Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô nàng thành công từ nghề Ring Girl

Ngoài khoản thu nhập khá cao, nghề Ring Girl còn đem lại nhiều cơ hội phát triển bản thân. Trên thực tế, một số Ring Girl đang thành công với con đường của mình.

Ring Girl anh 1

Arianny Celeste là Ring Girl mang 2 dòng máu châu Mỹ và châu Á. Celeste từng là Ring Girl của UFC hơn một thập kỷ. Cô có thể kiếm được vô số hợp đồng người mẫu và chương trình thực tế từ công việc này. Sau khi ra mắt UFC vào năm 2016, cô nhanh chóng vươn lên dẫn đầu giải thưởng Ring Girl of the Year 2008, tại lễ trao giải MMA thế giới. Celeste có hơn 3 triệu người theo dõi trên mạng xã hội và làm người mẫu cho các tạp chí nổi tiếng như Maxim, Sports Illustrated, Playboy và FHM.

Ring Girl anh 2

Samantha Kumiko là Ring Girl cho Matchroom Boxing USA. Cô từng xuất hiện trong trận đấu lịch sử giữa Conor McGregor và Floyd Mayweather vào năm 2017. Công việc Ring Girl đem lại cho Kumiko nhiều cơ hội, khi cuộc sống của cô trở nên nổi tiếng và thoải mái. Người đẹp xứ sở cờ hoa từng được chụp hình cùng võ sĩ nổi tiếng Carl Frampton sau một trận đấu. Trang cá nhân của Kumiko có hơn 55.000 người theo dõi. Cô có cuộc sống xa hoa tại câu lạc bộ Encore Beach ở Las Vegas và từng tham dự Superbowl.

Ring Girl anh 3

Brittney Palmer là Ring Girl của UFC. Người đẹp sinh năm 1987 từng giành giải thưởng Ring Girl of the Year hai lần liên tiếp vào năm 2012 và 2013. Bên cạnh công việc Ring Girl, Palmer còn là người mẫu của tạp chí nổi tiếng Playboy. Năm 2012, cô xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Playboy số tháng 3 và trở thành Ring Girl thứ ba của UFC làm người mẫu cho tạp chí này, sau Rachelle Leah và Arianny Celeste. Công việc Ring Girl giúp Palmer ngày càng nổi tiếng, cô hiện có hơn 1 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Palmer còn là Ring Girl góp mặt trong đại chiến giữa McGregor và Khabib hồi tháng 10/2018.

Ring Girl anh 4

Carly Baker là Ring Girl của UFC tại Anh. Người đẹp xứ sở sương mù nổi lên vào năm 2014 khi cùng Arianny Celeste trở nên thân thiết. Công việc Ring Girl giúp Baker được biết đến nhiều hơn. Trên mạng xã hội, cô có hơn 260.000 người theo dõi. Baker làm người mẫu từ năm 14 tuổi, xuất hiện trong các chương trình truyền hình và đài phát thanh. Cô còn học nhảy chuyên nghiệp và thậm chí đóng vai chính trong bộ phim Mortal Kombat.

Ring Girl anh 5

Maura Higgins từng là Ring Girl tại các Bellator MMA. Tuy các sự kiện Bellator nhỏ hơn UFC, người đẹp Ireland vẫn trở nên nổi tiếng. Tên tuổi của Higgins lan rộng hơn khi cô tham gia chương trình truyền hình thực tế “Love Island” ở xứ sở sương mù. Người đẹp sinh năm 1990 còn dự kiến tham gia chương trình thực tế về trượt băng - Dancing On Ice 2020. Higgins hiện có 2,8 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Ring Girl anh 6

Kiara Gomez là Ring Girl người Mỹ gốc Colombia và làm việc cho Matchroom Boxing USA. Gomez thường được nhìn thấy bên cạnh cô bạn thân Kumiko trong cuộc sống sang chảnh. Trên mạng xã hội, Gomez có hơn 96.000 người theo dõi. Người đẹp này thường đăng tải cuộc sống xa hoa khi cô đi rất nhiều nơi, đặc biệt là mọi ngõ ngách của thành phố New York. Gomez từng vào vòng chung kết cuộc thi do tạp chí Maxim tổ chức - Maxim cover 2018.

Ring Girl anh 7

Dessie Mitcheson là một trong những Ring Girl nổi tiếng nhất của Top Rank, công ty quảng bá quyền anh có trụ sở tại Las Vegas. Mitcheson được biết đến nhiều hơn nhờ sự xuất hiện tại trận đấu giữa Manny Pacquiao với Floyd Mayweather vào năm 2015. Ở tuổi 28, Mitcheson dành thời gian để quảng bá thương hiệu riêng mang tên Girlfriend Box, với trang cá nhân đạt hơn 400.000 người theo dõi và nhận được nhiêu lời khen ngợi trên mạng xã hội. Mitcheson còn chụp hình quảng bá cho doanh nghiệp Ignite của Dan Bilzerian, cũng như tham dự lễ hội Coachella tại California vào đầu năm 2019.

Ring Girl anh 8

Kayla Fitz là Ring Girl nổi tiếng với phong cách sống ấn tượng. Cô hiện tham gia quảng bá thương hiệu Girlfriend Box của Mitcheson và hợp tác trong dự án của Dan Bilzerian. Fitz ngừng làm công việc Ring Girl vào năm 2018 nhưng vẫn được nhiều người hâm mộ quan tâm. Trang cá nhân của Fitz hiện có hơn 340.000 người theo dõi.

Mayweather bỏ ngỏ khả năng trở lại sàn đấu 

Sau khi chú và người vợ cũ qua đời, “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather xác nhận hoãn kế hoạch trở lại thi đấu vào năm 2020.

Mayweather kiếm được hơn 800 triệu USD từ quyền anh

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather là một trong những võ sĩ quyền anh kiếm nhiều tiền nhất lịch sử.

Tuệ An

Ảnh: Instagram, MMA Junkie

Bạn có thể quan tâm