quay full HD tương đương những chiếc máy ảnh kĩ thuật số trên thị trường. Camera trước 8 megapixel cũng khiến cho rất nhiều tín đồ mê “tự sướng” phải mê đắm.

Bộ đôi camera 8MPx-13MPx ở Revo LEAD 2 thỏa mãn tín đồ mê chụp hình với smartphone.

Đặc biệt công nghệ độc quyền HDLens cùng camera chính khẩu độ f.2/2 cho hình ảnh chụp sống động ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Bảo hành 12 tháng cả màn hình và phần cứng

Ngoài cấu hình cùng thiết kế ấn tượng thì sản phẩm cũng được người dùng đánh giá cao khi thời hạn bảo hành được tăng lên 12 tháng với cả màn hình và phần cứng. Đây được xem là nỗ lực không nhỏ của thương hiệu điện thoại Việt khi đang từng bước chiếm lĩnh toàn bộ thị trường smartphone giá rẻ.

Rất đông người dùng tới các showroom HKPhone trải nghiệm và mua Revo LEAD 2.

Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng với mức giá 6,45 triệu đồng tại hơn 120 showroom của HKPhone trên cả nước. Khi mua sản phẩm người dùng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng giá trị cùng nhiều chính sách độc đáo của thương hiệu điện thoại Việt này.

Bạn đọc có thể xem thêm thông số kĩ thuật, hình ảnh và các hậu mãi của Revo LEAD 2 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm