Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dịch vụ đặc biệt của hãng điện thoại Kingzone

Nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, hãng điện thoại này đưa ra nhiều dịch đặc biệt, tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Mỗi khi dự định sắm một chiếc điện thoại, chất lượng là điều khiến người tiêu dùng đắn đo nhất. Nhiều trường hợp mua rồi mới biết điện thoại không phù hợp với mình, trong khi khó có thể đổi trả lại cửa hàng. Tránh để khách hàng rơi vào trường hợp khó xử này, hãng điện thoại Kingzone ra mắt chương trình dùng thử để trải nghiệm sản phẩm trong vòng 3 ngày, mà không hề tốn bất kì một chi phí gì. Hãng mong muốn những ai quan tâm, tò mò về sản phẩm đăng ký ngay để trải nghiệm kiểu dáng, chất lượng và các tính năng của máy. Xem thêm tại đây.

Dùng thử miễn phí điện thoại trong 3 ngày.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm, khách hàng còn được sử dụng dịch vụ miễn phí là khắc lazer lên sản phẩm. Khách hàng có thể khắc chữ ký, hình ảnh, tên, tạo được sự độc đáo cho điện thoại của mình. Người dùng có thể thỏa sức sáng tạo theo ý thích. Xem thêm tại đây.

Hình ảnh khắc lazer cho một khách hàng tuổi rồng.
Hình ảnh khắc lazer cho một khách hàng tuổi rồng.

Kingzone giới thiệu đến người dùng Việt Nam 2 sản phẩm chính là Kingzone K1 sang trọng, lịch lãm và Kingzone S1 giá mềm, thiết kế đẹp. Trong đó Kingzone K1 được chia làm 2 phiên bản đó là K1 Turbo và K1 Pro.

Kingzone K1 được cho là có thiết kế rất sang trọng.
Kingzone K1 có thiết kế rất sang trọng.

Ngoài việc chú trọng đến sản phẩm, hãng cũng đẩy mạnh việc xây dựng các showroom trên toàn quốc để việc mua sắm được thuận tiện hơn. Hiện tại chỉ có một số showroom ở các tỉnh thành đã đi vào hoạt động, một số địa điểm chưa có thì khách hãng cũng có thể mua hàng thông qua đại lý ủy quyền.


Để phục vụ người dùng tốt hơn, hãng Kingzone cung cấp một tổng đài 19002040, tại đây đội ngũ nhân viên của hãng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách chỉ trong một cuộc gọi. Các vấn đề cần hỗ trợ chuyên sâu người dùng có thể gửi email về địa chỉ cskh@kingzone.vn. Truy cập vào website (www.kingzone.vn) và tham gia điễn đàn cùng các thành viên khác.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của hãng luôn tận tình tiếp đón khách hàng.

Tư liệu: Kingzone

Bạn có thể quan tâm