Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiếc smartphone giảm giá mạnh dịp Tết

Những chiếc smartphone dưới đây đầy đủ tính năng phục vụ cho nhu cầu của người dùng và được bán với mức giá ưu đãi trong dịp Tết.

Nếu bạn quyết định tậu smartphone để làm mới bản thân, lưu lại khoảnh khắc sum họp gia đình ý nghĩa, chia sẻ cảm hứng từ chuyến du lịch qua Facebook hoặc kết nối không ngừng với Zalo thì những chiếc smartphone dưới đây là gợi ý cho bạn.

HTC 8S

Với mức giá giảm từ 5.990.000 đồng xuống 3.290.000 đồng, HTC 8S là ưu đãi nổi bật trong chương trình khuyến mại Tết Mã đáo thành công - Quà hay tặng tết diễn ra từ 10/1 đến 10/2 tại hệ thống thegioididong.com.

Tậu HTC 8S rực rỡ để đón xuân.

Đây là chiếc smartphone khó có thể chê về dung mạo. HTC 8S gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên với màu sắc rất trẻ trung, các thành phần như màn hình, cụm loa thoại, phím cảm ứng được thiết kế đơn giản và hài hòa trên thân máy nhẹ.

HTC 8S màn hình 4 inch.
Mặt lưng khó chê của HTC 8S phiên bản cam.

HTC 8S được trang bị camera 5 MP, công nghệ Beats Audio giúp cải thiện âm thanh, hệ điều hành Windows Phone 8 và tích hợp sâu mạng xã hội Facebook. Vì vậy chiếc điện thoại này hoạt động rất mượt và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu phổ thông của người sử dụng, đặc biệt là các bạn trẻ như chụp ảnh, nghe nhạc, chơi game, làm việc, lướt web, kết nối mạng xã hội…

Ngoài giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, mua HTC trong dịp khuyến mại Tết này, bạn còn nhận được một gói quà tặng bao gồm một sim có tài khoản trị giá 5.500.800 đồng và một xấp 8 bao lì xì kèm thiệp Tết từ thegioididong.com.

Nokia Lumia 925

Lumia 925 đang là mẫu điện thoại cao cấp thứ 3 của Nokia, Sau Lumia 1520 và 1020, với mức giá niêm yết trước ngày 20/1 là 11 triệu. Tuy nhiên hiện tại, khách hàng chuộng Lumia 925 có thể tậu ngay chiếc điện thoại với mức giá giảm đến hơn 2 triệu đồng, chỉ còn 8.990.000 tại các cửa hàng Thế giới di động. Hơn thế nữa bạn sẽ nhận ngay một voucher 1 triệu đồng kèm theo một xấp lì xì và thiệp Tết ý nghĩa.

Diện mạo sang trọng của một chiếc smartphone cao cấp.

Về diện mạo, sản phẩm được đánh giá là một chiếc smartphone đẹp, mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát và cao cấp. Màn hình máy rực rỡ, viền nhôm cho ánh nhìn sang trọng. Ngoài ra sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng cần có của một chiếc điện thoại thông minh. Tất cả các tác vụ liên quan đến giải trí, kết nối online, làm việc đều cho trải nghiệm cao cấp trên chiếc smartphone này.

Camera Pureview ở mặt sau của Lumia 925.

Sony Xperia Z Ultra

Vừa qua, Sony bất ngờ thông báo giảm đến 4 triệu đồng trên mỗi chiếc Xperia Z Ultra. Đây là mức giảm giá lớn cho một sản phẩm điện thoại thông minh. Hiện nay Xperia Z Ultra đang được bán tại thegioididong.com với giá 13.990.000 đồng so với giá niêm yết ban đầu 17.990.000 đồng.

Nếu cầm một chiếc XperiaZ Ultra trong tay, bạn sẽ không khỏi tự hào bởi vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp của chiếc smartphone này. Chiếc smartphone sở hữu màn hình 6,4 inch trang bị bộ xử lý hình ảnh vượt trội mang đến trải nghiệm giải trí vượt ngoài mong đợi. Xperia Z Ultra được xem là một chiến binh bền bỉ bởi công nghệ chống thấm nước, bám bụi; cấu hình cao và pin dung lượng lên đến 3000 mAh. Thậm chí các game 3D nặng cũng mượt mà vận hành trên chiếc smartphone này. Mua sản phẩm, bạn còn được tặng bao da cao cấp trị giá 400.000 đồng và gói bảo hiểm 17.990.000 đồng.

Bên cạnh ba dòng điện thoại trên, nhiều dòng điện thoại khác của HTC, Sony, Nokia, LG, Apple, Samsung cũng góp mặt trong chương trình khuyến mại với nhiều ưu đãi đi kèm như phiếu mua hàng phụ kiện, gói bảo hiểm, SIM tài khoản khủng, voucher giảm giá trực tiếp trên hóa đơn thanh toán kèm bao lì xì và thiệp Tết. Thông tin chi tiết truy cập www.thegioididong.com hoặc gọi tổng đài 1800 1060.

Tư liệu: Thế Giới Di Động

Bạn có thể quan tâm