Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm cộng của khu đô thị Mekong Centre

Thiết kế hiện đại, cơ sở hạ tầng nhiều tiện nghi và vị trí thuận lợi khiến khu đô thị Mekong Centre được lòng giới đầu tư và cư dân.

Nằm tại trung tâm TP Sóc Trăng, khu đô thị Mekong Centre có nhiều điểm cộng. Trong đó, quy hoạch và thiết kế của dãy nhà phố thương mại của khu đô thị này không chỉ có giá trị kinh doanh mà còn góp phần định hình, nâng tầm phong cách sống cho chủ nhân tương lai.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, trong tương lai, khu nhà phố thương mại sẽ được thiết kế theo phong cách tinh tế, sang trọng với mặt tiền lên đến 8 m, thuận tiện cho việc buôn bán kinh doanh. Phía sau có khoảng trống tạo lối thoát hiểm để đảm bảo an toàn cho cư dân, cũng như giúp ngôi nhà thông thoáng hơn.

Khu do thi Mekong Centre anh 1

Khu nhà phố sang trọng tại Mekong Centre vừa là nơi kinh doanh, vừa là nơi nghỉ dưỡng. (Ảnh phối cảnh dự án).

Nhằm đem lại lợi ích cho chủ nhân, tầng trệt được tối ưu mặt bằng phục vụ mục đích kinh doanh. Các tầng trên có thể làm nơi sinh hoạt của gia đình, hoặc mở rộng dịch vụ thương mại, cho thuê, làm văn phòng...

Với vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, hạ tầng quy hoạch đồng bộ, khu nhà phố thương mại cao cấp Mekong Centre dự kiến trở thành nơi buôn bán, mua sắm sầm uất ở trung tâm TP Sóc Trăng.

Khu do thi Mekong Centre anh 2

Hệ sinh thái tại Mekong Centre được quy hoạch chỉn chu, đồng bộ.

Khu phố thương mại dự kiến nằm trên đường số 6 - trục xương sống của toàn khu đô thị, với lộ giới lên đến 24 m. Bên cạnh đó, khu phố còn được hưởng không khí mát mẻ, trong lành từ công viên ven kênh Nhân Lực kế bên. Ngoài ra, với vị trí nằm đối diện cầu đi bộ Nhật Nguyệt, trong tương lai, nơi này sẽ được hưởng lợi từ lượng khách đến tham quan.

Vị trí tiện lợi sẽ giúp cho khu nhà phố tại Mekong Centre có nhiều nguồn khách hàng tiềm năng. Đây cũng là điểm then chốt đảm bảo việc kinh doanh được ổn định và có khả năng sinh lời.

Khu do thi Mekong Centre anh 3

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Mekong Centre đã sẵn sàng bàn giao cho khách hàng.

Trong giai đoạn này, người tiêu dùng có thể sở hữu đất nền - cơ sở đầu tiên của việc hình thành sản phẩm nhà phố thương mại - tại LK77 và LK78, hai phân khu được đánh giá đẹp nhất dự án, với nhiều ưu đãi đi kèm. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị sản phẩm, được ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70% và được chủ đầu tư hỗ trợ hưởng lãi suất 0%.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi - DKRS

Hotline: 0933560666

Website: www.mekongcentre.vn

Gia vang tuan toi ra sao? hinh anh

Giá vàng tuần tới ra sao?

0

Các chuyên gia ngày càng thận trọng về triển vọng ngắn hạn của vàng trong khi các nhà đầu tư bán lẻ vẫn lạc quan nhưng ở mức độ thấp hơn so với tuần trước.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm