Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm hấp dẫn của dự án lấy cảm hứng từ Trump Tower

Khi tiêu chuẩn sống ngày càng cao, một căn hộ không còn chỉ là nơi để ở mà còn trở thành không gian mang lại cho chủ nhân những trải nghiệm mới và cuộc sống hưởng thụ.

Phân khúc căn hộ cao cấp đang là cuộc đua giữa các chủ đầu tư khi mà nguồn cung ngày càng nở rộ. Theo báo cáo của CBRE Việt Nam, chỉ tính riêng quý 1 thị trường Hà Nội đón nhận 8.800 căn hộ mở bán từ 39 dự án. Dự báo về số lượng giao dịch của phân khúc chung cư, CBRE cho rằng số căn hộ bán được năm nay trên toàn thị trường Hà Nội có thể đạt 28.000 căn, tăng 9% so với năm 2017.

Cũng chính vì nguồn cung tăng mạnh, đại diện CBRE Việt Nam khuyến cáo trước khi quyết định mua nhà, bên cạnh việc quan tâm đến vị trí địa lý, giá cả, các tiện ích xung quanh, khách hàng cần tìm hiểu kỹ hơn về dự án, uy tín của chủ đầu tư.

Sunshine Group anh 1
Sunshine Center được kỳ vọng trở thành một trong những tòa nhà sang, sáng nhất Tây Hà Nội.

Còn đại diện Hội Quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam lại cho rằng bên cạnh nhu cầu về ở, các khu đô thị, dự án BĐS cần phải đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân như có khu mua sắm, vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, công viên, khoảng cách đến ga tàu, bến ôtô gần và thuận tiện.

Trong bối cảnh trăm hoa đua nở, Sunshine Group ghi dấu với các dự án được đầu tư kỹ lưỡng từ vị trí tới thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan. Để mỗi căn hộ không chỉ là nơi để ở mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Sunshine City như “kinh đô ánh sáng” khi đêm về, Sunshine Garden xây nên “vườn Âu giữa lòng phố thị”, Sunshine Center được kỳ vọng trở thành một trong những tòa nhà sang, sáng nhất Tây Hà Nội.

Giống như những dự án khác của Sunshine Group, Sunshine Center ghi điểm ở vị trí đẹp trên mặt đường Phạm Hùng. Nơi đây còn tập trung nhiều tòa nhà văn phòng hạng A, khách sạn 5 sao và trung tâm hành chính của nhiều bộ ngành quan trọng, cùng các công trình tiện ích khác như công viên cây xanh, trường học, trung tâm thương mại…

Sunshine Group anh 2
Sunshine Center được thiết kế lấy cảm hứng từ Trump Tower.

Lấy cảm hứng từ Trump Tower, Sunshine Center tráng lệ với mặt kính low-e bên ngoài. Về tổng thể, tòa nhà mang dấu ấn của phong cách thiết kế Âu Mỹ hiện đại với những nét chấm phá hoàng gia. Không gian nghệ thuật cách tân của Sunshine Center mang đến khái niệm khác biệt cho một cuộc sống danh giá, sang trọng.

Sunshine Center đáp ứng đa dạng nhu cầu căn hộ diện tích 110-160 m2. Căn penthouse được thiết kế theo ý thích riêng của mỗi chủ nhân. Mỗi căn penthouse sở hữu tầm nhìn trọn vẹn khu Tây Hà Nội. Các căn hộ khác đều mang hơi hướm “nguyên thủ quốc gia”, được thiết kế tinh xảo với những chi tiết dát vàng.

Sunshine Group anh 3
Những căn hộ được thiết kế với chi tiết dát vàng tinh xảo.

Các kiến trúc sư của Sunshine Design đã kế thừa tinh hoa của kiến trúc và nội thất thế giới, đưa những đường nét tinh tế vào Sunshine Center. Với sự giao thoa giữa các phong cách kiến trúc, giữa nét hiện đại của vật liệu mới và hoa văn đá, dát vàng theo phong cách cổ điển châu Âu, căn hộ Sunshine Center trở nên đắt giá khi mỗi gia chủ đều cảm nhận được cuộc sống hưởng thụ.

Thêm vào đó, chủ đầu tư rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các sản phẩm nội thất 5 sao như nội thất phòng tắm Kohler, phòng bếp Teka hay Hafale, đèn Philips hay hệ thống chuông cửa Honeywell… Các thương hiệu nội thất uy tín góp phần tôn lên vẻ sang trọng cho không gian sống tại dự án.

Sunshine Center (16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là dự án BĐS cao cấp được phát triển bởi Tập đoàn Sunshine Group - chủ đầu tư chuỗi dự án Sunshine Marina Nha Trang Bay, Sunshine City, Sunshine Garden, Sunshine Palace, Sunshine Riverside, Sunshine Sky Garden… Điểm nổi bật của Sunshine Group là áp dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án. Để biết thêm chi tiết về Sunshine Center, độc giả truy cập website center.sunshinegroup.vn; fanpage Sunshine Center hoặc gọi tới hotline 18006863.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm