Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chương mới ra mắt trong 'Twilight' phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 10 năm phát hành "Chạng vạng", tác giả Stephenie Meyer tung ra tác phẩm "Twilight" ấn bản với nhiều chương mới cùng các tình tiết bất ngờ.

Đã 10 năm kể từ ngày Twilight - cuốn đầu trong series 5 truyện về ma cà rồng The Twilight Saga bao gồm Twilight, New Moon, Eclipse, Breaking Dawn I và Breaking Dawn II ra mắt. Nhân dịp này, tác giả Stephenie Meyer bắt tay cùng nhà xuất bản Little, Brown and Company cho tái bản Chạng vạng với nhiều chương mới hấp dẫn.

Phiên bản Chạng vạng kỷ niệm 10 năm ra mắt lần này được hé lộ sẽ có thêm nhiều điều bất ngò cho các fan của bộ truyện.

“Không thể tin 10 năm đã trôi qua. Với tôi, đợt tái bản đặc biệt này là lời cảm ơn đến người hâm mộ, những ai đã luôn ủng hộ và yêu thích sách. Tôi rất vui vì lại được tiếp tục đồng hành cùng họ”,  tác giả 41 tuổi gửi lời cảm ơn đến Twilighters - cộng đồng fan của bộ truyện.

Đại diện nhà xuất bản cũng phát biểu: “Tôi vẫn có cảm giác lâng lâng khi đọc bản mới, giống như cách đây 10 năm đọc Twilight cũ. Chúng tôi rất vui khi được vinh dự tiếp tục quảng bá bộ truyện đến giới trẻ”.

Ngoài ra, Stephenie Meyer sẽ xuất hiện tại hội nghị truyện tranh New York Comic Con để ký tặng sách tại New York và Los Angeles. Độc giả khắp nơi đang đồn đoán về nội dung những chương tặng kèm, trong đó ý kiến dự đoán về nội dung về tuổi thơ những đứa con nhà Cullen được các fan ủng hộ nhất. Sách sẽ lên kệ đầu tháng 10 này tại Mỹ.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm