Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đặc điểm kỳ quái trên cơ thể của sao

Ashton Kutcher, thành viên Super Junior, Lily Allen... đều có những đặc điểm rất "độc" trên cơ thể.

Những đặc điểm kỳ quái trên cơ thể của sao

Ashton Kutcher, thành viên Super Junior, Lily Allen... đều có những đặc điểm rất "độc" trên cơ thể.

Trong một chương trình truyền hình, Henry - thành viên người Trung Quốc của Super Junior - đã hé lộ cho người hâm mộ biết anh có... lỗ mũi hình trái tim. Fan Suju vẫn đùa rằng Henry có thể đi tỏ tình bằng chiếc mũi đặc biệt này.
Ai cũng có nốt ruồi nhưng không phải ai cũng có nốt ruồi dễ nhận biết và duyên như của Tiết Gia Yến. Nữ diễn viên người Hong Kong coi nốt ruồi đó đại diện cho một điều may mắn trong đời của cô.
Niel của Teen Top gây chú ý với fan bởi đôi môi dày hiếm có. Người hâm mộ vẫn gọi Niel bằng biệt danh dễ thương là "môi xúc xích". Trong chương trình Weekly Idol của MBC, Niel từng tiết lộ rằng môi anh dày hơn mỗi khi đi ngủ.
Mặc dù Grasshopper không phải là một cái tên quen thuộc với giới trẻ nhưng đây là một trong những nhóm nhạc được kính trọng bậc nhất Hong Kong. Bên cạnh âm nhạc, Grasshopper còn được biết đến là nhóm có thành viên Calvin là anh chàng "6 ngón". Trong khi một số người chọn cách che giấu hoặc cắt bỏ ngón tay thừa này thì Calvin lại rất tự hào về đặc điểm bất thường của mình. Anh không ngại để fan nhìn thấy ở mỗi sự kiện hay concert.
Cô ca sĩ nổi tiếng người Anh Lily Allen có tới 3 núm vú. Lily Allen từng nhiều lần vạch áo "khoe" dấu ấn này.
Ashton Kutcher có ngón chân dính liền.Với Ashton thì đây là một điều hoàn toàn bình thường.
Chiếc rốn của "thiên thần Victoria's Secret" Karolina Kurkova gần như biến mất sau khi cô mang bầu và sinh đứa con đầu lòng. Đặc điểm thú vị này của Karolina Kurkova từng khiến cô bị fan liệt vào danh sách "thảm họa Photoshop" khi xuất hiện với hình ảnh nuột nà trên một tạp chí nhưng lại không có rốn.
Đôi răng cửa thưa được cho là một trong những đặc điểm làm nên sức hút rất riêng của cô người mẫu nóng bỏng Lara Stone.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm