Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy Tab S7 lên kệ tại Việt Nam, giá từ 18,99 triệu đồng

Với bút S Pen, công nghệ 5G, hiệu năng hoạt động tốt kèm nhiều tính năng hấp dẫn, Galaxy Tab S7 và S7+ được đánh giá là bản nâng cấp vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm.

Trong phiên bản lần này, Galaxy Tab S7/S7+ giữ lại trọn vẹn thiết kế liền khối, các góc được bo tròn tạo vẻ ngoài sang trọng. Vỏ máy sử dụng chất liệu kim loại, hạn chế để lại dấu tay. Tuy máy có thiết kế mỏng chỉ 6,3 mm ở phiên bản Tab S7 và 5,7 mm ở phiên bản Tab S7+, sản phẩm vẫn đem lại cho người dùng cảm giác cầm khá chắc chắn. Bộ đôi chính thức bán ra tại Việt Nam từ 11/9, với giá từ 18,99 triệu đồng.

Thiết bị tích hợp nhiều chi tiết cao cấp

Trong phiên bản lần này, Galaxy Tab S7/S7+ giữ lại trọn vẹn thiết kế liền khối, các góc được bo tròn tạo vẻ ngoài sang trọng. Vỏ máy sử dụng chất liệu kim loại, hạn chế để lại dấu tay. Tuy máy có thiết kế mỏng chỉ 6,3 mm ở phiên bản Tab S7 và 5,7 mm ở phiên bản Tab S7+, sản phẩm vẫn đem lại cho người dùng cảm giác cầm khá chắc chắn.

Tablet của Samsung được kết hợp hệ thống 4 loa âm thanh Quad Speaker chuyên nghiệp tinh chỉnh bởi AKG và Dolby Atmos. Trong bất kỳ tác vụ nào, người dùng vẫn có thể trải nghiệm âm thanh vòm sống động xung quanh thiết bị.

Mặt sau, bộ đôi máy tính bảng trang bị cụm camera kép gồm camera chính (13 MP) và camera góc rộng (5 MP). Thanh nam châm giữ bút S Pen có thiết kế phẳng, được đặt ngay sát vị trí bên dưới. Mặt trước của tablet là camera có độ phân giải 8 MP, đủ cho việc chụp ảnh selfie hay cuộc gọi video.

may tinh bang co S Pen anh 1

Galaxy Tab S7 và S7 + là bản nâng cấp đáng kể của thế hệ tiền nhiệm, cho người dùng trải nghiệm cao cấp, chuyên nghiệp.

Ngoài ra, với màn hình Super AMOLED lên đến 12,4 inch, Galaxy Tab S7+ mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí, làm việc chuyên nghiệp. Nói thêm về màn hình Super AMOLED, không chỉ tiết kiệm điện năng, công nghệ này còn cho ra chất lượng hình ảnh sống động, nhiều bước màu, độ tương phản cao, tùy biến thông số thông minh. Dưới điều kiện ánh sáng mặt trời, công nghệ màn hình của Samsung có khả năng chống chói, khắc phục vấn đề khó nhìn hình ảnh khi sử dụng.

Không dừng lại ở đó, cả Galaxy Tab S7 và S7+ đều sở hữu màn hình tần số quét 120 Hz giúp hình ảnh chuyển động trơn tru hơn, loại bỏ tình trạng giật lag. Trên các thiết bị hay sản phẩm công nghệ hiện nay, màn hình tần số quét 120 Hz đang là chi tiết rất đáng chú ý phục vụ phân khúc khách hàng đam mê đồ họa, giải trí, xem phim hay chơi game.

Theo Samsung, màn hình của dòng Tab S7/S7+ được SGS chứng nhận có mức phát ánh sáng xanh thấp, đảm bảo an toàn cho vùng mắt của người dùng, tránh tình trạng đau nhức kể cả khi sử dụng liên tục.

Cấu hình khỏe, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng

Hai phiên bản Samsung Galaxy Tab S7/S7+ được trang bị chip xử lý 8 nhân Snapdragon 865+ đến từ Qualcomm, tích hợp Modem 5G X55. Người dùng có thể lựa chọn cấu hình RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB hoặc RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Sản phẩm còn hỗ trợ mở rộng thêm tối đa 1 TB thông qua khe cắm microSD.

Nhờ cấu hình trên, ngay cả những tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, video chất lượng cao cũng không thể làm khó người dùng Galaxy Tab S7/S7+. Sản phẩm có dung lượng pin lớn lên tới 10.090 mAh, tương đương với 15 giờ làm việc hay xem phim trên mạng, nghe nhạc liên tục đến 205 giờ. Ngoài ra, Samsung Galaxy Tab S7/S7+ còn cung cấp công nghệ sạc nhanh 45 W qua cổng USB-Type C.

may tinh bang co S Pen anh 2

Thiết bị có S Pen và nhiều tính năng cải tiến, cho phép người dùng làm việc, giải trí thoải mái.

Nhắc đến S Pen, đây chắc hẳn sẽ là chi tiết được giới văn phòng và thiết kế đồ họa chuyên nghiệp đặc biệt quan tâm. Trong phiên bản lần này, chiếc bút “thần” được Samsung khoác lên diện mạo hoàn toàn mới.

Thiết kế của bút tạo cảm giác cầm thoải mái, thân thiện hơn. Đầu bút được vuốt mỏng, nâng cao độ nhạy cũng như giảm độ trễ xuống còn 9 ms. Song hành với màn hình tần số quét 120 Hz, chiếc S Pen thế hệ mới của dòng sản phẩm Galaxy Tab S7/S7+ mang lại trải nghiệm viết vẽ thật tay, y như trên giấy.

S Pen đồng thời được tích hợp nhiều tính năng khác như chụp màn hình, chụp ảnh từ xa và thao tác không chạm. Bút có thể kết nối và điều khiển thiết bị trong phạm vi 10 m. Bên cạnh đó, công nghệ S Pen thế hệ mới sẽ hỗ trợ người dùng nói chung và văn phòng nói riêng thao tác quản lý tệp dễ dàng, chỉnh sửa tài liệu mở rộng và ghi âm, tự động đồng bộ hóa nội dung trong thời gian thực.

Người dùng có nhiều tính năng để trải nghiệm

Giờ đây, Samsung Galaxy Tab S7/S7+ đã sở hữu tính năng Multi-Active Window, cho phép tablet chạy đồng thời nhiều ứng dụng. Người dùng doanh nhân bận rộn có thể vừa đọc mail, thực hiện cuộc gọi vừa ghi chú các kế hoạch. Nhờ có màn hình rộng lên tới 12,4 inch, người dùng có thể mở lên nhiều tab ứng dụng, thực hiện thao tác đa nhiệm.

Các tính năng hỗ trợ đa nhiệm của bộ đôi máy tính bảng này giúp người dùng bận rộn quản lý công việc tốt hơn, nâng cao hiệu suất, và có phong cách chuyên nghiệp hơn.

Nếu bạn là một người bận rộn, luôn gặp khó khăn trong việc ghi chép lại ý tưởng, đừng lo, ứng dụng Samsung Notes quen thuộc trên Galaxy Tab S7/S7+ đã được bổ sung thêm tính năng ghi âm khi ghi chú (Audio book mark). Khi cần lật lại ghi chú, người dùng chỉ cần mở đoạn ghi âm, tablet sẽ phát đồng thời với nội dung đã viết.

may tinh bang co S Pen anh 3

Máy hướng đến người dùng đa nhiệm, cho phép chạy nhiều ứng dụng cùng lúc.

Với tablet của Samsung, bạn không còn phải bận tâm sẽ bỏ sót những nội dung quan trọng chưa kịp lưu trữ lại, công việc của người dùng nay tiết kiệm thời gian hơn, năng suất và phong cách làm việc cũng trở nên khác biệt.

Samsung Galaxy Tab S7/S7+ còn sở hữu chế độ DeX độc quyền, hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa tablet và laptop nhanh chóng, không lo gián đoạn nhịp làm việc. Bên cạnh đó, Samsung DeX cho phép kết nối không dây, biến TV thành màn hình trình chiếu, một tính năng “đắt giá” dành cho bất cứ người dùng văn phòng nào. Kết hợp bàn phím rời “Book over keyboard” với phần touchpad cảm ứng đa điểm, tablet của Samsung có thể nhanh chóng trở thành chiếc máy tính xách tay thực sự thông qua Samsung DeX.

Nếu bạn là người đam mê xê dịch, hay di chuyển, chiếc Galaxy Tab S7/S7+ đủ khả năng thay thế chiếc laptop cồng kềnh.

Dù bạn là ai, thiên hướng sử dụng là gì, bộ đôi sản phẩm Galaxy Tab S7/S7+ hoàn toàn có thể đóng vai người bạn đồng hành, trợ thủ đắc lực. Trên thị trường máy tính bảng phân khúc cao cấp hiện nay, Galaxy Tab S7/S7+ của Samsung đang chứng tỏ là một đối thủ đáng gờm.

Trong buổi ra mắt các sản phẩm của Samsung, dòng máy tính bảng Galaxy Tab S7/S7+ được giới thiệu cùng hệ sinh thái mới bao gồm mẫu smartphone Galaxy Note20 và Note20 Ultra, tai nghe không dây Galaxy Buds Live, smartwatch Galaxy Watch3. Người dùng giờ đây có thể đồng bộ hóa, trải nghiệm hệ sinh thái sản phẩm của Samsung một cách liền mạch.

Không những thế, các thiết bị và dịch vụ của gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc được thiết kế để hoạt động cùng nhau dễ dàng, đáp ứng các nhu cầu của người dùng trong cùng một thời điểm. Nhờ có sự ra đời của dòng Samsung Galaxy Tab thế hệ mới, người dùng giờ đây có thể kết hợp làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Minh Khánh - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm