Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cầu thủ Chelsea gây chú ý trong trận thắng 4-1

Sau khi vượt qua chủ nhà Southampton 4-1, thầy trò huấn luyện viên Frank Lampard vươn lên vị trí thứ 5 sau 8 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này với 14 điểm.

Tammy Abraham gay an tuong voi 8 ban thang anh 1
Cùng với Sergio Aguero của Man City, anh vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League mùa này với bàn thắng thứ 8 cho Chelsea.
Tammy Abraham gay an tuong voi 8 ban thang anh 2
Hậu vệ người Tây Ban Nha là tác giả của pha kiến tạo giúp N'Golo Kante nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách trước Southampton.
Tammy Abraham gay an tuong voi 8 ban thang anh 3
Tuyển thủ người Brazil thực hiện đường chuyền để Mason Mount ghi bàn giúp Chelsea gia tăng cách biệt lên 2-0 khi trận đấu diễn ra được 24 phút.
Tammy Abraham gay an tuong voi 8 ban thang anh 4
Tiền vệ người Pháp nâng tỷ số lên 3-1 cho đội khách. Ngoài ra, anh thực hiện 2 pha tắc bóng chính xác truy cản cầu thủ Southampton.
Tammy Abraham gay an tuong voi 8 ban thang anh 5
Anh chứng tỏ vai trò thủ lĩnh ở khu trung tuyến trong đội hình 4-3-3 của huấn luyện viên Frank Lampard. Trong 90 phút, Jorginho thực hiện 2 pha tắc bóng và chuyền đạt tỷ lệ chính xác 87%.
Tammy Abraham gay an tuong voi 8 ban thang anh 6
Cầu thủ 18 tuổi tiếp tục chiếm suất bên cánh trái trong đội hình Chelsea. Anh là tác giả của đường chuyền giúp Abraham mở tỷ số cho “The Blues”.
Tammy Abraham gay an tuong voi 8 ban thang anh 7
Tiền vệ 20 tuổi người Anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 sau pha kiến tạo của Willian. Sau 8 vòng đấu ở Premier League mùa này, anh đã có 4 pha lập công cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea đại thắng 4-1, Arsenal vượt qua Bournemouth sát nút

Hai đội bóng thành London đều ra quân lúc 20h tối 6/10, nhưng Chelsea gây ấn tượng mạnh khi đè bẹp Southampton 4-1 trong khi Arsenal chỉ thắng Bournemouth với cách biệt tối thiểu.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm