Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những chân dài nóng bỏng từng hẹn hò với Neymar

Tiền đạo PSG dính tin đồn hẹn hò với nhiều chân dài xinh đẹp và nóng bỏng của Brazil, hầu hết là người mẫu và diễn viên nổi tiếng.

ban gai Neymar nong bong anh 1

Bruna Marquezine là người đẹp duy nhất được Neymar công khai hẹn hò. Cô sinh năm 1995, là người mẫu và diễn viên hàng đầu Brazil. Hai người hẹn hò từ năm 2012 và trải qua nhiều lần chia tay rồi tái hợp.

ban gai Neymar nong bong anh 2

Bruna là diễn viên nổi tiếng, bắt đầu đóng phim khi lên 5 tuổi. Người đẹp 25 tuổi là mối quan hệ mà Neymar nghiêm túc nhất. Cô từng được chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2014. Trang cá nhân của cô hiện có gần 39 triệu người theo dõi.

ban gai Neymar nong bong anh 3

Carolina Dantas được coi là mối tình đầu của Neymar khi anh mới 19 tuổi. Mối quan hệ của hai người kéo dài không được bao lâu, nhưng sau đó Dantas thông báo có thai. Neymar vẫn động viên bạn gái cũ sinh con và chịu trách nhiệm làm bố, nhưng không kết hôn.

Biệt thự 8 triệu USD dành cho Neymar nghỉ dưỡng, tránh dịch Biệt thự sang trọng dành cho Neymar nghỉ dưỡng trong mùa dịch là khu vực biệt lập có 2 hồ bơi, sân tennis và phòng tập gym hiện đại.

Neymar vội vã thanh minh khi bị tố coi thường cách ly

Chân sút người Brazil phải lên tiếng trên mạng xã hội sau khi anh bị chỉ trích vì việc tụ tập đông người ở quê nhà.

Dàn hoa khôi của bóng chuyền nữ Việt Nam

Các nữ tuyển thủ bóng chuyền vốn sở hữu chiều cao "khủng" cùng gương mặt khả ái, luôn tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho môn thể thao này.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm