Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những dấu ấn trong sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Thế hệ Galaxy Note mới nhất có một màn ra mắt khá ấn tượng.

Tối 23/8 (giờ Việt Nam), Samsung giới thiệu mẫu Galaxy Note 8 tại New York, Mỹ trong sự mong đợi của tín đồ công nghệ toàn cầu.

Màn ra mắt truyền cảm hứng

Những chia sẻ của ông DJ Koh, Chủ tịch ngành hàng Thiết bị Truyền thông Di động của Công ty Điện tử Samsung trở thành nguồn cảm hứng cho những khách mời tham dự sự kiện. Ông nhắc lại hành trình 7 năm thăng trầm của dòng điện thoại Galaxy Note, từ những hoài nghi về một mẫu smartphone kích thước to, sử dụng bút cảm ứng, cho đến thành công bước đầu về doanh số, mở ra một phân khúc mới thú vị cho thị trường - phablet, vượt qua sự cố đáng tiếc và duy trì vị trí hàng đầu trong nhóm điện thoại cao cấp…

Sân khấu sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 năm nay cũng là dấu ấn đặc biệt, góp phần lan tỏa thông điệp “hiện thực hóa những điều lớn lao”. Tổng thể sân khấu được áp dụng công nghệ 3D Mapping đầy ấn tượng, gợi cảm hứng về màn hình vô cực của hãng.

dau an trong su kien ra mat Galaxy Note 8 anh 1
Sân khấu sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 năm nay rất đặc biệt.

Galaxy Note 8 với loạt nâng cấp đáng giá

Không chỉ trở lại với diện mạo mới, bút S Pen của Galaxy Note 8 còn trang bị những tính năng thú vị như viết trong nước, cắt dán hình ảnh, dịch thuật, ghi chú ngay trên màn hình tắt, video và ảnh động... Cảm ứng lực được tăng cường so với thế hệ trước, đầu bút nhạy hơn, phản xạ tốt với thao tác người dùng, tái hiện chuẩn xác nét thanh, nét đậm như đang viết trên giấy.

dau an trong su kien ra mat Galaxy Note 8 anh 2
Bút S Pen của Galaxy Note 8 có nhiều nâng cấp đáng giá.

Màn hình vô cực được biết đến với Galaxy S8 nay trở lại với mẫu Galaxy Note 8. Hãng vừa tăng kích thước tổng thể của máy lên 6,3 inch, vừa tăng tối đa không gian tương tác, giải trí cho người dùng. Vì vậy, thao tác ghi chú, vận hành đa nhiệm, xem phim, nghe nhạc... ngày càng thuận tiện hơn.

Bắt nhịp xu hướng camera kép, Samsung kết hợp với một số trang bị có sẵn của hãng như khẩu độ f/1.7, công nghệ Dual Pixel, xử lý ảnh đa khung phức hợp... nhằm mang đến chất lượng hình ảnh tốt, khả năng xoá phông và zoom quang nổi bật.

dau an trong su kien ra mat Galaxy Note 8 anh 3
Camera của chiếc smartphone dòng Note mới nhất cũng được nâng cấp mạnh mẽ.

Đẩy mạnh hệ sinh thái Galaxy

Bên cạnh những nâng cấp đáng giá, Galaxy Note 8 còn có khả năng trở thành trung tâm mới của hệ sinh thái Galaxy. Kết hợp với các thiết bị như camera Gear 360, kính thực tế ảo Gear VR, DeX Station, đồng hồ Gear S3..., trải nghiệm giải trí, làm việc của người dùng được nâng cao.

dau an trong su kien ra mat Galaxy Note 8 anh 4
Hệ sinh thái Galaxy là niềm tự hào của Samsung.

Gã khổng lồ công nghệ còn sử dụng kính thực tế ảo Gear VR trong màn giới thiệu chân dung của Galaxy Note 8 như một lời khẳng định sự hoàn thiện của hệ sinh thái công nghệ này. Khoảnh khắc chiếc bút S Pen vẽ nên chân dung của flagship mới nhất là giây phút đáng nhớ trong sự kiện Samsung Unpacked 2017.

Galaxy Note 8 đã thay Samsung gửi đi thông điệp “hiện thực hoá những điều lớn lao hơn”, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho thị trường di động.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm