Kinh doanh
Những chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất 2014
- Thứ năm, 25/9/2014 08:02 (GMT+7)
- 08:02 25/9/2014
Sử dụng hình ảnh đơn giản, sáng tạo song đầy tinh tế và hài hước, những quảng cáo này luôn có khả năng gây ấn tượng mạnh với người xem.
|
Với hình ảnh những người từng là nạn nhân của tai nạn giao thông cầm tấm biển hiệu và đứng giữa đường để truyền tải thông điệp lái xe an toàn, quảng cáo của Shanghai General Motors để lại những ấn tượng hết sức mạnh mẽ cho người xem. Trên hình là cô gái bị cụt tay với biển hạn chế tốc độ. |
|
Còn đây là người đàn ông mất chân đang cầm tấm biển cấm rẽ trái. |
|
Hai cha con này đã mất đi người vợ, người mẹ của mình. |
|
Thêm một nạn nhân tàn tật nữa của tai nạn giao thông. |
|
Hãy chú ý quan sát các đèn hiệu. |
|
Và cả đi đúng chỉ dẫn trên đường. |
|
Những lá thư rất dài được trình bày theo hình cục pin của Duracell. Đó là chia sẻ về món đồ chơi mới, về chiếc điều khiển TV hay máy quay phim... tất cả đều được vận hành bằng pin. |
|
Harley - Davidson khéo léo lồng ghép bối cảnh lịch sử hồi Thế chiến II vào trong quảng cáo của mình. Khi ấy, người dân Czech phải giấu đi những chiếc xe máy của họ khỏi bọn phát xít và luôn mơ về một ngày nào đó được tự do rong ruổi trên các cung đường. |
|
Những bức thư tuyệt mệnh được trình bày lại thể hiện ham muốn được sống của những người đang có ý định tự tử. Đây là chiến dịch của đường dây nóng hỗ trợ những người đang gặp vấn đề trầm trọng về cảm xúc ở Brazil.
|
|
Thông điệp của Jeep trong những quảng cáo này là "Ngắm nhìn bất cứ thứ gì bạn muốn". Theo đó, chỉ việc quay ngược bức ảnh, bạn sẽ thấy một con vật khác . |
|
Quảng cáo của hãng xổ số La Tinka, cho thấy cuộc đời sẽ thay đổi chóng vánh chỉ sau một lần trúng số. Ví dụ như bạn không còn là người lái chiếc Limo nữa mà trở thành ông chủ ngồi bên trong nó, hay bạn sẽ thôi bán nữ trang mà trở thành vị khách VIP đang đi chọn đồ. |
|
Cảm xúc của mỗi người vào buổi sáng luôn khó đoán, có thể là sự khó chịu hay cảm giác mong manh. Với McDonald's, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. |
|
Quảng cáo của một vườn thú ở Paris, với thông điệp rằng họ đang mang thiên nhiên hoang dã trở lại với người dân sống ở kinh đô ánh sáng. |
|
Tức là các bức tượng này không vô tri vô giác nữa. |
|
Thay vào đó, chúng sẽ trở nên sống động và đầy thực tế. |
|
Quảng cáo của Penguin Group China cho loại sách audio (sách nói) mới. Theo đó, hình ảnh chú chim cánh cụt với dụng cụ ghi âm xuất hiện trong những câu chuyện cổ tích là rất hài hước. |
|
Với Volkswagen, mọi hành trình đều trở nên thú vị hơn rất nhiều. Cho dù là từ nhà đến quán ăn, sân vận động hay lên giảng đường. |
|
"Khi tình yêu sinh ra, tình bạn sẽ chết đi", dựa vào câu nói này, hãng bia Rothammer chia sẻ "nỗi buồn" với những người bạn thân thiết sau khi một thành viên trong số họ quyết định... có người yêu. |
|
Con dao siêu sắc của Zwilling J. A. Henckels cho thấy sức mạnh khi in hình lên cả những loại hoa quả hay đồ ăn nó lướt qua. |
|
Quảng cáo của Omo với thông điệp: "Vết bẩn là vàng". Tức là những đứa trẻ sẽ học hỏi được rất nhiều điều hay khi tham gia vào các hoạt động ngoài trời, thay vì ngồi trong nhà với những thiết bị điện tử.
|
quảng cáo
sáng tạo
hài hước