Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ anh chị em của sao Hàn

Ngắm những "bản sao" thực sự của các ngôi sao xứ kim chi.

Tiết lộ anh chị em của sao Hàn

Ngắm những "bản sao" thực sự của các ngôi sao xứ kim chi.

Trưởng nhóm Big Bang G-Dragon rất giống với chị gái Kwon Dami. Khi G-Dragon bị chỉ trích vì dính scandal hút cần sa, Dami đã động viên cậu em trai bằng một lời nhắn nhủ trên blog: "Thử thách làm cho cuộc sống thú vị hơn và vượt qua thử thách làm cho cuộc đời chúng ta thêm ý nghĩa. Mạnh mẽ lên GD".
Cậu em trai Jehan của Jay Park.

Nick Khun rất thân thiết với 2 cô em gái - Yanin và Chereen.

T.O.P được đánh giá là một trong những ngôi sao thần tượng điển trai nhất Kpop. Chị gái Hye Yoon của T.O.P cũng xinh đẹp không kém gì cậu em trai. Khi những bức ảnh Hye Yoon lần đầu tiên phát tán trên Internet, nhiều người cho rằng cô nên theo chân cậu em trai gia nhập showbiz.

Yunho - chàng trưởng nhóm TVXQ - có một cô em gái tên Jung Ji Hye. Năm nay 22 tuổi, Ji Hye có khá nhiều điểm giống với người anh trai nổi tiếng, từ hình dáng cằm, lông mày, cho đến mũi.

Anh trai Jiyoon (4minute) - Jeon Jisu - từng tham gia chương trình truyền hình MBC Bouquet cùng cô em gái nổi tiếng. Khi được MC Kim Yongman và Jung Hyungdon hỏi về nhan sắc của 4minute, Jisu đã không ngần ngại xếp cô em xinh xắn của mình đứng bét.

Anh chàng điển trai Choi Si Won của Super Junior có cô em gái tên Choi Jiwon. Cả hai anh em đều có đai đen Taekwondo.

Jungah (After School) đáng yêu bên chị gái Hyun Soo.

Yoseob của BEAST có chị gái Hae Yeon rất xinh. Anh chàng từng thực hiện hẳn một clip và tự thể hiện ca khúc Happy Birthday để mừng sinh nhật chị gái.

Tablo có một chị gái và một anh trai. Trong khi Tablo có bằng đại học Harvard thì chị gái anh - Lee Sun Joo - cũng tốt nghiệp trường đại học Cornell và làm luật sư. Anh trai Lee Sun Min tốt nghiệp trường đại học Columbia và đang có ý định về Hàn Quốc làm diễn viên.

Cô nàng tomboy Amber của f(x) có chị gái tên Jackie.

Yeeun của Wonder Girls rất thân thiết với chị gái Go Eun và em trai Yosep.

Chàng trưởng nhóm Bang Yongguk của B.A.P có chị gái rất "ngầu", hơn anh 6 tuổi.

Yuri có một anh trai tên Kwon Hyuk Joon. Cô nàng xinh đẹp của SNSD cho biết anh trai trông như anh em sinh đôi với cô.

Jinwoon (2AM) có một người anh trai. Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho rằng anh trông giống Junho (2PM) hơn là cậu em trai thực sự Jinwoon.

Lee Kiwang (BEAST) và cô em gái xinh xắn Lee Haekyung.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm