Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chuyến xuất ngoại đình đám của sao Việt

Trong năm qua, nhiều sao Việt liên tục tham dự các sự kiện quốc tế lớn, trở thành tâm điểm của giới truyền thông và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mỹ Tâm

Xuất hiện bất ngờ trên thảm đỏ lễ trao giải Âm nhạc Thế giới - World Music Awards 2014 tối ngày 27/5, Mỹ Tâm khiến người hâm mộ và giới truyền thông trong nước đi từ ngỡ ngàng đến vinh dự và tự hào. "Họa mi tóc nâu" trở thành một trong 25 nghệ sĩ giành chiến thắng ở hạng mục Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ (Best-selling artists from each major territory).

Ngoài ra cô cũng xuất hiện tại danh sách đề cử các hàng mục: Nghệ sĩ nữ xuất sắc, Nghệ sĩ trình diễn live xuất sắcNghệ sĩ giải trí xuất sắc. World Music Awards 2014 diễn ra vào tối ngày 27/5 tại Monte Carlo, Mỹ. Đây là một trong những giải thưởng âm nhạc quốc tế uy tín, nơi vinh danh những nghệ sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc đến từ khắp nơi trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ đã dần trở thành gương mặt tiêu biểu của thời trang Việt Nam tại quốc tế, cô thường xuyên xuất hiện với tư cách khách mời danh dự tại show thời trang của Chanel, Georges Hobeika, Alexis Mabille, vị trí ngồi tại hàng ghế đầu và đích thân các nhà thiết kế đón tiếp. Lý Nhã Kỳ liên tục khiến khán giả ngưỡng mộ, khi góp mặt tại các show diễn thời trang cao cấp Paris Fashion Week 2014, với hình ảnh tiểu thư quý tộc, kiêu sa và sang trọng. Tại mỗi nơi Lý Nhã Kỳ xuất hiện đều thu hút ống kính của các nhiếp ảnh gia quốc tế.

Ngọc Anh

Vào tháng 10/2014, ca sĩ Ngọc Anh đại diện cho Việt Nam tham dự Đại hội âm nhạc và truyền hình các nước châu Á - Thái Bình Dương. Chương trình được tổ chức tại Macao và được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình lớn như TVB, KBS…. Dự đại hội còn có đại diện đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Úc, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines… Trong đó đại diện của âm nhạc K-pop là chủ nhân của hit Something - nhóm nhạc nữ Girl’s Day. Ngọc Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, nồng nàn, tình cảm, cô đã lựa chọn một ca khúc của nhạc sĩ Đỗ Bảo để chinh phục khán giả nghe nhạc khu vực.

Nguyễn Thị Loan

Người đẹp Nguyễn Thị Loan đại diện cho nhan sắc Việt, tham dự Hoa hậu thế giới - Miss World 2014 tại London (Anh) trong thời gian hơn một tháng. Tham dự các vòng thi phụ, Nguyễn Thị Loan nằm trong top 32 Người đẹp Thể thao và top 20 Người đẹp Nhân ái. Tại đêm chung kết diễn ra tối 14/12, Nguyễn Thị Loan có tên tại vòng Tứ kết - Top 25 người đẹp nhất cuộc thi. Chuyến đi  "mang chuông đánh xứ người" lần này của Nguyễn Thị Loan thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng và giới truyền thông.

Do từ khi Hoa hậu Hương Giang ghi tên mình vào Top 16 của Miss World 2009 tại Nam Phi, nhan sắc Việt vẫn chưa có gương mặt mới với thứ hạng mới tại đấu trường quốc tế. Với vẻ đẹp thuần Châu Á, vóc dáng cao ráo, cùng sức khỏe dẻo dai và sự phấn đấu không ngừng là những lợi thế đưa Nguyễn Thị Loan đến với vị trí 25 của Miss World 2014. Thực tế theo bảng điểm công bố, Nguyễn Thị Loan có số điểm tổng là 249 cùng đứng ở vị trí thứ 12 trong Top 25 với người đẹp Phần Lan. Nếu vậy, có thể khẳng định Nguyễn Thị Loan là người đẹp đạt thứ hạng mới, cao nhất trong các lần thi Miss World của nhan sắc Việt.

Ngân Hà

Cuộc thi lớn thứ hai trên thế giới dành cho các phụ nữ đẹp và thành đạt, sau Mrs.World, Mrs.Globe 2014 đã xướng tên ngôi vị Á hậu 1 Ngân Hà. Năm nay, Mrs.Globe được tổ chức tại Thẩm Quyến - Trung Quốc từ tháng 11, đêm Chung kết diễn ra vào tối 6/12 vừa qua. Sau khi cuộc thi kết thúc, nhiều trang truyền thông Trung Quốc viết bài đánh giá cao nhan sắc đại diện Việt Nam.

Á hậu Ngân Hà sinh năm 1984, cô từng giành danh hiệu Hoa khôi các tỉnh phía Nam năm 2000, là người đẹp đầu tiên đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2003, từng được trang web Global Beauties bình chọn là một trong 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2003. Trước cuộc thi này, Ngân Hà chỉ có 7 ngày chuẩn bị. Vì thế, việc cô đăng quang Á hậu 1 được coi là thành công ngoài mong đợi.

Quỳnh Nga - Doãn Tuấn

Tháng 11 vừa qua, cặp đôi “Cá xấu chúa” Quỳnh Nga - Siêu mẫu Doãn Tuấn đã đến xứ sở kim chi – Hàn Quốc để thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn và ngập tràn hạnh phúc. Chuyến đi và bộ ảnh cưới thu hút sự quan tâm của khán giả và truyền thông bởi sự đầu tư kỹ lưỡng và phong cách chụp ảnh mới mẻ.

Hồ Quỳnh Hương

Tối 3/12, Hồ Quỳnh Hương có mặt tại Hong Kong tham dự lễ trao giải thưởng Mnet Asian Music Awards (viết tắt là MAMA). Trước đó, Mỹ Tâm và Thu Minh đã vinh dự nhận giải thưởng tại MAMA, do đó, chuyến đi lần này của Hồ Quỳnh Hương nhận được nhiều kỳ vọng của truyền thông và người hâm mộ. MAMA là một giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm của Hàn Quốc, bắt đầu từ năm 1999, nhằm ghi nhận những thành tựu của các nghệ sĩ Hàn và một số nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn khác tại châu Á. Năm nay, Hồ Quỳnh Hương vinh dự đại diện cho Việt Nam nhận giải thưởng nghệ sĩ nổi bật nhất tại các quốc gia khu vực Châu Á (Asian Artist of the Year in Vietnam).

Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Harry Lu

Nổi đình đám tại các rạp chiếu trong nước, phim Thần tượng còn được ưu ái trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Gwangju (Hàn Quốc). Đoàn phim gồm đạo diễn Quang Huy và các diễn viên Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh, Harry Lu đã sang dự Liên hoan phim từ 27/8 đến 2/9.

Khán giả vui mừng khi phim Việt được ghi dấu bên cạnh các tác phẩm điện ảnh, đã giành được tiếng vang trong khu vực và trên thế giới như Dancing Cat, Wedding at the Yellow River, Brave Rabbit, Beauty of Journey, The General, Late Spring, Western. Hoàng Thùy Linh và Quỳnh Anh cùng đoàn làm phim nhận được sự quan tâm nhất định của truyền thông tại liên hoan, bên cạnh đó suất chiếu của Thần tượng cũng nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

Ngọc Trinh, Khánh My, Khắc Tiệp, Diệu Huyền

Cùng ông bầu Khắc Tiệp, Ngọc Trinh, Diệu Huyền và người đẹp Khánh My đều có những khoảnh khắc đáng nhớ tại show thời trang lớn nhất hành tinh Victoria's Secret 2014, diễn ra tưng bừng tại London và là tiêu điểm thu hút quan tâm của khán giả trên toàn thế giới. Ngọc Trinh, Khắc Tiệp và Khánh My là những sao Việt có được tấm vé tham dự chuỗi sự kiện và là khách mời VIP quả thật không hề đơn giản.

Những bức hình nóng hổi cạnh các "thiên thần" của Victoria's Secret đắt giá hơn bao giờ hết. Họ cùng các khách mời được ngắm dàn người mẫu tập luyện, vào hậu trường xem các "thiên thần" trang điểm, chiêm ngưỡng trước những mẫu thiết kế và dự buổi tổng duyệt chương trình. Sau đó là vinh dự được tham dự cả hai buổi rehearsal và tiệc VIP sau chương trình với sự tham gia của tất cả các "thiên thần" của Victoria's Secret.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/nhung-chuyen-xuat-ngoai-dinh-dam-cua-sao-viet.html

Theo Quỳnh Đào/Baodatviet.vn

Bạn có thể quan tâm