Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm giúp Galaxy Tab S thành ‘rạp chiếu phim di động’

Với màn hình Super AMOLED, thiết kế mỏng nhẹ, dung lượng pin lớn cùng khả năng hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, tablet này của Samsung được nhận định phù hợp với các tín đồ phim ảnh.

Galaxy Tab S được Samsung trang bị Super AMOLED – công nghệ màn hình ưu việt nhất hiện nay. Với độ phân giải QHD (2560 x 1440 pixel) cùng mật độ điểm ảnh 359 ppi, cảm giác đầu tiên khi bật màn hình lên là sự sắc nét, màu sắc rực rỡ và có chiều sâu, các icon hiển thị mịn màng, độ tương phản tốt… Galaxy Tab S được đánh giá là chiếc máy tính bảng có màn hình hiển thị hình ảnh đẹp nhất hiện nay.

Trải nghiệm thực tế cho thấy máy cho góc khá rộng và việc nhìn từ những góc hẹp nhất cũng có thể thấy rõ. Còn với ở những nơi ánh sáng mạnh, toàn bộ nội dung hiển thị đều khá tốt mà không cần phải nghiêng máy hay lấy tay che bóng. Nói về ưu điểm này, Nguyễn Minh Khôi, sinh viên năm 4, Đại Học Mở TP.HCM cho biết: “Xem phim trên máy tính bảng khó chịu nhất là hình bị vỡ, màu sắc và độ tương phản không rõ ràng. Nhưng với Galaxy Tab S, các vấn đề này đều được khắc phục, cho hình ảnh sống động không kém gì lúc xem trên TV”.

Với độ phân giải 2560x1600 và công nghệ Super AMOLED, Samsung Galaxy Tab S sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh đẹp và chân thực.
Với độ phân giải 2560x1600 và công nghệ Super AMOLED, Samsung Galaxy Tab S sở hữu khả năng hiển thị hình ảnh đẹp và chân thực.

Với độ tương phản cao hơn 100 lần so với các sản phẩm thông thường, màn hình của Galaxy Tab S không chỉ đem đến hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết còn phản ánh được hơn 90% dải màu chuẩn Adobe RGB. Do đó, mọi màu sắc đều được thể hiện chuẩn mực và sống động, giúp người dùng dễ dàng chìm vào không gian của những bộ phim như ngoài đời thật.  

Một ưu điểm nữa biến Galaxy Tab S thành một rạp chiếu phim di động là thiết kế siêu mỏng, nhẹ. Mặc dù chỉ có kích thước 212,8 x 125,6 x 6,6 mm nhưng cảm giác cầm máy lại cứng cáp hơn nhiều so với các dòng Tab trước đó. Đặc biệt, với trọng lượng chỉ 294 gram, người dùng có thể cầm Tab S trên tay thoải mái mà không bị mỏi kể cả trong thời gian dài. Riêng với mặt sau, Samsung cũng bố trí 2 nút cho việc gắn flipcover tiện lợi hơn, hỗ trợ việc đặt máy trên bàn để xem phim, clip nhạc… Trịnh Trúc Bình( Cầu Giấy, Hà Nội) nhận xét: “Một bộ phim thường dài gần 1,5 giờ. Nếu cầm những chiếc máy tính bảng khác xem thì mới nửa phim, tay tôi đã mỏi nhừ và buộc phải đặt xuống. Tuy nhiên, Galaxy Tab S khá nhẹ nên tôi có thể cầm được ở mọi tư thế và xem hết phim mà không hề hấn gì”.

Với thời lượng sử dụng 10 tiếng cho một lần sạc đầy pin, người dùng có thể thoải mái xem phim, giải trí ở bất kì nơi nào và bất cứ lúc nào.
Với thời lượng sử dụng 10 tiếng cho một lần sạc đầy pin, người dùng có thể thoải mái xem phim, giải trí ở bất kì nơi nào và bất cứ lúc nào.

Thời lượng pin cũng là yếu tố quan trọng giúp sản phẩm ghi điểm. Sau một lần sạc, Galaxy Tab S có thể trình chiếu phim suốt 10 giờ đồng hồ mà không bị nóng máy. Bên cạnh đó, khe cắm thẻ microSD hỗ trợ dung lượng tối đa lên đến 128GB, giúp tín đồ điện ảnh mang theo được cả kho phim theo mình mà không cần tìm đến nơi có kết nối internet.

Với những tính năng kể trên, model này của Samsung hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm giải trí đa phương tiện mới mẻ cho người dùng yêu công nghệ.

Trần Thùy Giang

Bạn có thể quan tâm