Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chiếc F11 Pro đầu tiên tại Việt Nam đã đến tay người dùng

Sáng 12/4, tại Thế Giới Di Động - 136 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM, nhiều khách hàng đã có mặt từ 7h để trở thành những người đầu tiên sở hữu điện thoại mới nhất của Oppo.

Oppo anh 1
Oppo F11 Pro được nhiều người dùng Việt Nam ưu ái, khi có mặt tại cửa hàng từ sáng sớm để nhận những chiếc máy đầu tiên. Đây đều là những đơn hàng đặt trước của Thế Giới Di Động. Các con số thống kê đến 0h ngày 12/4 cho thấy có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Trong đó, có 42.427 người đặt cọc, chiếm gần 88%.
Oppo anh 2
Ông Phùng Ngọc Tuyên - Giám đốc Ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động cho biết, F11 Pro đã tạo nên một kỷ lục mới ở phân khúc giá 8 triệu. Tại Thế Giới Di Động, F11 Pro đạt hơn 19.000 khách đặt đơn hàng, trong đó hơn 17.000 khách đặt cọc. Đây cũng là sản phẩm di động có tỷ lệ đăt cọc cao nhất từ trước đến nay với 90%.
Oppo anh 3
Vị đại diện nhà bán lẻ cho rằng sở dĩ F11 Pro có thể tạo nên đột phá nhờ sự mới mẻ trong ngôn ngữ thiết kế của phân khúc tầm trung: Camera selfie trượt độc đáo giúp cho trải nghiệm người dùng không bị vướng, hay bị che trên màn; tính năng chụp hình chân dung ấn tượng với bộ đôi camera 48 MP + 5 MP; công nghệ sạc nhanh và pin 4.000 mAh…
Oppo anh 4
Khách hàng có độ tuổi về nghề nghiệp đa dạng, từ sinh viên, người trẻ mới đi làm, đến người lớn tuổi… Nhờ sở hữu nhiều tính năng đa dạng, cấu hình mạnh, giá thành tốt trong phân khúc phổ thông, F11 Pro trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng người dùng.
Oppo anh 5
Hai khách hàng lớn tuổi lần đầu tiên mua một chiếc điện thoại thông minh, đã lựa chọn Oppo F11 Pro do giá thành hợp lý, thiết kế đẹp và “có vẻ dễ sử dụng”.
Oppo anh 6
Anh Nguyễn Thành Tiến ở Bình Tân đã đến cửa hàng từ 6h45 để nhận chiếc điện thoại đặt trước của mình. Với nhiều năm sử dụng smartphone Oppo, anh hy vọng F11 Pro sẽ phục vụ cho công việc và giải trí của anh tiện lợi hơn nữa.
Oppo anh 7
Điểm nổi bật nhất của F11 Pro nằm ở màn hình gần như không viền. Thay vì sử dụng thiết kế tai thỏ hay nốt ruồi, sản phẩm có màn hình tràn cạnh, với các đường viền bezel làm mỏng và cơ chế camera thò thụt. Nhờ đó, người dùng có thể xem phim, lướt web, xử lý công việc mà không bị phần viền thừa chắn mất nội dung.
Oppo anh 8
Khi được hỏi về dự đoán doanh số cho bộ đôi điện thoại mới nhất của Oppo, đại diện Thế Giới Di Động lạc quan cho rằng sản phẩm sẽ tạo ra doanh số bán cao trong thời gian tới.

Hoàng Việt - Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm