Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cuộc tình chớp nhoáng của Liam Payne

Trước khi chia tay với hôn thê rich kid, Liam Payne hẹn hò nhiều mỹ nhân, trong đó có siêu mẫu Naomi Campbell.

Liam Payne chia tay ban gai anh 3

Liam Payne hẹn hò Maya Henry từ tháng 9/2019. Lúc mới công khai, cuộc tình được chú ý vì Maya là con gái của luật sư triệu phú Thomas J Henry. Daily Star gọi người mẫu sinh năm 2000 là thiên kim tiểu thư. Đôi tình nhân đính hôn hồi tháng 8/2020. Cựu thành viên One Direction cầu hôn bạn gái bằng nhẫn kim cương trị giá khoảng 4 triệu USD. Trước khi chính thức đường ai nấy đi, họ từng chia tay khoảng vài tháng, sau đó quay lại. Ảnh: Getty.

Liam Payne chia tay ban gai anh 4

Trước khi đính hôn với con gái triệu phú, Liam Payne từng gây chú ý khi hẹn hò siêu mẫu Naomi Campbell vào năm 2019. Theo Daily Star, cuộc tình giữa hai ngôi sao bắt đầu sau khi Payne tán tỉnh "báo đen" trên mạng xã hội: "Cô ấy là người hoàn hảo và có tâm hồn đẹp". Cựu thành viên One Direction kém nữ người mẫu 23 tuổi. Cuộc tình kéo dài khoảng 4 tháng, sau đó chấm dứt vì Naomi Campbell thấy người yêu trẻ con. Ảnh: Mega.

Liam Payne chia tay ban gai anh 5

Liam Payne hẹn hò với nữ người mẫu Cairo Dwek vào mùa hè năm 2018. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài 2 tháng. Nam ca sĩ xác nhận chia tay bạn gái khi trả lời người hâm mộ trên mạng xã hội. Ảnh: People.

Liam Payne chia tay ban gai anh 6

Mối tình lâu năm nhất của Liam Payne là với nữ ca sĩ Cheryl. Hai người gặp nhau lần đầu khi cùng thử giọng cho chương trình X Factor 2008. Lúc ấy, nam ca sĩ chỉ 14 tuổi, kém bạn gái 10 tuổi. Song, cuộc tình chính thức nảy nở khi khi họ tái ngộ tại chung kết X Factor 2015. Ảnh: Shutterstock.

Liam Payne chia tay ban gai anh 7

Hai ca sĩ công khai chuyện tình cảm vào tháng 2/2016, sau đó đón con trai Bear vào tháng 3/2017, ít lâu sau quyết định đường ai nấy đi. Theo People, sau khi kết thúc chuyện tình kéo dài 2,5 năm, họ vẫn chọn cách làm bạn, san sẻ quyền nuôi con. Ảnh: Getty.

Liam Payne chia tay ban gai anh 8

Liam Payne và Sophia Smith gặp nhau từ thời trung học nhưng đến năm 2013 mới quyết định hẹn hò. Mối tình kéo dài đến tháng 10/2015 thì chấm dứt. Trong cuộc phỏng vấn với The Sun, ca sĩ 28 tuổi nói: "Tôi gục ngã khi chia tay với Sophia. Tuy nhiên, đó có lẽ là cách tốt nhất cho hai người". Cuộc chia tay khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó hai tuần, họ nói về kế hoạch hôn nhân. "Chúng tôi định kết hôn nhưng tôi chỉ 22 tuổi. Sophie cũng khá bận rộn", Payne nói với tạp chí Attitude. Ảnh: CBS.

Liam Payne chia tay ban gai anh 9

Liam Payne hẹn hò với vũ công Danielle Peazer khi cùng xuất hiện trong chương trình X Factor 2010. Đôi tình nhân hẹn hò được hai năm, từng có thời gian chia tay, sau đó tái hợp nhưng không thành. Năm 2018, có thông tin cho rằng nữ vũ công quay lại với bạn trai cũ. Tuy nhiên, Peazer phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn. Ảnh: Shutterstock.

Hãng Disney bị chỉ trích đạo đức giả

Disney bị một nhà sản xuất chỉ trích sau khi hãng phim lên tiếng ủng hộ phong trào Tháng Tự hào của cộng đồng LGBTQ+.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm