Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những cải tiến đáng chú ý trên Galaxy Tab S7

Với loạt nâng cấp, cải tiến cùng S Pen thế hệ mới, Galaxy Tab S7 là trợ thủ đắc lực cho công việc, giải trí cho người dùng đa nhiệm.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, cho biết: “Galaxy Tab S7 đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dùng trong kỷ nguyên mới. Với các tính năng tiên tiến và khả năng kết nối liền mạch vào hệ sinh thái Galaxy, Tab S7 giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả hơn”.

S Pen thế hệ mới, ứng dụng Samsung Notes nâng cấp

Phiên bản Samsung Notes mới nhất giúp ghi chú hiệu quả hơn với sự đa dạng của nét bút và loại giấy. Những tính năng hữu ích khác, như mở và ghi chú lên file PDF, kết hợp văn bản với chữ viết tay trong cùng một trang… giúp nâng cao trải nghiệm làm việc của người dùng.

Một trong những tính năng mới nhất trên ứng dụng Samsung Notes là “Ghi âm khi ghi chú” (Audio bookmark), cho phép bạn ghi âm các bài giảng hoặc cuộc họp trong khi ghi chép. Sau đó, bạn chỉ cần đồng bộ hóa cả hai để có bản ghi chú hoàn chỉnh. Khi mở lại bản ghi chú, đoạn ghi âm được phát đồng thời với nội dung đã viếtBạn cũng có thể dễ dàng điều hướng các bài ghi âm dài bằng cách nhấn vào câu đã ghi chú trước đó, thiết bị sẽ tự động quay lại đúng đoạn âm thanh tương ứng.

may tinh bang co S Pen anh 1

Tính năng “Ghi âm khi ghi chú” cho phép ghi âm các bài giảng hoặc cuộc họp trong khi vẫn ghi chép.

Bên cạnh đó, nhằm trọn vẹn hóa trải nghiệm viết vẽ, màn hình và bút S Pen trên Galaxy Tab S7 cải tiến đáng kể. Sự kết hợp giữa màn hình với tần số quét 120 Hz và S Pen với thiết kế đầu bút siêu mảnh, độ trễ 9 ms mang đến cho người dùng trải nghiệm viết vẽ chân thật.

Nhiều tính năng cao cấp

Với mong muốn biến thời gian nghỉ ngơi trở nên thú vị, Galaxy Tab S7 cho phép bạn thưởng thức các nội dung giải trí, nghe nhạc ngoại tuyến và không quảng cáo, thông qua ưu đãi 4 tháng sử dụng miễn phí YouTube Premium.

Nếu yêu thích vẽ vời trong thời gian rảnh rỗi, bạn dùng S Pen và phát huy trí tưởng tượng trên các ứng dụng sáng tạo của Samsung như Canva, Noteshelf và đặc biệt là Clip Studio Paint - ứng dụng lần đầu tiên có mặt trên máy tính bảng Android.

may tinh bang co S Pen anh 2

Galaxy Tab S7 được Samsung nâng cấp mạnh mẽ, từ màn hình, S Pen đến cấu hình.

Khả năng xử lý mạnh mẽ, bàn phím mở rộng và các phiên bản nâng cấp của Samsung DeX cũng là cải tiến đáng chú ý trên thế hệ Galaxy Tab S7. Cụ thể, chế độ “Màn hình thứ hai” (Second screen) giúp bạn vừa kết hợp sức mạnh của các thiết bị, vừa có được diện tích gấp đôi để sáng tạo, xem và làm việc. Thông qua tính năng Wireless Display, bạn có thể sử dụng Galaxy Tab S7 như chiếc màn hình thứ hai hoặc trở thành bảng vẽ của PC Samsung.

Ngoài ra, tính năng Multi-Active Window cho phép mở cùng lúc 3 ứng dụng thường dùng, giúp bạn vừa làm việc, giải trí vừa theo dõi các thông tin quan trọng trong ứng dụng chat. Có thể thấy, Galaxy Tab S7 phù hợp với người dùng đa nhiệm, muốn nâng cao hiệu suất làm việc trên thiết bị nhỏ gọn, có thể thay thế máy tính trong trường hợp cần thiết.

may tinh bang co S Pen anh 3

Tính năng Multi-Active Window trên Galaxy Tab S7 cho phép mở cùng lúc 3 ứng dụng thường dùng.

Nhằm mang đến khả năng xử lý đa nhiệm liên tục, mạnh mẽ cho các tác vụ nặng, Galaxy Tab S7 được trang bị chip Snapdragon 865+ của Qualcomm, dung lượng RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng đến 1 TB. Với cấu hình này, không khó hiểu khi Galaxy Tab S7 được Samsung định nghĩa là “bạn đồng hành hoàn hảo cho công việc và giải trí”.

Điểm mới từ sau cái bắt tay với Microsoft

Sự hợp tác của Samsung với Microsoft nhằm mang đến trải nghiệm xuyên suốt hơn cho người dùng trong việc sử dụng máy tính Windows với thiết bị di động Samsung Galaxy. Bạn có thể đồng bộ hóa nhanh chóng Samsung Notes với Microsoft OneNote và Outlook, mang đến sự linh hoạt khi làm việc trên nhiều thiết bị. Hơn một triệu ứng dụng cũng được tối ưu hóa trên Galaxy Tab S7, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu bản thân.

Bên cạnh đó, ứng dụng chơi game trên đám mây của Microsoft được tích hợp sẵn cho Samsung Galaxy Store, bạn dễ dàng truy cập hơn 100 trò chơi Xbox chất lượng cao. Cùng kết nối 5G, bạn có thể “chiến” tốt những tựa game yêu thích dù ở bất kỳ đâu mà không xảy ra tình trạng giật lag hay trễ nhịp.

may tinh bang co S Pen anh 4

Galaxy Tab S7 được bán tại hệ thống Thế Giới Di Động với giá 18,99 triệu đồng.

Thiết bị lên kệ tại hệ thống Thế Giới Di Động với giá 18,99 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng ưu đãi trả góp 0%; sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước cũng như mua kèm Microsoft 365 Personal với giá 690.000 đồng.

Thiết bị được bảo hành chính hãng 12 tháng, một đổi một trong một tháng tại bất kỳ cửa hàng Thế Giới Di Động, Điện máy Xanh trên toàn quốc. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại www.thegioididong.com hoặc liên hệ hotline 18001060 - 18001061.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm