Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chuyên gia sút phạt hàng đầu tại EURO 2016

Dimitri Payet được đánh giá là cầu thủ sút phạt số một ở Premier League. Tiền vệ người Pháp sẽ so tài đá phạt cùng những ngôi sao như Ronaldo (Bồ Đào Nha), Ibrahimovic (Thụy Điển).

5 chuyên gia đá phạt hàng đầu EURO 2016 Ronaldo, Ibrahimovic hay Eriksen đều là những chân sút phạt xuất sắc tại EURO 2016.

5 chuyen gia sut phat o EURO 2016 anh 1

Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển): Anh là một trong những chân sút toàn diện ở châu Âu lúc này. Ibra có khả năng sút phạt rất tốt khi từng khi ghi nhiều bàn thắng từ tình huống cố định cho PSG. Tiền đạo người Thụy Điển có sở thích thực hiện các cú sút căng đưa bóng xuyên qua hàng rào chắn.

5 chuyen gia sut phat o EURO 2016 anh 2

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha): Anh là chuyên gia đá phạt nổi tiếng ở châu Âu. Những bàn thắng của Ronaldo thường làm người hâm mộ phấn khích khi bóng đi theo quỹ đạo khiến các thủ môn khó đoán. Tại EURO 2016, anh là thủ lĩnh của ĐT Bồ Đào Nha.

5 chuyen gia sut phat o EURO 2016 anh 3

Dimitri Payet (Pháp): Những cú đá phạt của anh có độ xoáy cao khi đưa bóng đi vào góc cao và sát cột dọc khiến thủ môn bay người hết cỡ cũng khó có thể cản phá. Tiền vệ 29 tuổi đang chơi cho West Ham trở thành một trong những chuyên gia sút phạt đáng chú ý tại EURO 2016.

Highlights Pháp 3-2 Cameroon Highlights Pháp 3-2 Cameroon.
Pha sút phạt tuyệt đẹp khiến De Gea bó tay West Ham được hưởng quả phạt trực tiếp từ ngoài vòng cấm, Payet đưa bóng lượn qua hàng rào chắn đi sát cột dọc khiến thủ môn De Gea không thể cứu thua cho MU.
5 chuyen gia sut phat o EURO 2016 anh 4

Gylfi Sigurdsson (Iceland): Tiền vệ 26 tuổi này từng ghi khá nhiều bàn thắng cho CLB Swansea ở Premier League. Anh là cầu thủ trụ cột của ĐT Iceland tại EURO 2016. Những pha sút phạt của Sigurdsson chắc chắn là mối đe dọa nguy hiểm cho khung thành đối phương tại vòng chung kết bóng đá châu Âu trên đất Pháp hè này.

5 chuyen gia sut phat o EURO 2016 anh 5

Gareth Bale (ĐT xứ Wales): Ngôi sao đang chơi cho Real ưa thích những quả phạt chếch bên cánh. Anh sẽ thực hiện những cú sút phạt lượn qua hàng rào vào góc xa và cao khiến thủ môn không thể cản phá.


Danh sách cầu thủ 24 đội tuyển dự EURO 2016

24 đội tuyển công bố danh sách cầu thủ dự vòng chung kết giải vô địch bóng đá châu Âu hè này, bắt đầu từ ngày 10/6 đến 10/7 ở 10 thành phố của nước Pháp.



Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm