Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhìn lại sự kiện ra mắt Galaxy Note 8 tại Mỹ

Thông qua sự kiện Unpacked Note 8 tối ngày 23/8 (giờ VN), Samsung không chỉ mang đến màn trình diễn công nghệ ấn tượng mà nhấn mạnh thông điệp “hiện thực hoá những điều lớn lao".

nhin lai su kien ra mat Galaxy Note 8 tai My anh 1
7 năm từ lần đầu xuất hiện trong làng di động, dòng Galaxy Note cùng chiếc bút S Pen đa năng đã trở thành biểu tượng nổi bật của Samsung.
nhin lai su kien ra mat Galaxy Note 8 tai My anh 2
Ông DJ Koh, Chủ tịch ngành hàng Thiết bị Truyền thông Di động của Công ty Điện tử Samsung chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của Galaxy Note 8, từ cái nhìn đầy hoài nghi vào những ngày đầu ra mắt, trải qua nhiều vấp váp, khó khăn cho đến khi đạt được thành công, chỗ đứng nhất định.
nhin lai su kien ra mat Galaxy Note 8 tai My anh 3
Bút S Pen - linh hồn của dòng Galaxy Note mang nhiều cải tiến vượt trội. Cảm ứng lực nâng cao giúp tái hiện nét thanh nét đậm, chuyển đổi màu sắc chữ viết, hiệu ứng... chân thực như khi viết tay trên giấy. Khả năng viết dưới nước, dịch thuật, tạo ảnh GIF, thậm chí là viết trên video và ảnh động là khởi đầu cho những ý tưởng lớn của người dùng.
nhin lai su kien ra mat Galaxy Note 8 tai My anh 4
Thiết kế của Galaxy Note 8 là cách Samsung lan tỏa thông điệp hiện thực hóa những điều lớn lao. Không chỉ tăng kích thước tổng thể lên 6,3 inch, màn hình của máy còn được mở rộng tối đa qua màn hình vô cực vốn được áp dụng từ Galaxy S8. Theo đó, người dùng có không gian lớn hơn để ghi chú, trải nghiệm hình ảnh hay sử dụng đa nhiệm.
nhin lai su kien ra mat Galaxy Note 8 tai My anh 5
Công nghệ nhiếp ảnh trên Galaxy Note 8 cũng được hãng chú trọng nâng cấp. Camera kép cho khả năng xoá phông chủ động, zoom quang 2x cho hình ảnh sắc nét ngay cả khi zoom cận cảnh. Máy giữ lại một số trang bị từ các model trước đó như khẩu độ f/1.7, Dual Pixel, xử lý ảnh đa khung phức hợp.
nhin lai su kien ra mat Galaxy Note 8 tai My anh 6
Samsung cũng áp dụng tính năng bảo mật mống mắt tiên tiến trên thế hệ Note mới nhất để đảm bảo an toàn dữ liệu của người dùng.
nhin lai su kien ra mat Galaxy Note 8 tai My anh 7
Trong sự kiện Samsung Unpacked 2017, thương hiệu Hàn Quốc không quên gợi nhớ cho người hâm mộ toàn cầu về hệ sinh thái Galaxy gồm Gear 360, Gear VR, Gear S3, DeX Station...

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm