Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những câu chuyện điên nhất dịp Black Friday 2013

Phụ nữ tấn công nhau bằng súng điện, cha bỏ con 2 tháng tuổi ngoài xe hơi, hay vụ dọa đánh bom với đồ ăn cắp... là những câu chuyện khiến người ta không ngờ diễn ra vào ngày mua sắm "Thứ sáu đen".

1. Tấn công nhau bằng súng điện: câu chuyện diễn ra tại khu mua sắm Franklin Mills Mall ở Philadelphia giữa ba phụ nữ. Đoạn video được đăng tải trên Youtube cho thấy cuộc chiến có vẻ như là "không khoan nhượng", khi một người đã rút súng điện và buộc các đối thủ phải lùi lại. Tuy nhiên, may mắn là đã không có thương vong đáng kể nào, và những người phụ nữ này đã đường ai nấy đi sau đó. Nguyên nhân dẫn đến tranh chấp hiện vẫn chưa được làm rõ.


2. Cha bỏ con ở xe hơi để mua sắm: Haider Darwash, 34 tuổi xứng đáng được bầu làm ông bố của năm khi bỏ lại đứa con 2 tháng tuổi của mình ngoài xe để mua sắm tại Best Buy. Vụ việc được cảnh sát phát hiện khi đi tuần vào lúc 5 giờ rưỡi chiều, và đã buộc phải đập vỡ cửa kính để đưa em bé ra do không có ai lên tiếng nhận đó là xe của họ. Cuối cùng, Darwash cũng ra mặt và anh chàng bị xách lên đồn với hứa hẹn sẽ bị trừng phạt thích đáng.
3. Người phụ nữ 29 tuổi nhổ nước bọt vào con người khác: Crystal Hickman, 29 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ về hành vi nhổ nước bọt vào con của một phụ nữ khác và tấn công người phụ nữ này vì lời qua tiếng lại khi tranh hàng giảm giá. Câu chuyện diễn ra tại siêu thị Walmart ở Garfield, Mỹ, và món hàng bị tranh chấp là quần áo cho trẻ sơ sinh.
4. Bị bắt vì phát khùng sau khi không được mua hai chiếc TV: Câu chuyện này diễn ra tại Cribbs Causeway, Anh. Số là anh chàng nóng tính này đã nổi điên và tấn công người bán hàng ở siêu thị Asda khi bị ngăn cản việc mua tới 2 chiếc TV 60 inch. An ninh siêu thị đã buộc phải khống chế anh ta cho đến khi cảnh sát đến. Trước đó, một nhân viên siêu thị đã bị cào rách mặt.
5. Đâm nhau và bị bắt ở bãi đỗ xe: Mặc dù đã có tuổi, song Ronnie Sharp (61) và Christopher Jackson (35) vẫn không thể kiềm chế được cái đầu nóng khi tranh chỗ đậu xe ở siêu thị Walmart tại Tazewell County. Câu chuyện leo thang nhanh chóng khi Sharp đe dọa dùng súng và lấy dao tấn công Jackson, vết thương được ghi nhận là sâu tới tận xương. Cả hai đã bị cảnh sát bắt giữ để xử lý sau vụ việc.
6. Bị cảnh sát hạ gục bằng hơi cay: Đó là Richard Ramos, 23 tuổi khi tranh cãi với một người mua hàng khác tại Walmart về chiếc TV. Quản lý siêu thị sau đó đã nhờ cảnh sát can thiệp nhưng Ramos đã tấn công sĩ quan này. Điều đó buộc các nhân viên cảnh sát khác phải vào cuộc và sử dụng hơi cay để vô hiệu hóa sự hiếu chiến của anh chàng.

7. Bị bắn sau khi mua đồ: Tại Las Vegas, một anh chàng đen đủi đã bị lũ trộm để ý sau khi trở về từ siêu thị trong ngày Black Friday. Số là trong khi đang tháo bỏ chiếc TV mới mua khỏi xe hơi, một người đàn ông lạ mặt đã bước đến, đe dọa và rút súng bắn vào chân anh chàng để cướp chiếc TV này. Tuy nhiên, do tiếng súng quá gây chú ý, tên cướp đã bỏ chạy và để lại chiếc TV tại hiện trường.
8. Bom giả với đồ ăn cắp: Tại siêu thị Walmart ở Detroit Lakes, cảnh sát được báo cáo về một chiếc áo khoác nghi ngờ là có chứa bom bên trong. Sau đó, mọi người đã phải sơ tán khỏi khu vực để các lực lượng chuyên môn tiếp cận hiện trường. Sau khi kiểm tra, người ta phát hiện ra bên trong chiếc áo này chứa đầy các món hàng khác của cửa hàng. Nguyên nhân được cho là ai đó đã có ý định ăn cắp tại siêu thị khi giấu đồ vào chiếc áo khoác, hòng tuồn chúng ra ngoài, song sau đó lại từ bỏ ý định.

Vũ Vũ

Theo Oddee/ Tri Thức

Bạn có thể quan tâm