Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chuyện sốc nhất của showbiz Hàn

Hãy cùng điểm qua những tin hot nhất, những thăng trầm không thể nào quên trong làng giải trí Hàn quốc trong năm 2013.

Bi Rain hẹn hò Kim Tae Hee trong thời gian nhập ngũ

Thông thường ở Hàn Quốc khi đã nhập ngũ, các đấng mày râu thường chia tay với người mình yêu thương, tuy nhiên đối với Bi Rain lại khác. Dù trong thời gian phục vụ quân ngũ, anh vẫn dành thời gian hiếm hoi để ra ngoài gặp gỡ người yêu là nữ diễn viên Kim Tae Hee. Những hình ảnh về cặp đôi hẹn hò nhau đã trở thành chủ đề được săn đón nhiều nhất vào đầu năm 2013, sau nhiều chứng cứ không thể chối cãi, nữ diễn viên đã lên tiếng chính thức thừa nhận mối quan hệ với anh chàng tài tử.

Không chỉ riêng mối quan hệ với Kim Tae Hee, Bi Rain còn gây chú ý hơn với những vấn đề khác như có nhiều kỳ nghỉ hơn so với những binh lính khác, ra ngoài không đội mũ của quân đội. Chính vì sự vi phạm kỷ luật quân sự của nam ca sĩ và một số binh lính nghệ sĩ khác mà phòng ban lính nghệ sĩ đã bị xoá bỏ, không có bất cứ một sự nhượng bộ nào. Khi các lính nghệ sĩ đi biểu diễn ở các tỉnh vào các dịp cuối tuần, họ thường có dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Lời thú nhận gây sốc của Jang Yoon Jung

Jang Yoon Jung luôn được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ sáng giá nhất của làng giải trí Hàn và trong năm nay, cô đã kết hôn với phát thanh viên của đài KBS là Do Kyung Wan. Là nữ hoàng của các sự kiện, Jang Yoon Jung lúc nào cũng được tôn vinh là một trong những nữ ca sĩ giàu có bậc nhất và Do Kyung Wan nhận được nhiều lời khen ngợi là chàng rể may mắn vì có được Jang Yoon Jung.

Nếu sự việc chỉ có thế, đó là một kết thúc viên mãn cho cặp đôi, thế nhưng đời không như là mơ, phần giới thiệu chương trình Healing Camp của đài SBS đã bị rò rỉ và lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Nội dung của đoạn phỏng vấn trên chương trình thực sự là một tin sốc với người hâm mộ.

Đoạn phỏng vấn cho biết nữ ngôi sao Jang Yoon Jung hiện tại là một người khánh kiệt, không những cô không còn bất cứ khoản tiền tiết kiệm nào trong suốt 10 năm hoạt động, hiện tại, cô còn đang nợ 100 triệu won (tương đương 100.000 USD). Lý do được Jang Yoon Jung tiết lộ, cô bị lâm vào cảnh này là do mẹ và em trai cô. Chính hai người đã phung phí công sức của cô và để lại khoản nợ cho cô gánh chịu. Sau đó, mẹ và em trai của nữ ca sĩ xuất hiện trên một chương trình để bày tỏ sự thất vọng về Jang Yoon Jung, về sự bất hiếu của cô nàng khi nói những lời lẽ đó công khai trên truyền hình như vậy.

Son Ho Young tự tử vì cái chết của bạn gái

Tháng 5 là thời điểm kinh hoàng đối với Son Ho Young bởi anh đã vĩnh viễn mất đi người bạn gái của cuộc đời. Cảnh sát đã phát hiện một người phụ nữ chết trong một chiếc xe hơi và chiếc xe nhanh chóng được biết là của thành viên nhóm nhạc huyền thoại G.O.D Son Ho Young. Người phụ nữ bất tỉnh trên chiếc xe đó không ai khác chính là người yêu của nam ca sĩ.

Khi biết được tin về người yêu đã chết trên xe, Son Ho Young dường như không còn tâm trí, anh cũng quyết đi theo người yêu theo cách mà người yêu anh đã ra đi. Tối ngày 24/5, Son Ho Young lái xe đến một địa điểm đỗ xe công cộng, trong xe có đặt một bếp than, khoá kín cửa và anh cứ ngồi lỳ trong xe cho đến khi có người phát hiện ra. Dù bất tỉnh nhưng may mắn được cấp cứu kịp thời nên Son Ho Young đã qua cơn nguy kịch và nhiều người tận tình giúp đỡ anh trải qua khoảng thời gian khó khăn này.

Hiện tại, Son Ho Young đã hoàn toàn bình phục và tinh thần đã khá lên nhiều. Nhiều người cho rằng, có thể năm sau G.O.D sẽ trở lại nhưng đó cũng vẫn chỉ là tin đồn.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm