Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm cộng của sản phẩm viên lợi sữa Moringa

Thấu hiểu nỗi lo lắng của nhiều mẹ sau sinh, Công ty CP Công nghệ và Dược phẩm Quốc tế (ITP Pharma) đã cho ra đời sản phẩm viên lợi sữa Moringa, được khách hàng tin tưởng.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của nhiều mẹ sau sinh, ITP Pharma đã cho ra đời sản phẩm viên lợi sữa Moringa, được khách hàng tin tưởng.

Bé cần được bú sữa hoàn toàn trong 6 tháng đầu đời và tiếp tục tới 24 tháng tuổi để nhận được nền tảng sức khỏe tốt nhất. Sản phẩm viên lợi sữa Moringa của ITP Pharmara ra đời và nhận được nhiều đánh giá cao và sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

vien loi sua Moringa anh 1
Nghệ sĩ Hồng Hạnh lựa chọn viên uống lợi sữa Moringa.

Nghệ sĩ cải lương Hồng Hạnh (38 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Sau khi dùng, mình thấy ngực căng, con ngủ ngoan hơn, chắc là sữa về nhiều hơn. Trước đó, mình chỉ vắt được ít sữa. Hiện tại, sau khi con ti no nê, mình còn vắt được sữa trữ đông. Con ngoan mình cũng bớt lo lắng hơn”.

vien loi sua Moringa anh 2
Viên lợi sữa Moringa được cơ quan y tế cấp phép.

Nghệ sĩ Vân Vân ( 27 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ: “Không những nhiều hơn, sữa mình cũng thơm và đặc hơn. Trộm vía con bụ bẫm trông thấy, không bị táo bón hay tiêu chảy”.

vien loi sua Moringa anh 3Viên lợi sữa Moringa có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, được bào chế từ chùm ngây và kế sữa. Trong đó, chùm ngây được trồng tại các vùng nguyên liệu của Viện Nghiên cứu và phát triển vùng, thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, được nghiên cứu về thổ nhưỡng, có quy trình trồng và chăm bón khoa học, đảm bảo về chất lượng cũng như độ ổn định về nguyên liệu. Còn kế sữa được nhập khẩu từ Mỹ, được kiểm soát chặt chẽ về hiệu quả và độ an toàn.

Sản phẩm viên lợi sữa Moringa có nguồn gốc rõ ràng, được Cục An toàn thực phẩm cấp phép lưu hành và sử dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Hoạt chất phytossterol trong chùm ngây và silymarin trong kế sữa giúp tăng tiết hormon tạo sữa prolactin, giúp nâng cao số lượng sữa, sữa về nhiều hơn.

Viên lợi sữa Moringa có dạng viên nang tiện dụng, thơm mùi thảo dược, ngày uống 6 viên chia 2 lần trước khi ăn tối và trước khi ngủ. Sản phẩm được đóng gói gọn nhẹ, dễ dàng mang theo người.

vien loi sua Moringa anh 4
Sản phẩm viên lợi sữa Moringa.

Nhờ vào chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, thành phần thảo dược lành tính, cách sử dụng đơn giản và giá bán hợp lý, viên lợi sữa Moringa đang là sự lựa chọn của nhiều mẹ bị thiếu sữa, mất sữa sau sinh, để đảm bảo nền tảng sức khỏe tốt nhất cho bé trong giai đoạn đầu đời.

Thấu hiểu được nỗi vất vả, lo lắng của các mẹ khi bị mất sữa, ít sữa sau sinh, Công ty CP Công nghệ và Dược phẩm Quốc tế đã dày công nghiên cứu và cho ra sản phẩm viên lợi sữa Moringa có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Viên lợi sữa Moringa có thành phần là chùm ngây và kế sữa - 2 loại thảo dược lợi sữa hiệu quả, giúp tăng số lượng và nâng cao chất lượng sữa mẹ. Sản phẩm do Công ty CP Công nghệ & Dược phẩm Quốc tế (ITP Pharma) sản xuất và phân phối. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Website: vienloisuamoringa.vn; Hotline: 18002027 (miễn phí)

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm