Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cô gái không ngại thể hiện ở Miss Grand Vietnam 2023

Sau nhiều tranh cãi ở mùa đầu, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 đã có màn hô tên tiết chế, vừa phải hơn.

miss grand vietnam anh 2

Đặng Hoàng Tâm Như (sinh năm 1999) hô tên bằng câu hát về xứ Huế - quê hương cô - gây ấn tượng với khán giả. Là một "chiến binh" được đánh giá cao, từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Tâm Như cho biết sau mỗi hành trình, cô học được nhiều hơn và dần hoàn thiện bản thân. Nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, người đẹp chia sẻ: "Đối với tôi, sự ủng hộ của mọi người là điều may mắn, tôi rất biết ơn. Đây cũng là động lực để tôi quyết tâm hơn ở hành trình này. Sau lần vấp ngã trước, tôi hiểu được mình thiếu sót những gì. Khi đứng ở Miss Grand Vietnam 2023, tôi đã máu lửa hơn và không còn sợ điều gì nữa".

miss grand vietnam anh 5

Thí sinh Lê Hoàng Phương nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, BGK cũng đặt ra nhiều câu hỏi cho cô. Với thí sinh này, bà Phạm Kim Dung cho biết lượng tương tác của cô trên fanpage cuộc thi khiến BTC áp lực. Giám khảo Thùy Tiên, Minh Tú, Hoàng Nhật Nam,... cũng đặt câu hỏi cho Hoàng Phương. Có kinh nghiệm dày dặn ở đấu trường sắc đẹp, chân dài gốc Khánh Hòa dễ dàng "ứng phó" các câu hỏi được đặt ra. Khi được hỏi bằng tiếng Anh, cô cũng tự tin đối đáp, dù có phần run, Hoàng Phương vẫn hoàn thành phần phỏng vấn của mình.

miss grand vietnam anh 10

Từng tham gia Miss Grand Vietnam 2022 và đạt top 5 Người đẹp tài năng, Nguyễn Vĩnh Hà Phương (SBD 159) trở lại với nhiều sự ủng hộ của fan sắc đẹp. Cô cho biết trên hành trình này, cô muốn khám phá bản thân nhiều hơn và sẽ cố gắng hết mình để chinh phục vương miện. Ngoài ra, người đẹp này cũng phô diễn sở trường ca hát trên sân khấu. Màn thể hiện ca khúc tiếng Anh và hát opera trên sân khấu của cô khiến giám khảo, khán giả hào hứng hơn.

miss grand vietnam anh 11

Nguyễn Thị Thu Hằng (SBD 119) đến từ Hà Nội cũng là thí sinh có kinh nghiệm thi hoa hậu. Trở lại với Miss Grand Vietnam 2023, người đẹp cho biết cô vừa háo hức, vừa hồi hộp với hành trình này. "Tôi háo hức vì được nhiều khán giả ủng hộ, nhưng hồi hộp vì không biết bản thân có thể hiện tốt hay không. Tuy nhiên, khi đứng trên sân khấu, tôi đã tự tin hơn rất nhiều", Thu Hằng nói.

miss grand vietnam anh 12

Nguyễn Thị Mộng Kiều (SBD 129) đến từ Khánh Hòa là một trong những thí sinh lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp. Tại Miss Grand Vietnam 2023, kỹ năng và sự máu lửa của các thí sinh được thể hiện và phân tầng khá rõ ràng. Với các "chiến binh" dày dặn kinh nghiệm, họ catwalk tốt, làm chủ sân khấu và tự tin trả lời ứng xử. Trái lại, các thí sinh lần đầu thi hoa hậu có phần rụt rè, yếu về kỹ năng hơn.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thí sinh mặc gợi cảm tại sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023

Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) có sự tham gia của nhiều thí sinh cũ như Lê Hoàng Phương, Tâm Như, Nguyễn Vĩnh Hà Phương.

Hoa hậu Thùy Tiên đến trễ ở vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023

Thùy Tiên là thành viên giám khảo của Miss Grand Vietnam 2023. Người đẹp cho biết cô đến muộn vì bận lịch trình công việc.

Phương Lâm - Minh Tuyền

Bạn có thể quan tâm