Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đám cưới được mong chờ nhất Hollywood

Trong khi Hollywood thời gian gần đây liên tục có những cuộc chia tay đình đám thì công chúng vẫn mong chờ háo hức đám cưới của các cặp đôi dưới đây.

Những đám cưới được mong chờ nhất Hollywood

Trong khi Hollywood thời gian gần đây liên tục có những cuộc chia tay đình đám thì công chúng vẫn mong chờ háo hức đám cưới của các cặp đôi dưới đây.

>>Những thú cưng 'có một không hai' của sao
>>Hàng loạt sao Hollywood đang chuẩn bị sinh con
>>Những sao Hollywood có tuổi thơ dữ dội

Angelina Jolie – Brad Pitt

Trong số những cặp đôi đính hôn gần đây, đình đám nhất phải kể đến “ông bà Smith” bởi mối tình của họ luôn là tiêu điểm của báo giới trong suốt 7 năm qua. Kể từ khi bắt đầu hẹn hò năm 2005 lúc hợp tác trong Mr. & Mrs. Smith cho tới khi có con với nhau, cùng nhận con nuôi, Angelina Jolie và Brad Pitt luôn là những cái tên hot nhất trên mặt báo, được đặt cái tên Brangelina.

“Ông bà Smith” từng tuyên bố sẽ chỉ kết hôn khi nào luật hôn nhân đồng tính được chấp nhận rộng rãi. Trong khi dư luận vẫn hàng ngày vẫn đọc tin đồn về họ trên các báo lá cải thì bất ngờ vào tháng 4/2012, Brangelina tuyên bố vừa đính hôn, mặc cho ở nhiều nơi những người đồng tính vẫn chưa được công khai đến với nhau.

Britney Spears – Jason Trawick

Trải qua 3 cuộc hôn nhân được coi là “lãng phí cuộc đời, ngớ ngẩn”, giọng ca tóc vàng đình đám Britney Spears đã tìm được bến đỗ cho mình, không ai khác chính là người quản lý Jason Trawick. Jason là người đã luôn ở bên cạnh Britney trong những lúc cô xuống dốc về sự nghiệp, giúp cô vực dậy giọng ca bị scandal vùi lấp.

Nhờ Jason mà Britney đã biết sống lành mạnh, khỏe khoắn hơn để chăm sóc 2 cậu con trai. Sau một thời gian công khai hẹn hò, cặp đôi thông báo họ đã đính hôn vào tháng 12/2011 và ăn mừng ở Las Vegas ngay sau đó. Công chúng đang chờ đợi đám cưới thứ 4 và cũng là cuộc hôn nhân ý nghĩa nhất của Brit.

Justin Timberlake – Jessica Alba

Sau cuộc chia tay đình đám với Britney Spears, Justin từng cặp kè với nhiều bóng hồng. Nhưng người để lại sự sâu sắc nhất cho anh là Jessica Alba. Mối tình của họ không ầm ĩ, hoa mỹ như những cặp đôi khác mà trái lại khá kín đáo. Có thời gian Justin và Jessica chia tay nhau nhưng rồi họ lại trở về bằng một chiếc nhẫn đính hôn hồi đầu năm nay, kết quả của hơn 4 năm bên nhau. Ngay cả khi đã đính hôn, Justin và Jessica vẫn duy trì giữ lửa tình yêu bằng sự yên ắng chứ không phải nhờ cánh paparazzi suốt ngày rình mò họ hẹn hò ở đâu.

Miley Cyrus – Liam Hemsworh

Trong lúc truyền thông vẫn “chăm lo” tỉ mỉ về chuyện tình dường như khá thất thường của Miley Cyrus thì “nữ hoàng tuổi teen” đáp lại bằng thông tin đính hôn với bạn trai Liam Hemsworth ở tuổi 19. Yêu Liam, Miley thay đổi khá nhiều, cô trưởng thành hơn, dần dần người ta ít thấy Miley gây thêm scandal nữa. Còn chàng diễn viên xứ Úc khi đến với Miley vẫn còn là người vô danh, cho tới bây giờ Liam vẫn trên con đường thoát khỏi cái bóng của bạn gái. Sau 2 năm yêu nhau với vài lần chia tay, Miley nhận lời cầu hôn của Liam vào đầu mùa hè 2012.

Jennifer Aniston – Justin Theroux

Chia tay đau khổ với Brad Pitt, người ta thấy Jennifer Aniston hẹn hò với không ít người như Vince Vaughn, John Mayer, Gerad Builer... nhưng không ai khiến cô hạnh phúc. Đã nhiều năm qua, Jen bị giới truyền thông đặt danh hiệu “kiều nữ không may mắn trong tình yêu”, còn người hâm mộ chỉ mong cô sớm tìm được tình yêu đích thực, chấm dứt chuỗi ngày đi chơi quanh quẩn bên các cô bạn.

Tới tháng 5/2011, Jen đã gặp Justin Theroux - biên kịch gia ở Hollywood, họ bắt đầu cuộc tình cho tới tận bây giờ. Mặc dù chưa hé lộ về dự định tương lai nhưng ai nấy đều mong chờ kiều nữ của Friends tiếp tục mặc váy cưới một lần nữa, bù đắp những tháng ngày cô đơn.

Jessica Simpson – Eric Johnson

Cũng đã nhiều năm kể từ cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ với Nick Lachey, Jessica Simpson đã trải qua nhiều mối tình nhưng không đi tới đâu. Cho tới khi cô gặp và yêu cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson, nhiều người nói rằng Jessica bị Eric lợi dụng tiền bạc, thậm chí bố cô cũng phản đối.

Khi cặp đôi này đính hôn vào tháng 10/2010, Jessica đã phải nghe theo lời khuyên của bố, ký hợp đồng tiền hôn nhân nếu quyết định kết hôn. Tháng 5/2012, Jess hạ sinh cô con gái đầu lòng với Eric và đặt tên là Maxwell, người hâm mộ cũng đang háo hức với đám cưới thứ 2 của nữ ca sĩ kiêm ngôi sao truyền hình này.

Alessandra Ambrosio - Jamie Mazur

“Thiên thần” của hãng đồ lót Victoria’s Secret hẹn hò với doanh nhân Jamie Mazur từ năm 2005, cặp đôi đã có với nhau 2 đứa con là con gái Anja và con trai Noah vừa chào đời hồi tháng 5/2012. Khi đính hôn vào năm 2008, Alessandra và vị hôn thê lên kế hoạch sẽ kết hôn sau khi cô hạ sinh đứa con thứ 2. Cho tới nay, cậu nhóc Noah đã được 2 tháng tuổi nên công chúng đang kỳ vọng vào cái kết thật đẹp cho chân dài danh tiếng này.

Natalie Portman - Benjamin Millepied

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì bất ngờ “thiên nga đen” Natalie Portman thông báo cô nhận lời đính hôn với bạn trai là vũ công Benjamin Millepied chỉ sau hơn 1 năm hẹn hò. Không chỉ đính hôn, nữ diễn viên tài năng còn chia sẻ cô đã mang thai với bạn trai. Mùa hè 2011, Natalie hạ sinh cậu con trai Aleph Portman-Millepied nhưng vẫn chưa hề đề cập tới chuyện làm cô dâu. Hiện đang có tin đồn Natalie và hôn phu sẽ kết hôn vào ngày 5/8 tới ở Big Sur, California.

Selena Gomez - Justin Bieber

Trong giới sao trẻ ở Hollywood hiện nay, nếu cựu ngôi sao của Disney Selena Gomez tuyên bố lên xe hoa với bạn trai kém tuổi Justin Bieber, hẳn đây sẽ là thông tin hot nhất làng giải trí của năm. Từng lấp lửng về tình cảm của nhau, cặp sao trẻ công khai hẹn hò vào cuối năm 2010. Ít ai nghĩ rằng “hoàng tử nhạc pop” và nữ diễn viên Disney sẽ vẫn duy trì tới ngày hôm nay bởi công chúng suy đoán đó chỉ là tình yêu bồng bột, trẻ con, nhất lại là trong môi trường giải trí. Tuy nhiên trong suốt gần 2 năm qua, Justin và Selena đã khiến hàng triệu fan ghen tỵ vì cuộc tình đẹp như chuyện cổ tích bằng những cử chỉ tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Kim Kardashian – Kanye West

Sau cuộc hôn nhân thứ 2 chỉ diễn ra 72 ngày, Kim Kardashian khiến giới truyền thông phải bận rộn khi cô hẹn hò với nam ca sĩ Kanye West nổi tiếng. Là bạn từ lâu, khi Kim hẹn hò với Kanye - một người cũng khá “đanh đá” trong các phát ngôn, người ta nghi ngờ đây chỉ là mối quan hệ “hợp tác cùng có lợi”, câu khách cho chương trình truyền hình thực tế của Kim và Kanye. Mặc dù tin đồn “tình thật, tình giả” bủa vây, hàng ngày Kim và bạn trai mới vẫn xuất hiện ăn ý hoàn hảo bên nhau. Một đám cưới của đôi uyên ương sẽ là quả bom dữ dội còn hơn cả scandal sex của Kim trước đây.

Vũ Nhật

Theo Infonet

Vũ Nhật

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm