Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chia sẻ cho làn da khỏe đẹp

Làn da không chỉ đẹp từ cái nhìn bên ngoài, mà khi chạm tay vào, bạn phải cảm nhận được độ đàn hồi và săn mịn từ sâu trong cấu trúc da, ấy mới là làn da hoàn hảo.

Vậy đâu là những bí quyết cho làn da hoàn hảo?

Thanh Trúc Trúc, 25 tuổi, người mẫu tự do.

“Dùng Hada Labo thật thích bởi dung dịch thẩm thấu rất nhanh vào da, mà không để lại cảm giác nhờn rít hay khó chịu. Sau 1 tháng sử dụng thử Hada Labo, tình trạng da khô ráp của mình được cải thiện đáng kể, và mỗi khi chạm tay vào làn da, mình đã có thể cảm nhận sự mềm mượt chứ không còn khô sần như trước đây nữa. Mình thích Hada Labo lắm”.

Thanh Vân (23 tuổi, Quận Gò Vấp, TPHCM): Giờ mình mới biết da dầu rất cần được dưỡng ẩm.

"Da mình thuộc loại da nhờn, trước giờ mình cứ cho rằng da nhờn thì chẳng cần dưỡng ẩm cho da nữa. Đến khi được nhỏ bạn đã dùng thử qua Hada Labo giải thích rằng da bị nhờn là do tình trạng “thừa dầu, thiếu nước” gây ra, nên dù nhờn nhưng da mình rất cần được dưỡng ẩm. Chỉ sử dụng dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo ADVANCED NOURISH được 3 tuần, Vân đã thấy da mình giảm nhờn đi rất nhiều. Thêm một điểm đáng yêu nữa là mình chỉ cần 1 lượng nhỏ Hada Labo thôi là đã có thể dùng cho hết cả mặt".

Chương trình phát mẫu thử dung dịch dưỡng ẩm Hada Labo ADVANCED NOURISH trong một tháng đã khép lại, và 3.000 mẫu thử đang được gửi đến các bạn đăng ký sớm nhất.

Những phản hồi đầu tiên về sản phẩm đã được gửi về, còn các bạn thì sao? Nếu bạn đã hoặc đang dùng Hada Labo, click vào http://basic.vn/camnhanlandahoanhao/ để lại những cảm nhận và chia sẻ của mình để có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ Hada Labo.

Tư liệu: Hada Labo

Bạn có thể quan tâm