Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số đáng chú ý của Oppo F9 trong năm 2018

Năm 2018 đánh dấu sự thành công của Oppo nói chung và model F9 nói riêng, khi đạt được loạt giải thưởng đáng chú ý.

Ra mắt vào giữa tháng 8/2018, Opoo F9 được thị trường đón nhận khá tích cực. Hãng đã khá thành công trong việc hướng người dùng nâng cấp lên phân khúc giá cao để nhận được sản phẩm có chất lượng tốt hơn. Chỉ 10 ngày sau khi lên kệ, Opoo F9 đã nhận được 48.000 đơn đặt hàng.

Với mức giá 7,69 triệu đồng, F9 góp công lớn trong việc đưa Oppo dẫn đầu phân khúc di động tầm trung với 41% thị phần (theo báo cáo của GfK tháng 9/2018).

Khoảng thời gian cuối năm 2018 đầu năm 2019, các sự kiện tổng hợp trong năm bắt đầu được thực hiện. Google Year In Search thống kê top 10 smartphone có xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất 2018, trong đó có đến 4 sản phẩm mang thương hiệu Oppo và F9 dẫn đầu bảng xếp hạng.

Oppo anh 1
F9 có hơn 48.000 đơn đặt hàng chỉ sau 10 ngày ra mắt.

Chiếc smartphone mới của F9 cũng được người dùng và chuyên gia bình chọn ở hạng mục điện thoại dành cho giới trẻ của Tech Awards 2018. Với giải thưởng Editors’ Choice Awards 2018, F9 là smartphone tầm trung tốt nhất. Chưa dừng lại ở đó, tạp chí Thế giới vi tính cũng trao giải sản phẩm được ưa chuộng nhất năm 2018 cho model này. Còn trên tạp chí Tiêu dùng - Thời báo Kinh tế Việt Nam, Oppo F9 được bạn đọc chọn là smartphone tầm trung được ưa thích nhất...

Kết quả trên có được nhờ những tính năng hấp dẫn như công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo. Với khẩu hiệu “5 phút sạc, 2 giờ liên lạc”, F9 nhấn mạnh công nghệ vốn chỉ được trang bị trên dòng sản phẩm cao cấp. Dung lượng pin 3.500 mAh kết hợp cùng VOOC và trí tuệ nhân tạo giúp quản lý, tối ưu hóa thời gian sử dụng máy, giải quyết được nỗi lo lớn nhất của người dùng smartphone về pin.

Oppo anh 2
Oppo F9 là một trong những smartphone tầm trung đáng chú ý năm 2018.

Bên cạnh đó, F9 còn được trang bị cụm camera kép 16 MP, 2 MP và camera selfie 25 MP hứa hẹn làm hài lòng khách hàng trẻ. Hiệu ứng bokeh đẹp mắt và chế độ chụp chân dung trên F9 cùng công nghệ làm đẹp camera AI mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung sống động và chân thật.

Oppo cũng thiết kế lại phần mặt lưng của F9, giúp sản phẩm đẹp và nổi bật hơn so với các thế hệ trước. Mặt lưng máy được thiết kế tỉ mỉ với họa tiết cánh hoa thanh lịch, 2 màu đỏ ánh dương, xanh chạng vạng chuyển động hài hòa, có khả năng phản chiếu màu sắc trong các môi trường ánh sáng khác nhau. Ngoài ra, 2 phiên bản cập nhật tím tinh tú và xanh phỉ thúy cũng bắt kịp xu hướng màu sắc, mang đến chiếc smartphone đậm phpng cách thời trang. Màn hình “giọt nước” trên F9 giúp tăng tỷ lệ hiển thị lên đến 90,8%, giúp người dùng thoải mái hơn khi trải nghiệm.

Oppo anh 3
F9 phiên bản màu sắc đặc biệt xanh phỉ thúy (Jade Green).

Sạc nhanh VOOC độc quyền, camera kép AI hay hệ điều hành ColorOS 5.2 mượt mà... đã làm nên một chiếc Oppo F9 nổi bật, được người dùng đón nhận.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm