Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cặp song sinh nổi tiếng của Kpop

Không hẳn cùng song hành trên một con đường nhưng họ đều là những người thành công và đem lại điều thú vị cho showbiz Hàn.

Những cặp song sinh nổi tiếng của Kpop

Không hẳn cùng song hành trên một con đường nhưng họ đều là những người thành công và đem lại điều thú vị cho showbiz Hàn.

>> Các cặp anh - chị - em nổi tiếng của showbiz Hàn
>> Những cặp song sinh nổi tiếng nhất showbiz Việt

Young Min và Kwang Min (nhóm Boyfriend)

Ngày sinh: 24/5/1995

Nếu như không có kiểu tóc khác nhau người hâm mộ sẽ khó có thể phân biệt được đâu là Young Min và đâu là Kwang Min. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Young Min khẳng định mình là người dễ gần, thân thiện và hòa nhã còn Kwang Min lại thuộc tuýp vô tư, tinh nghịch. Trước khi gia nhập làng giải trí với tư cách là thành viên Boyfriend, cặp song sinh này đã nổi tiếng vì có vẻ ngoài giống với Kim Hyun Joong.

Hwa Young (T-ara) và Hyo Young (5 Dolls)

Ngày sinh: 22/8/1993

Cùng là người nhà của công ty giải trí Core Contents Media nhưng 2 chị em Hwa Young và Hyo Young lại ở 2 nhóm nhạc khác nhau. Đầu năm nay, 2 chị em nhà Ryu xuất hiện trong video ca khúc Lovey-dovey plus của Speed. Clip này khiến fan vô cùng thích thú vì Hwa Young và Hyo Young trang điểm, ăn mặc giống hệt nhau và gần như là không thể phân biệt.

"Họ có vẻ ngoài giống nhau nhưng tính cách lại trái ngược. Ryu Hyo Young nữ tính, nhút nhát, trong khi Ryu Hwa Young lại dễ gần và cá tính với tính cách tomboy" - một thành viên Core Contents Media nhận xét.

Kim Junsu (JYJ) và Kim Junho

Ngày sinh: 1/1/1987

Hai anh em Junsu và Junho đều là những ca sĩ thành công. Trong khi Junsu gia nhập showbiz từ rất sớm và trở thành ngôi sao thần tượng cùng với DBSK và JYJ thì cho đến thời điểm này, Junho vẫn còn là cái tên khá mới ở showbiz.

Junho vốn xuất thân là một vận động viên bóng chày, tuy nhiên, chấn thương đã buộc anh phải từ bỏ nghiệp thể thao và tìm kiếm một công việc mới. Năm 2010, Junho ra mắt với tư cách là ca sĩ ở Trung Quốc với nghệ danh ZUNO.

Kang Joo Hee và Kang Seung Hee (nhóm Wink)

Ngày sinh: 29/6/1983

Với dòng nhạc trót dành cho người lớn tuổi, đôi song ca Wink gần như chỉ nổi tiếng trong nước chứ không có nhiều fan quốc tế. Tuy nhiên, tên tuổi của Joo Hee và Seung Hee đang ngày càng được fan nước ngoài chú ý hơn sau khi cặp song sinh này hợp tác với thành viên nhóm nhạc thần tượng Teen Top trong ca khúc Eolssu.

Huh Gak và Huh Gong

Ngày sinh: 5/1/1985

Dù chưa nổi tiếng bằng người anh em sinh đôi nhưng Huh Gong cũng đang có những dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ. Cả 2 anh em Huh Gak và Huh Gong đều bước chân vào làng giải trí qua những cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình. Trong khi Huh Gak chiến thắng Super Star K2 thì Huh Gong là thí sinh của The Voice Hàn.

Huh Gak chính là người thể hiện ca khúc chủ đề của bộ phim Big đang rất ăn khách ở Hàn Quốc.

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Hồng Giang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm