Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp 'không ai biết' trong giới người nổi tiếng

Bạn có biết Sandra Bullock và Ryan Gosling, Tyra Banks và Will Smith, Colin Farrell và Britney Spears... đã từng hẹn họ? Vâng, họ đã từng là một cặp đấy!

Những cặp 'không ai biết' trong giới người nổi tiếng

Bạn có biết Sandra Bullock và Ryan Gosling, Tyra Banks và Will Smith, Colin Farrell và Britney Spears... đã từng hẹn họ? Vâng, họ đã từng là một cặp đấy!

Sandra Bullock và Ryan Gosling

Hầu hết mọi người đều biết mối quan hệ lãng mạn của Ryan Gosling với bạn diễn của anh chàng trong Notebook, Rachel McAdams. Nhưng trước đó, Ryan đã hẹn hò với nữ diễn viên Sandra Bullock, người hơn anh chàng đến 16 tuổi.

Cặp đôi hẹn hò được 1 năm và chia tay năm 2002. Không nhiều người biết mối quan hệ lãng mạn này của cặp đôi cho đến khi Ryan nói về nó trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi đã từng có 2 người bạn gái tuyệt vời là Sandra Bullock và Rachel McAdams. Cho đến nay, họ vẫn là 2 người bạn gái tuyệt vời nhất của tôi.”

Ashley Olsen và Lance Armstrong

Không ai nghĩ họ biết nhau chứ đừng nói đến hẹn hò. Vì vậy, thông tin cặp đôi bị bắt gặp đang vui vẻ tại bar ở một khách sạn New York đã khiến báo giới được phen nháo nhác.

Tuy nhiên, khoảng cách 15 tuổi khiến mối quan hệ lãng mạn của Ashley Olsen và Lance Armstrong không kéo dài. Vài tháng sau lần bắt gặp nói trên, Ashley tìm đến ngôi sao của Hangover, Justin Bartha để gửi gắm tình cảm.

Diane Keaton và Keanu Reeves

Diane Keaton là một trong những phụ nữ “báo cái” nổi tiếng nhất Hollywood khi hẹn hò với nam tài tử điển trai Keanu Reeves năm 2005. Cặp đôi gặp nhau trên trường quay bộ phim Something's Gotta Give, sau đó duy trì tình bạn và cuối cùng là trở thành tình nhân.

Theo nguồn tin lúc đó, Keanu đã đá cô bạn gái của anh chàng để bắt đầu mối quan hệ lãng mạn với người hơn anh đến 20 tuổi, Diane Keaton. Không ít lần, Diane Keaton bị bắt gặp đến căn hộ của Keanu.

Sarah Jessica Parker và Michael J Fox

Năm 1996, Sarah Jessica Parker và Michael J Fox gặp nhau trên trường quay bộ phim Mars Attacks và là một cặp ngọt ngào trên màn ảnh. Lúc đó, cặp đôi đã bị đồn là “phim giả tình thật” khi cả hai thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên trường quay.

Trong phim, nhân vật của Michael đã cứu nhân vật của Sarah khỏi Sao Hỏa và bắt đầu mối quan hệ ngọt ngào của họ. Nhưng, anh chàng lại không cứu được mối quan hệ của họ ở ngoài đời thật. Mối tình của họ kết thúc nhanh chóng và lặng lẽ giống như nó bắt đầu.

Hilary Duff và Shia LaBeouf

Còn diễn viên nào của Hollywood không hẹn hò với Shia LaBeouf? Nam diễn viên này của Robot đại chiến từng có mối quan hệ lãng mạn với Hilary Duff. Nhưng rồi, mối quan hệ của họ trở thành thảm họa và cặp đôi coi nhau như kẻ thù sau khi chia tay.

Cặp đôi đã cãi nhau tại một bữa tối ở nhà hàng sushi trước bàn dân thiên hạ và sau đó chia tay. Trả lời phỏng vấn, Shia cho biết: “Đó là buổi hẹn hò tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Nhưng, tôi chẳng thể làm được gì”.

Tyra Banks và Will Smith

Chẳng mấy người biết mối quan hệ lãng mạn của Tyra Banks và Will Smith. Nhưng, trước khi hẹn hò với vợ của anh chàng bây giờ, Will Smith đã có mối quan hệ lãng mạn trong khoảng 1 năm với Tyra Banks. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò khi Tyra Banks tham gia vài tập phim của The Fresh Prince of Bel-Air.

Colin Farrell và Britney Spears

Sau khi Britney Spears bác bỏ tin đồn hẹn hò với Colin Farrell trên mặt báo, anh chàng diễn viên người Ailen đã gửi cho Britney một chiếc áo kèm thông điệp. Trên chiếc áo viết, “Tôi muốn ngủ với Colin Farrell và tôi đã có chiếc áo phông tệ hại này”. Britney Spears chắc chắn chẳng vui vẻ gì khi nhận được thông điệp, vì vậy không có gì lạ khi cặp đôi ghét nhau ra mặt.

Liv Tyler và Joaquin Phoenix

Liv Tyler và Joaquin Phoenix gặp nhau năm 1997 trên trường quay bộ phim Inventing The Abbotts. Mối quan hệ của họ khá nồng cháy, nhưng lại không có nhiều người biết về nó.

Trả lời phỏng vấn sau khi chia tay, ngôi sao của Walk The Line cho biết: “Tôi có thể nói gì đây? Chúng tôi ngay lập tức bị hút vào nhau. Cô ấy là một cô gái xinh đẹp. Tôi đã hơn một lần ngỏ lời yêu mới được chấp nhận. Cô ấy không giống như một ngôi sao điện ảnh, cô ấy nghiêm túc và trung thực.”

Cameron Diaz và Robbie Williams

Giọng ca đình đám của nước Anh, Robbie Williams đã bị vẻ đẹp nóng bỏng của Cameron Diaz quyến rũ, năm 2003. Cặp đôi bị bắt gặp đang hôn nhau thắm thiết trên bãi biển Santa Monica. Nhưng, không lâu sau đó, cặp đôi đường ai nấy đi và đều nhanh chóng có tình mới.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm