Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu thoại được chú ý ở Táo Quân 2021

Táo Quân 2021 chưa tạo được cú "nổ" trong ngày trở lại nhưng chương trình vẫn có những câu thoại gây ấn tượng.

Hậu trường Quang Thắng rap 'Big kinh tế boi' "Big kinh tế boi" của Táo Kinh tế nổi tiếng sau khi Táo Quân 2021 lên sóng. Bản rap được công chúng yêu thích với nhiều câu từ hài hước.
Tao Quan 2021 anh 1

Lâu nay, đặc sản của Táo Quân là những câu nói liền vần, dễ nhớ, được khán giả yêu thích. Trong chương trình lên sóng vào đêm Giao thừa Tết Tân Sửu, Táo Kinh tế Quang Thắng gây ấn tượng với bài rap Big kinh tế boi. Câu nói "Trói em bằng tiền bạc, bao thiên đình kinh ngạc" được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Tao Quan 2021 anh 2

Trong vai Bắc Đẩu phiên bản nữ, Lâm Vỹ Dạ được chú ý với câu thoại bắt trend giới trẻ "Chúng ta của hiện tại không phải là uống trà xanh". 2021 là năm đầu tiên diễn viên hài tham gia Táo Quân. Cô cho biết bản thân khá áp lực. Sau khi ghi hình xong, cô vẫn cảm thấy run.

Tao Quan 2021 anh 3

Trong 17 năm gắn bó với Táo Quân, vai diễn của nghệ sĩ Chí Trung có nhiều câu thoại tạo trend như "Nước trong thì không có cá, người tốt quá thì không ai chơi". Lần này, anh tiếp tục ghi dấu với "Tiền không phải tất cả nhưng không có tiền vất vả em ơi" hay "Anh vẫn đứng mũi chịu sào nhưng đứng nấp bắn phía sau". Ngoài ra, Táo Giáo dục còn đá xoáy Bắc Đẩu: "Bề ngoài ra vẻ lạnh lùng, bên trong ẩn chứa 9 khùng 10 điên".

Tao Quan 2021 anh 4

Trong khi đó, Bắc Đẩu tự nói về mình bằng giọng đanh đá: "Trời cho bộ mặt tởm kinh để giấu vẻ đẹp thình lình bên trong".

Tao Quan 2021 anh 5

Năm nay, Tự Long đảm nhận vai Táo Xã hội. Ở phân cảnh kết nghĩa anh em trên thiên đình, nghệ sĩ thể hiện được khả năng ca hát, thay đổi chất giọng liên tục. Bên cạnh đó, câu nói gây chú ý của nhân vật này là "Ở trên thiên đình này rất nhiều người tốt. Nhưng về cơ bản là anh ghét tất". Táo Xã hội còn chê Táo Kinh tế: "Anh không nói người ta thấy anh ngu ít. Anh nói ra, người ta thấy anh ngu không có thuốc chữa".

Tao Quan 2021 anh 6

Táo Y tế nhắc nhở các nhân tố mới khi lên thiên đình: "Học bằng gì thì học nhưng phải học bằng lòng". Theo chia sẻ từ Vân Dung, đây là năm đầu tiên nhân vật Táo Y tế được mát mặt nhất vì có nhiều thành tích trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19.

Tao Quan 2021 anh 7

Một câu thoại khác cũng được khán giả chia sẻ sau khi chương trình lên sóng là "Đã xấu lại còn xa, đã corona lại còn thích giao tiếp", do nhân vật của Việt Bắc nói. Ảnh: VFC.

Khán giả ấn tượng với màn rap 'Big kinh tế boi' ở Táo Quân

Màn biểu diễn của Táo Kinh tế Quang Thắng gây chú ý và được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm