Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một cặp sao Hàn công khai thừa nhận hẹn hò

Làng giải trí xứ kim chi vừa đón nhận một cặp đôi mới và một cặp đôi đã chia tay mới biết từng hẹn hò.

Cô nàng Jea của Brown Eyed Girls mới đây đã chính thức công khai mối tình với nhà sản xuất Choi Pil Kang của YG Entertanment và bất ngờ hơn khi công ty cho biết cặp đôi này đã hẹn hò được 3 năm. Hai người đã gặp nau lần đầu tiên khi Choi Pil Kang là thực tập sinh ở Nage Network, chính anh là người sáng tác ca khúc Who Do You Love của Brown Eyed Girls phát hành năm 2006.

Jea đã cập nhật thông tin cho fan trên Twitter ngày 27/11:

"Xin chào mọi người, tôi JeA đây. Tôi đoán ngày đó cuối cùng cũng đến. Tất cả fan - những người lo lắng Brown Eyed Girls không có tin đồn hẹn hò nào, bây giờ nó xuất hiện rồi đấy. Một nửa số fan lo lắng trong khi những người còn lại đang chúc mừng tôi. Hehehe. Sao các bạn có thể tuyệt đến vậy chứ? 90% các bạn nên nói: 'Chị, chị không nên làm thế này' chứ nhỉ. Keke.

Dù sao đi nữa, tôi xin lỗi vì chuyện này. Tôi muốn thu xếp xong mọi chuyện và tự mình thông báo với fan, nhưng tin tức được tung ra khi tôi đang thực hiện chương trình radio. Điều này không chỉ liên quan tới một mình tôi mà còn ảnh hưởng đến anh ấy. Tôi không thể chỉ vì bản thân mà công khai luôn mối quan hệ. Vì tôi không còn trẻ trung gì nữa, tôi lo lắng mọi người sẽ tự động kết nối với chuyện kết hôn một khi mối quan hệ công khai.

Tôi muốn nói với các bạn vài thứ không có trong tin tức trên báo. Chúng tôi đã quen nhau một thời gian dài. Chúng tôi đã hẹn hò khi còn trẻ nhưng chia cách vì công việc bận bịu. Từ khi chúng tôi hẹn hò trở lại đến giờ được khoảng 1 năm nên nói hẹn hò được 3 năm là không đúng.

Một lần nữa, tôi thật xin lỗi vì đã không thể tự mình nói với các bạn. Với tư cách một ca sĩ và nhạc sĩ, tôi đang làm việc hết sức mình nên hãy đối xử tốt với tôi nhé. Cảm giác như thể tôi đang có cuộc bàn luận dài với các fan vậy. Vậy tôi sẽ kết thúc trước nhé. Nhớ ăn mặc ấm nhé! Yêu các bạn và tôi luôn thấy biết ơn".

Trong khi mọi người vẫn đang chúc mừng cho cặp đôi mới của Kbiz, cùng lúc đó, mối quan hệ của L (Infinite) với cô nàng Kim Do Yeon chính thức được đồng thời khẳng định và... phủ định.

 

Vào tháng 9, L (Infinite) và Kim Do Yeon đã bị fan phát hiện đang hẹn hò. Khi đó Kim Do Yeon được biết đến là một cô nàng cuồng socola với phát ngôn gây sốc là cô đã ăn 1-2 tấn socola trong 6 năm trên chương trình Martian Virus của đài tvN. Ngay lập tức công ty quản lý của Infinite – Woolim Entertainment đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này. Dù vậy, một số fan của L đã có hành động không tốt khi phản ứng tiêu cực và có những hành động khó chấp nhận được với Kim Do Yeon và gia đình cô. Đến giờ, những hành động trên vẫn chưa chấm dứt khiến cho Do Yeon không thể chịu đựng được nữa.

Cô bắt đầu: “Tôi cố giữ kiên nhẫn nhưng cuối cùng vẫn phải đăng bài này vì chẳng thể tiếp tục ngồi yên chịu đựng tổn thương. Bắt đầu từ lúc scandal hẹn hò vỡ lở đến giờ, công ty của anh ấy yêu cầu tôi giữ yên lặng vì Myung Soo nên tôi đồng ý không lên tiếng. Tôi nghĩ làm vậy là tốt nhất cho anh ấy và tôi có thể kìm nén được.

Sau sự việc, fan liên tục 'ném đá' vào tôi trên đường từ chỗ làm về nhà và còn cào xước xe tôi nữa. Dù những việc như vậy xảy ra tôi vẫn không muốn kiện cáo. Tôi về nhà nói dối cha mẹ mặt bị sưng vì vô tình đạp vào cái gì đó để họ yên lòng. Tôi chờ đợi mọi thứ lắng xuống nhưng họ vẫn tiếp tục hung hăng và còn ném rác trước cửa chỗ tôi làm. Hành động của họ ngày càng thái quá khi làm phiền đến việc buôn bán của trung tâm thương mại chỗ tôi làm, mua hàng theo lố rồi mang trả hết mọi thứ.

Cuối cùng, cha mẹ tôi đang bị ốm gần đây đã ngất xỉu và phải nhập viện. Họ rất đau buồn khi nhìn thấy con gái họ như vậy. Nhìn mẹ tôi khóc, mặc dù đã muộn màng, nhưng để bảo vệ một người rồi làm tổn thương đến những người mình thương yêu nhất cuộc đời và chính bản thân mình thật không đáng. Chính vì vậy, tôi muốn phô bày tất cả".

Do Yeon cho biết, cô đã im lặng vì những thông báo của Woolim đồng thời do tính chất công việc của cả hai nhưng mọi việc đã vượt quá sức chịu đựng của cô và Kim Do Yeon cũng cho hay, cô sẽ tìm đến pháp luật đối với những bình luận và hành động thù hằn trên.

Sau những tâm sự của Kim Do Yeon, Woollim Entertainment đã có lời xin lỗi đến mọi người vì đã thông báo sai sự thật, đồng thời khẳng định mối quan hệ của Kim Do Yeon và L ( Infinite) đã chấm dứt do lịch trình của Infinite quá bận khiến họ không thể gặp nhau.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm