Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu nói của 'soái ca' Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi

Ngoài ngoại hình điển trai, lịch lãm, Ông Cao Thắng được hâm mộ nhờ tình cảm lãng mạn, sự chăm sóc anh dành cho Đông Nhi.

nhung cau noi cua Ong Cao Thang voi Dong Nhi anh 1
“Tình yêu không phải là món quà xa xỉ để mình được phép phung phí và hời hợt. Quen nhau dù bao lâu thì sự trân trọng và chăm chút dành cho nhau vẫn luôn là điều cần thiết” - đó là câu trả lời của Ông Cao Thắng khi được hỏi anh có nhàm chán sau 7 năm yêu nhau.
nhung cau noi cua Ong Cao Thang voi Dong Nhi anh 2
Nếu có thể biến thành một vật gì ở quanh Đông Nhi, Ông Cao Thắng từng nói “muốn trở thành chiếc dù để có thể che mưa, che nắng cho cô ấy”.
nhung cau noi cua Ong Cao Thang voi Dong Nhi anh 3
Khi được hỏi Đông Nhi đẹp nhất khi nào, Ông Cao Thắng chia sẻ: “Đông Nhi đẹp rạng rỡ mỗi khi cười. Lúc nào Nhi cũng cuốn hút trong mắt tôi”.
nhung cau noi cua Ong Cao Thang voi Dong Nhi anh 4
Giọng ca Ước ao một mình tôi ủng hộ hình ảnh cá tính, quyến rũ và gợi cảm của Đông Nhi. Anh từng chia sẻ điều đó thể hiện sự mạnh mẽ, độc lập và chủ động trong cuộc sống và cũng là tính cách anh mong muốn ở người bạn đời.
nhung cau noi cua Ong Cao Thang voi Dong Nhi anh 5
Điều Ông Cao Thắng tâm đắc nhất ở Đông Nhi là cô luôn trân trọng, nâng niu từng khoảnh khắc hai người ở bên nhau.
nhung cau noi cua Ong Cao Thang voi Dong Nhi anh 6
Cặp đôi vàng của Vbiz từng khiến fan lo lắng khi Ông Cao Thắng đặt người yêu đứng sau gia đình, sự nghiệp và bạn bè. Thế nhưng, “soái ca” đốn tim người hâm mộ khi nói: “Trước sau, người yêu cũng trở thành một phần của gia đình. Trong giai đoạn hẹn hò, Thắng nghĩ người yêu luôn ở cạnh, chia sẻ và ủng hộ mọi quyết định của mình”.
nhung cau noi cua Ong Cao Thang voi Dong Nhi anh 7
“Nếu một ngày, Ông Cao Thắng không còn yêu thương Đông Nhi như trước, đó là vì tình cảm của Thắng dành cho Nhi nồng nàn hơn, cả hai hiểu nhau nhiều hơn” – lời tâm sự của Ông Cao Thắng khiến fan càng ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm