Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh mặc gợi cảm tại sơ khảo Miss Grand Vietnam 2023

Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) có sự tham gia của nhiều thí sinh cũ như Lê Hoàng Phương, Tâm Như, Nguyễn Vĩnh Hà Phương.


so khao miss grand anh 1

Sáng 2/7, vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 diễn ra tại TP.HCM. Buổi thi thu hút đông đảo thí sinh tham dự. Diễn viên Võ Tấn Phát và Nguyên Thảo (cựu thí sinh Miss Grand Vietnam) đảm nhận vai trò MC dẫn dắt thảm đỏ chương trình.

so khao miss grand anh 2

Xuất hiện từ sớm tại buổi sơ khảo, các thí sinh chuẩn bị váy áo, làm tóc và trang điểm chỉn chu. Nhiều cô gái phải di chuyển từ các tỉnh thành xa xôi đến TP.HCM để góp mặt trong vòng thi này. Đối với họ, Miss Grand Vietnam 2023 là cơ hội để thử thách bản thân, chinh phục ước mơ.

so khao miss grand anh 3

Đặng Hoàng Tâm Như (sinh năm 1999) đến từ Huế, là một trong những thí sinh "nặng ký" tại Miss Grand Vietnam 2023. Người đẹp từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và nhận được hiệu ứng tốt. Lần 2 trở lại cuộc thi sắc đẹp, Tâm Như nhận được sự kỳ vọng từ khán giả.

so khao miss grand anh 6

Dù mùa này xuất hiện nhiều thí sinh dày dặn kinh nghiệm, các người đẹp lần đầu tham gia vẫn tự tin thể hiện cá tính riêng. Các cô gái cho biết họ sẽ cố gắng hết mình để chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

so khao miss grand anh 13

Hồng Diễm cho biết cô đăng ký Miss Grand Vietnam từ năm 2022 nhưng không dám đi thi. Sau đó, người đẹp đã dành thêm một năm nữa để trau dồi kinh nghiệm, phát triển bản thân. Dù biết năm nay có Lê Hoàng Phương là thí sinh nặng ký, top 5 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 vẫn cố gắng chinh phục vương miện.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thùy Tiên: 'Không chấp nhận tính cộc cằn của Đỗ Long với thí sinh'

Loạt thí sinh nhỏ tuổi tham gia thiết kế vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, nhiều tác phẩm khiến các giám khảo tranh cãi.

Ông Nawat nói Hoa hậu Thùy Tiên thiếu chín chắn khi gỡ danh hiệu

Hành động gỡ bỏ danh hiệu "Miss Grand International 2021" của Thùy Tiên trên trang cá nhân khiến Nawat tức giận. Ông nói có nhiều vấn đề trong chuyện này.

Phương Lâm - Minh Tuyền

Bạn có thể quan tâm