Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiêu thức để có một Valentine đặc biệt

Bạn đã có dự định gì cho Valentine vào ngày 14/2 tới chưa, hãy thử tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

Đi xem phim

Những ngày bình thường nơi đây cũng là nơi hẹn hò của rất nhiều cặp đôi. Nhưng hãy thử tạo bất ngờ cho nửa kia bằng những chiêu thức đơn giản như: nhờ bạn bè đưa giúp bạn một bó hoa và tặng nàng trong lúc xem phim; mua vé trước và để quà ở ghế nàng ngồi… Thật nhiều ý tưởng cho một buổi xem phim không hề nhàm chán.

Cùng nhau vào bếp

Mời chàng đến nhà rồi 2 bạn cùng đi chợ, cùng nấu những món ăn yêu thích hay làm bánh, làm chocolate… cũng là 1 ý tưởng không tồi cho ngày Valentine. Bạn sẽ thấy yêu nàng hơn khi nàng hiền dịu trong chiếc tạp dề. Bạn sẽ lần đầu tiên được nhìn chàng “khóc” khi thái hành… Chắc chắn việc vào bếp cùng nhau sẽ làm mặn nồng thêm tình cảm của 2 người.


Đi xem ca nhạc

Buổi tối Valentine sẽ có rất nhiều show ca nhạc, từ những nhà hát tên tuổi đến những quán café, phòng trà… Nếu người yêu bạn là 1 người yêu thích âm nhạc, sao không đặt trước một cặp vé để cả hai cùng có một buổi tối chìm đắm trong tiếng nhạc?

Thăm lại những nơi kỉ niệm

Nơi đầu tiên chúng ta gặp nhau, nơi thần Cupid bắn mũi tên xuyên tim anh, nơi đầu tiên chúng ta hẹn hò, nơi chúng ta có nụ hôn đầu… Hãy làm 1 tour thăm thú lại những nơi ấy, cùng ôn lại kỉ niệm. Bạn có thể gây bất ngờ cho đối phương bằng việc “gài bẫy” ở mỗi nơi hay nghĩ ra một trò chơi để tăng cảm giác tò mò và bất ngờ cho nửa kia nhé!  

Cùng shopping

Nếu bạn lo ngại việc chiếc áo bạn tặng không vừa với nàng, màu sắc ấy chàng không thích… thì tại sao hai bạn không đi mua sắm cùng nhau, cùng lựa đồ nhỉ?


Lang thang đường phố

Xem phim Hàn Quốc chắc bạn sẽ thấy những buổi tối đi chơi chợ đêm của các cặp đôi thật tuyệt, phải không nào? Cũng khoác tay nhau lang thang hàng quán, ăn những món ăn vặt nóng hổi ven đường trong tiết trời lạnh, hay ngồi tô tượng, làm tranh cát… Chỉ cần vậy thôi cũng đủ làm nên một buổi tối đáng nhớ rồi!

Moments of love - Khoảnh khắc yêu

Bạn biết về sự kiện Moments of love - Khoảnh khắc yêu do Trung tâm thương mại IPH - Indochina Plaza Hanoi tổ chức cho ngày Valentine 2014 chưa? “Thực đơn” hoàn hảo cho một Valentine khó quên.

Bạn sẽ được xem phim "50 First Dates", một trong những bộ phim tình yêu hay nhất trong thập kỉ qua, vừa xem phim vừa nhâm nhi bắp rang bơ dưới ánh trăng rằm. Cùng với đó, bạn sẽ được lắng nghe những tình khúc lãng mạn với Hoàng Quyên Idol, hay lắng nghe những bản hòa tấu piano, cello, violin, flute ngọt ngào nhất.


Đặc biệt nhất là cây vân tay tình yêu khổng lồ lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Moments of love sẽ tổ chức nhiều trò chơi tương tác giành quà đôi, hay chụp ảnh với những không gian tình yêu tuyệt đẹp.

Thật nhiều hoạt động kết hợp trong 1 buổi tối tình yêu, thật nhiều trải nghiệm để 2 bạn có thêm những kỉ niệm đáng nhớ, thật nhiều gắn kết để tình cảm thêm keo sơn ngọt ngào. Chúc bạn một mùa Valentine 2014 với những Khoảnh khắc yêu thật rực rỡ, ấm nồng.

Vân Lê

Bạn có thể quan tâm