Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cổ động viên không cờ, băng rôn cổ vũ U22 Việt Nam

Tối 10/12, những chiếc tivi nhỏ với mục đích đăng tin thông báo hàng ngày, hoặc làm bảng hiển thị gọi số bệnh nhân đã trở thành màn hình chiếu bóng.

Người hâm mộ đắm chìm trong chiến thắng của U22 Việt Nam Chiến thắng trước Indonesia giúp bóng đá Việt Nam giải cơn khát vàng SEA Games, đồng thời tiếp tục nối dài chuỗi thành tích của đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo.
Chung ket bong da nam SEA Games anh 1
 Trước khi trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia bắt đầu, rất nhiều bệnh nhân, người nhà của họ cùng nhau tập trung tại hành lang các tầng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.
Chung ket bong da nam SEA Games anh 2
Những chiếc tivi nhỏ với mục đích đăng tin thông báo hàng ngày, hoặc làm bảng hiển thị gọi số nay đã trở thành màn hình chiếu bóng.
Chung ket bong da nam SEA Games anh 3
Mọi người cùng nhau hô to, bàn luận sôi nổi về trận đấu. Ông Nguyễn Văn Phắc, bệnh nhân ung thư máu phòng 733 nhận định, sẽ là một trận đấu khó khăn cho tuyển Việt Nam, tỉ số cuối cùng sẽ là chiến thắng 1 - 0. Tuy nhiên, các chàng trai U22 đã dành tặng người hâm mộ một chiến thắng tưng bừng 3 - 0 trong trận chung kết.
Chung ket bong da nam SEA Games anh 4
Hành lang tầng 7 đã chật cứng người, nhiều người ngồi xuống sàn chăm chú theo dõi từng tình huống diễn ra.
Chung ket bong da nam SEA Games anh 5
Giây phút bệnh nhân Võ Văn Tuấn cùng nhau ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Văn Hậu. Chia sẻ sau khi trận đấu kết thúc, anh Tuấn cũng cho biết từ khi bệnh, thời gian xem bóng đá cũng ít đi, trận chung kết của U22 Việt Nam anh không thể bỏ lỡ.
Chung ket bong da nam SEA Games anh 6
Các y bác sĩ Khoa điều trị hoá chất cho biết thời điểm diễn ra bóng đá trong viện khá vui. Mọi người tập trung lại cổ vũ, hô hào không thua kém những cổ động viên ở trên sân, điểm công cộng ngoài trời.
Chung ket bong da nam SEA Games anh 7
Khi lượng người kéo đến mỗi lúc một đông thì màn hình trong phòng giao ban nội bộ của khoa cũng được trưng dụng để chiếu bóng.
Chung ket bong da nam SEA Games anh 8
Nhiều bệnh nhân đang trong thời gian truyền kháng sinh buổi tối cũng đem theo cọc truyền dịch đến cổ vũ U22 Việt Nam.
Chung ket bong da nam SEA Games anh 9
Giây phút trận đấu kết thúc, niềm vui vỡ oà với chiến thắng 3 - 0 nghiêng về Việt Nam cùng HCV lịch sử của môn bóng đá nam SEA Games.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm