Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những công nghệ giúp Galaxy Note20 được săn đón nửa cuối năm

Với những nâng cấp đáng giá, Galaxy Note20 được kỳ vọng nâng cao trải nghiệm người dùng trong công việc và giải trí.

Galaxy Note là một trong những dòng smartphone được chờ đợi nhất của Samsung. Thế hệ Galaxy Note20 sẽ ra mắt ngày 5/8, tiếp tục sở hữu nâng cấp nổi bật, có khả năng chinh phục đa dạng người dùng từ doanh nhân, người làm lĩnh vực sáng tạo đến game thủ chuyên nghiệp.

Galaxy Note20 anh 1

Samsung ra mắt Galaxy Note20, Galaxy Note20 Ultra với nhiều nâng cấp đáng giá.

Samsung trình làng hai model Galaxy Note20, trong đó bản tiêu chuẩn màn hình 6,7 inch, tần số quét 60 Hz, cụm camera chính độ phân giải 12 MP, zoom 30x, pin 4.300 mAh. Trong khi đó, Galaxy Note20 Ultra có màn hình 6,9 inch, tần số quét 120 Hz, trang bị hệ thống camera chính đến 108 MP, ống kính góc rộng 12 MP, tele 12 MP, zoom 50x và cảm biến tự động lấy nét bằng laser, pin nhỉnh hơn đạt 4.500 mAh.

Galaxy Note20 anh 2

Bút S Pen được cải tiến với nhiều tính năng mới, trở thành trợ thủ đắc lực trong công việc và giải trí.

S Pen - “đũa thần” của dòng Galaxy Note được Samsung cải tiến, tích hợp loạt tính năng mới. So với thế hệ tiền nhiệm, S Pen mới giảm độ trễ đáng kể ở mức 9 ms, cho tương tác nhanh. Hãng cho biết, “đũa thần” mới hướng đến hoàn thiện trải nghiệm, tăng cường khả năng thực hiện nét vẽ chi tiết, phức tạp của họa sĩ, kiến trúc sư… Bên cạnh đó, tính năng điều khiển không chạm được đánh giá cao trên Note10 tiếp tục cải tiến, bổ sung ở dòng mới.

Với tần số quét nhanh, công nghệ màn hình mới, kết hợp tính năng điều chỉnh độ sáng và tương phản theo nội dung hiển thị, Galaxy Note20 cho trải nghiệm xem phim, chơi game ấn tượng hơn. Cấu hình cải thiện giúp máy hoạt động mượt mà, kết hợp dung lượng pin lớn, sạc nhanh cho phép người dùng trải nghiệm làm việc, giải trí không gián đoạn.

Galaxy Note20 anh 3

Galaxy Note20 series mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Máy có khả năng quay video 8K, theo tiêu chuẩn điện ảnh với 24 khung hình/giây. Đồng thời, camera thu phóng ngay khi quay, tốc độ lấy nét nhanh, ghi âm điều hướng, đáp ứng nhu cầu của người thích làm phim, quay vlog…

Galaxy Note20 anh 4

Ngoài màu đồng ánh kim, Samsung còn trình làng thế hệ Note mới với bảng màu trẻ trung.

Thế hệ Note vừa trình làng mang ngôn ngữ thiết kế mới, mặt lưng nhám màu đồng ánh kim sẽ tạo điểm nhấn thay vì chuyển sắc như dòng “aura” của Note10. Bên cạnh đó, Galaxy Note20 còn có màu xanh và xám huyền bí, Galaxy Note20 Ultra có thêm màu trắng, đen huyền bí.

Đại diện hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động cho biết, Galaxy Note20 nhận sự quan tâm của khách hàng nhờ nhiều nâng cấp đáng giá về tính năng, cấu hình lẫn thiết kế. Với việc trình làng mẫu mới, Samsung giải “cơn khát” thị trường về thiết bị smartphone cao cấp, khác biệt.

Galaxy Note20 anh 5

Bộ quà tặng công nghệ giá trị dành cho khách hàng đặt trước Galaxy Note20 tại Thế Giới Di Động.

Từ nay đến 20/8, khi đặt trước Galaxy Note20, người dùng có cơ hội nhận bộ quà tặng giá trị đến 6 triệu đồng từ Thế Giới Di Động, gồm: Galaxy Watch Active2 (áp dụng cho Galaxy Note20 Ultra và Ultra 5G) hoặc tai nghe Galaxy Buds+ (áp dụng cho Galaxy Note20), sử dụng phòng chờ hạng thương gia và trả góp 0%. Đặc biệt, Thế Giới Di Động còn áp dụng chương trình thu cũ đổi mới với khoản tiết kiệm đến 17 triệu đồng, nâng cấp lên Galaxy Note mới vào năm 2021 cùng ưu đãi đến 6 triệu đồng.

Bằng việc kết nối các thiết bị với nhau thông qua hệ sinh thái Samsung, bộ quà tặng công nghệ đi kèm Galaxy Note20 hứa hẹn mang đến trải nghiệm thuận tiện hơn cho người dùng.

Độc giả xem thêm thông tin sản phẩm tại đây hoặc gọi hotline: 18001060.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm