Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố mẹ Miley Cyrus lại ly dị

Tish Cyrus – mẹ của ngôi sao đình đám Miley vừa đệ đơn ly dị danh ca đồng quê kiêm diễn viên Billy Ray Cyrus. Gia đình của Miley tiếp tục rơi vào sóng gió.

Bố mẹ Miley Cyrus lại ly dị

Tish Cyrus – mẹ của ngôi sao đình đám Miley vừa đệ đơn ly dị danh ca đồng quê kiêm diễn viên Billy Ray Cyrus. Gia đình của Miley tiếp tục rơi vào sóng gió.

Ngày hôm qua (13/6), tòa án Los Angeles nhận được đơn ly dị của Tish Cyrus muốn chấm dứt danh nghĩa vợ chồng với nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Billy Ray Cyrus. Cặp đôi này kết hôn được 19 năm và có với nhau 3 người con là Miley – 20 tuổi, con trai Braison – 19 tuổi và con gái Noah – 13 tuổi. Tish Cyrus còn có 2 người con riêng với người chồng cũ.

Tish Cyrus - Billy Cyrus, bố mẹ của Miley tiếp tục chia tay.

Trong đơn xin ly hôn, nữ giáo viên kiêm nhà sản xuất 53 tuổi đưa ra những lý do “khác biệt không thể hàn gắn” với Billy và yêu cầu toàn quyền nuôi dưỡng cô bé Noah chưa đủ tuổi vị thành niên. “Đây là vấn đề cá nhân và chúng tôi đang tích cực tìm giải pháp cho lợi ích tốt nhất của gia đình. Mong các bạn hãy tôn trọng sự riêng tư của chúng tôi vào thời điểm này” – người đại diện của Tish nói. Phía danh ca Billy cũng lên tiếng yêu cầu sự riêng tư cho bản thân và gia đình anh.

Đây không phải lần đầu tiên gia đình Miley Cyrus lục đục, hồi tháng 3 năm 2011, Billy Ray cũng từng gửi đơn xin ly hôn nhưng sau đó họ đã tái hợp. Trước đó, Billy từng lên báo chỉ trích show truyền hình Hannah Montana đã làm ảnh hưởng đến anh và cô con gái Miley. Mặc dù thường đóng phim cùng bố nhưng lớn lên Miley thân thiết với mẹ và các anh chị em hơn.

Miley thân thiết với mẹ hơn cả, cô thường đưa mẹ đi dự các sự kiện.

Cũng trong ngày hôm qua, Miley gửi một tin nhắn trên trang cá nhân ám chỉ mối quan hệ không còn tốt đẹp giữa cô và người bố Billy. Hồi cuối tháng 4 vừa qua, trong cuộc phỏng vấn với E!News, Billy còn chia sẻ về tình cảm cha con: “Hiện tại tôi thích được vừa làm cha vừa làm một người bạn với con bé. Tôi tự hào về con gái”.

Vài tháng gần đây, Miley liên tục gặp chuyện buồn trong tình cảm, cô vừa chia tay hôn phu Liam Hemsworth sau gần 4 năm yêu nhau. Mới đây nhất ngôi sao 20 tuổi còn bị đồn hẹn hò với Justin Bieber.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm