Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm đẹp nhất trên gương mặt mỹ nhân Hàn

Lee Hyori sở hữu đôi mắt được cho là đẹp nhất Kpop, trong khi đó, Song Hye Kyo có bờ môi khiến người phụ nữ nào cũng phải thèm muốn.

Điểm đẹp nhất trên gương mặt mỹ nhân Hàn

Lee Hyori sở hữu đôi mắt được cho là đẹp nhất Kpop, trong khi đó, Song Hye Kyo có bờ môi khiến người phụ nữ nào cũng phải thèm muốn.

Làng giải trí Hàn không thiếu người đẹp nhưng không phải ai cũng hoàn hảo đến từng chi tiết. Hãy cùng xem từng bộ phận trên gương mặt sao nữ được người hâm mộ bình chọn là đẹp nhất:

Min Hyorin: Mũi đẹp nhất

Chiếc mũi thẳng và thanh tú của Min Hyo Rin từng là đề tài sáng tác của một nghệ sĩ truyện tranh và được người hâm mộ mệnh danh là "chiếc mũi nổi tiếng nhất Hàn Quốc". Mũi của Hyo Rin đẹp đến mức mà khi nữ diễn viên này mới nổi, nhiều người đã nghi ngờ đó là "đồ giả".

Tuy nhiên, thừa nhận làm lại răng và mắt nhưng Hyo Rin khẳng định mũi của cô là thật 100%. Những tấm ảnh cũ từ thời thơ ấu cũng đã giúp Min Hyo Rin chứng minh điều này.

Lee Hyori: Đôi mắt đẹp nhất

Nữ hoàng sexy xứ Hàn được bình chọn là người có đôi mắt đẹp nhất. Đặc biệt, nụ cười với đôi mắt "nửa vầng trăng" của cô đã trở thành huyền thoại của Kpop.

Đôi mắt đẹp và ánh mắt cuốn hút chính là "vũ khí" giúp Lee Hyori quyến rũ trong mọi khuôn hình.

Lee Hyori và điệu cười "nửa vầng trăng" huyền thoại.

Go Ara: Màu mắt đẹp nhất

Đôi mắt đẹp nhất thuộc về Lee Hyori nhưng màu mắt đẹp nhất lại thuộc về nữ diễn viên 9x Go Ara. Không có đôi mắt đen như đặc trưng của người châu Á, Go Ara có một đôi mắt màu nâu nhạt với ánh xanh lá rất đặc biệt.


Song Hye Kyo: Đôi môi quyến rũ nhất

Không chỉ đầy đặn, đôi môi của Song Hye Kyo còn có màu hồng tự nhiên đầy quyến rũ. Ngôi sao World Within sở hữu một đôi môi mà ai nhìn cũng muốn đặt lên đó nụ hôn ngọt ngào.


Hyorin (Sistar): Gò má đẹp nhất

Cô nàng nóng bỏng của Sistar được người hâm mộ đồng ý là sở hữu gò má đẹp nhất. Mỗi khi cười, gò má của Hyorin hơi cao lên và tạo hình rõ ràng, làm nên nét hấp dẫn cho thành viên nhóm nhạc nổi tiếng.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm