Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ có ảnh hưởng ở Premier League mùa này

Tiền vệ Jordan Henderson và đồng đội đang có cơ hội sớm giành chức vô địch Premier League mùa giải 2019/20. Ngoài ra, Liverpool hướng tới mục tiêu bất bại trong 38 vòng đấu.

Henderson co anh huong o Liverpool anh 1

Trong đội hình Wolves, Raul Jimenez đã ghi 12 bàn và có 6 pha kiến tạo. Màn trình diễn của tuyển thủ người Mexico giúp đội bóng trong nhóm cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Henderson co anh huong o Liverpool anh 2

Anh là một trong những trung vệ thi đấu ổn định ở Premier League mùa này khi cùng đội chủ sân King Power sẵn sàng cạnh tranh vị trí á quân với Man City.

Henderson co anh huong o Liverpool anh 3

Anh cùng đồng đội hướng đến mùa giải giành chức vô địch với thành tích bất bại. Sau 27 trận, “Lữ đoàn đỏ” giành 26 chiến thắng và có 1 trận hòa.

Henderson co anh huong o Liverpool anh 4

Tiền vệ người Argentina thi đấu khá tốt với 7 pha kiến tạo mùa này, nhưng đáng tiếc là anh và đồng đội đang phải chiến đấu để giành suất trụ hạng khi kém nhóm an toàn tới 4 điểm (21 so với 25).

Henderson co anh huong o Liverpool anh 5

Tiền vệ người Scotland đã đóng góp 5 bàn thắng và 2 pha kiến tạo mùa này. Sau 27 vòng đấu, Sheffield United chỉ kém đội xếp thứ 5 Man United đúng một điểm.

Henderson co anh huong o Liverpool anh 6

Dàn cầu thủ có ảnh hưởng lớn đối với các đội bóng tại Premier League mùa giải 2019/20.

Bàn quyết định giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng Sadio Mane ghi bàn giúp Liverpool vượt qua West Ham với tỷ số 3-2 trong trận đấu ngày 25/2, qua đó tiếp tục duy trì thành tích bất bại tại Premier League.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm