Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức ảnh khiến fan choáng váng của Miley Cyrus

Miley Cyrus bị coi là ngôi sao thay đổi tiêu cực nhất trong làng giải trí Hollywood và càng ngày, cô nàng càng tăng cấp độ "điên rồ".

Những bức ảnh khiến fan choáng váng của Miley Cyrus

Miley Cyrus bị coi là ngôi sao thay đổi tiêu cực nhất trong làng giải trí Hollywood và càng ngày, cô nàng càng tăng cấp độ "điên rồ".

Bước chân vào làng giải trí từ năm 9 tuổi, 11 năm trong showbiz, hình ảnh của Miley đã thay đổi rất nhiều. Từ một cô bé ngây thơ khi vào vai Miley Stewart trong phim Hannah Montana của hãng Disney, Miley Cyrus trở thành một trong những ngôi sao lắm rắc rối nhất ở Hollywood.

Càng ngày, hành động của nữ ca sĩ 20 tuổi càng quái đản. Không chỉ trên sân khấu mà ngay ngoài đời thường, cô cũng có những màn khiến người đối diện cảm thấy khó hiểu, điên rồ.

Mới đây nhất, trên một chương trình truyền hình Mỹ khi dang biểu diễn single mới nhưng gây nhiều tranh cãi We Can't Stop, Miley dang tay vỗ mông vũ công.
Năm 2010, biểu diễn trong chương trình Rock in Rio Madrid, Miley hôn vào ngực một vũ công nữ ngay trên sân khấu.
Miley Cyrus hoang dại trong tiệc sinh nhật lần thứ 20.
Nhưng có lẽ bữa tiệc sinh nhật lần thứ 20 của Miley nếu so về độ hoang dại vẫn không bằng cái cách cô thể hiện trong tiệc sinh nhật người yêu Liam Hemsworth hồi tháng 1/2012, khi tạo dáng liếm láp chiếc bánh kem hình “cậu nhỏ”.
Hành động không mấy đẹp mắt của Miley Cyrus trên sân khấu VH1 Divas, Los Angeles hồi cuối năm 2012.
Công chúa Disney, Miley Cyrus lại một lần nữa làm thất vọng người hâm mộ khi bị gặp đang hít salvia hồi cuối năm 2010, vài ngày sau lễ sinh nhật tròn 18 tuổi.

Chụp ảnh tự sướng khoe thân trên Twitter.

Hôn môi kiểu Pháp với một con  búp bê trong một show truyền hình ở Mỹ.
Dịp Noel năm ngoái, Miley chở một con búp bê tình dục, quà tặng của một người bạn, đi chơi lòng vòng khắp nơi.

Đầu năm 2013, Miley còn ôm bức ảnh của chàng ca sĩ nhóm 1D, Harry Styles, lên giường đi ngủ rồi chụp ảnh khoe tứ tung.

Tối ngày 24/6/2013, Miley Cyrus lên Twitter viết vài dòng có ý đe dọa bố: “Vì bố không trả lời tin nhắn của con, con cho bố một tiếng để nói sự thật nếu không con sẽ nói hộ bố và con cũng đã đưa bức ảnh cô ta lên mạng rồi đấy”. Đây được coi là một lời đe dọa của nữ ca sĩ trẻ với bố sau khi bố mẹ cô lần thứ hai đệ đơn ly hôn.

Theo Tri thức thời đại

Theo Tri thức thời đại

Bạn có thể quan tâm