Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiêu khoe thân ăn theo Confeds Cup

Confederations Cup 2013 mới đi được 1/3 chặng đường nhưng đã có không ít tên tuổi nổi lên như cồn nhờ chiêu "lột đồ" để cổ vũ các cầu thủ.

Những chiêu khoe thân ăn theo Confeds Cup

Confederations Cup 2013 mới đi được 1/3 chặng đường nhưng đã có không ít tên tuổi nổi lên như cồn nhờ chiêu "lột đồ" để cổ vũ các cầu thủ.

1. Dùng ngực làm bảng tỷ số

Người đẹp Virginie Caprice là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao vua. Tuy nhiên, cách thể hiện tình yêu bóng đá của cô nàng thì không phải ai cũng làm được. Caprice thường xuyên gửi gắm những thông điệp "đặc biệt" lên bầu ngực căng tròn của mình.

Còn nhớ Euro 2012, cô nàng chẳng ngần ngại sử dụng đôi gò bồng đảo cỡ bự làm bảng tỷ số. Tới mùa Confederations Cup năm nay, Virginie lại tiếp tục sử dụng chiếc bảng quyến rũ này để dự đoán kết quả.

Vẫn là chiêu trò cũ nhưng không thể phủ nhận rằng cái tên Virginie Caprice đang hot hơn bao giờ hết. Nhất là khi cô diễn viên phim cấp 3 này dự đoán trúng phóc hai trận đấu giữa Mexico và Italy, Mexico và Brazil. 

 

 Người đẹp dự đoán Italy sẽ thắng áp đảo Nhật Bản với tỷ số 3-1 nhưng trên thực tế, các học trò của HLV Prandelli khá vất vả mới có thể giành chiến thắng 4-3 trước đội bóng được đánh giá dưới cơ.

 

 Cô nàng đoán trúng phóc Brazil thắng Mexico 2-0.

 

 Nữ diễn viên cấp 3 cho rằng Nigeria sẽ giành chiến thắng 3-1 trước Tahiti nhưng trên thực tế đội bóng của châu Phi ghi được tận 6/ 7 bàn của trận đấu.

 

 Người đẹp đoán chính xác kết quả trận đấu giữa Italy và Mexico.

2. Cởi tất tần tật

Người đẹp Sara Luengo không phải là gương mặt quá xa lạ với những người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là những người hâm mộ đội bóng đến từ xứ sở bò tót.

Người đẹp này nổi tiếng từ Euro 2012 với màn phanh ngực trần ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Tây Ban Nha khi đang ngồi trên vai một CĐV nam.

Mới đây, Sara Luengo tiếp tục cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Del Bosque khi tham dự Confederations Cup ở Brazil. Lần này, cô đào táo bạo hơn rất nhiều khi quyết định "cởi hết" và tạo dáng khêu gợi bên trái bóng tròn và quốc kỳ Tây Ban Nha.

Với những bức hình nóng bỏng này, cái tên Sara Luengo lại một lần nữa khiến cánh mày râu điên đảo.

 

3. Diện bikini chụp ảnh tại ... SVĐ

Được tạp chí đàn ông Sexy lựa chọn là "nàng thơ" của Confederations Cup, người đẹp đến từ nước chủ nhà - Aline Bernades - nhanh chóng "nắm bắt" lấy cơ hội quảng cáo tối đa hình ảnh của mình.

Chân dài bốc lửa lựa chọn bộ bikini 2 mảnh nhỏ xíu với màu vàng - xanh, những màu sắc được sử dụng trên lá quốc kỳ của Brazil để khoe tối đa thân hình nóng bỏng của mình. Aline Bernades còn chọn sân vận động quốc gia Corinthians, Sao Paolo làm địa điểm thực hiện bộ ảnh để có thêm ... cảm hứng.

 
 
 

4. Đốt nóng Confeds Cup bằng nội y

Chân dài 21 tuổi, Herika Noronja là siêu mẫu nội y đình đám ở Brazil. Cô là một trong những người đẹp được lựa chọn để quảng bá cho giải đấu Confederations Cup 2013. Cũng như nhiều người dân ở quê hương Brazil, Herika có một niềm đam mê đặc biệt đối với môn thể thao vua. Cô thường xuyên theo dõi và cổ vũ đội tuyển quốc gia trong các giải đấu.

Tại Confeds Cup lần này, người đẹp sở hữu chiều cao 1m73 và số đo ba vòng 84-60-89 khiến không khí bóng đá tại xứ Samba trở nên cuồng nhiệt hơn bằng những bộ ảnh diện nội y nóng bỏng.

Không phụ tấm lòng của người đẹp, Brazil đã có 2 trận thắng liên tiếp và giành quyền vào bán kết.

 
 
 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm