Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô gái mặc đầm xẻ sâu, ôm sát đẹp nhất Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Trong vòng thi dạ hội ở đêm chung khảo, đa số thí sinh lăng xê trang phục xẻ sâu, cut-out hoặc ôm sát để tôn lên vẻ đẹp hình thể.

Miss World Vietnam anh 15

Trần Thị Thoa Thương có gương mặt dễ tạo thiện cảm nhưng kỹ năng biểu diễn cần cải thiện. Cô sinh năm 2002, cao 1,72 m, được biết đến là Á khôi Đại sứ sinh viên của Đại học Đà Nẵng.

Miss World Vietnam anh 16

Nguyễn Ngân Hà chiến thắng giải thưởng Người đẹp tài năng với tiết mục múa mang tên Sen. Trong vòng dạ hội, Hoa khôi bóng chuyền TP Đà Nẵng diện váy tím kết hợp chi tiết xẻ cao.

Miss World Vietnam anh 17

Theo thông tin của ban tổ chức, chung kết Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại Quy Nhơn vào tháng 7. Như vậy, các thí sinh còn một tháng để tập luyện. Đến lúc này, những gương mặt sáng giá đã lộ diện.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

7 ngày ý nghĩa của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Thiên Ân ở quần đảo Trường Sa

Hành trình 7 ngày đáng nhớ ở Trường Sa mang đến cho Đỗ Thị Hà, Thiên Ân nhiều cảm xúc và trải nghiệm ý nghĩa.

Bạn gái bật khóc khi được giọng ca 'Mặt mộc' quỳ gối cầu hôn

Giọng ca indie Phạm Nguyên Ngọc, chủ nhân bản hit "Mặt mộc", quỳ gối cầu hôn bạn gái trong lúc biểu diễn ở đêm nhạc tại Đà Lạt.

Britney Spears tức giận vì bị các con ngó lơ

Britney Spears chưa làm lành với hai con tuổi teen. Quan hệ giữa họ trở nên căng thẳng sau khi Jayden - con trai út của Britney - nói không vui khi mẹ đăng ảnh nude trên mạng.

Phương Lâm - Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm