Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bước đơn giản để cải thiện gia đình

Xây dựng gia đình bắt đầu từ những công việc đơn giản như sắp xếp lại giờ giấc sinh hoạt, chăm sóc nhau hơn hay đơn giản chỉ là thay đổi bột giặt để tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Trong cuộc sống hiện đại, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình trẻ ngày càng trở nên lỏng lẻo. Vì thế, trách nhiệm kết nối, vun vén cho tổ ấm gia đình của những người phụ nữ, chỉ có thể tăng lên chứ khó có thể nào giảm xuống.

Một bước nhỏ, thay đổi lớn

Nhiều người sẽ cho rằng thiếu thực tế nếu nói hạnh phúc gia đình có thể thay đổi chỉ với những bước đơn giản. Nhưng đôi khi chỉ một bước thôi cũng đã đủ để giúp hạnh phúc gia đình trở nên thăng hoa hơn.

Đó là một bước của người vợ quanh năm chỉ biết có chồng con và công việc, mọi hoạt động trong đời sống đều chỉ là những vòng quay của thói quen, bỗng một ngày mạnh mẽ bước ra bên ngoài để tiếp thu các tư tưởng hiện đại, để làm mới mình trong mắt người bạn đời.

Tiến bước cùng chị em phụ nữ bên ngoài giúp những người vợ trẻ có thêm kiến thức chăm sóc gia đình tốt hơn.
Tiến bước cùng chị em phụ nữ bên ngoài giúp những người vợ trẻ có thêm kiến thức chăm sóc gia đình tốt hơn.

Cũng rất đơn giản, đó có thể là một bước của người chồng, khi từ chối những cuộc vui với bạn bè, đồng nghiệp, để trở về nhà sớm chia sẻ công việc nhà với vợ. Hay là một bước của người mẹ bận rộn, dứt mình ra khỏi công việc sớm hơn để có thêm thời gian cho con.

Đó cũng có thể là một bước lùi lại, nhường nhịn nhau, để hai vợ chồng có thể bỏ qua cái tôi để lắng nghe và thấu hiểu nhau. Hoặc chỉ là một bước song hành bên nhau, cùng trải qua niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Dù chỉ là một bước nhỏ, nhưng bước nhỏ ấy lại có sức mạnh lớn, mang lại những thay đổi tích cực cho hạnh phúc gia đình.

Bắt đầu từ bước đơn giản

Thay đổi thói quen luôn là việc không hề dễ dàng, chỉ một bước tiến thôi, nhưng đôi khi cũng cần một quyết tâm rất lớn. Là phụ nữ - người chịu trách nhiệm xây tổ ấm trong gia đình, bạn đã sẵn sàng tiến bước để vun vén thêm cho hạnh phúc gia đình mình?

Hãy bắt đầu bằng những bước đơn giản, với những công việc quen thuộc hàng ngày. Sắp xếp lại giờ giấc sinh hoạt trong gia đình cho khoa học hơn, bố trí các vật dụng trong nhà ngăn nắp, tiện dụng hơn. Hay thay đổi thói quen giặt giũ với loại bột giặt mới có khả năng giặt sạch quần áo chỉ trong một bước giặt.

Sau khi trải nghiệm để kiểm chứng khả năng giặt sạch của Ariel mới, hàng ngàn phụ nữ đã hoàn toàn bị chinh phục.
Sau khi trải nghiệm để kiểm chứng khả năng giặt sạch của Ariel mới, hàng nghìn phụ nữ đã hoàn toàn bị chinh phục.

Nói về việc thay đổi để tiến bước, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Để tiến bước trong cuộc sống, chúng ta hãy bắt đầu bằng những bước tiến nhỏ. Một bước cho tất cả đổi thay lớn. Cũng như Ariel mới tốt hơn trong một bước giặt, sẽ là khởi đầu cho những thay đổi lớn của việc giặt giũ thường ngày, giúp phụ nữ làm tốt hơn vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình để tiến bước cùng sự phát triển chung của xã hội”.

Ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Hồng Vân tin rằng Ariel mới giúp cho phụ nữ Việt Nam làm tốt hơn vai trò của mình trong gia đình và tiến bước cùng xã hội
Ca sĩ Mỹ Linh, diễn viên Hồng Vân tin rằng Ariel mới giúp cho phụ nữ Việt Nam làm tốt hơn vai trò của mình trong gia đình và tiến bước cùng xã hội.

Đồng hành cùng sự tiến bước của chị em phụ nữ, bột giặt Ariel mới sẽ mang lại những thay đổi mới mẻ và tích cực cho chị em nội trợ trong việc giặt giũ, giúp họ tự tin hơn trong việc tạo ra một cuộc cách mạng cho riêng mình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm