Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức ảnh để đời trên Instagram năm 2014 của Reuters

Mỗi ngày, Reuters đăng một tấm ảnh ấn tượng nhất trên tài khoản Instagram do các phóng viên từ khắp nơi trên thế giới gửi về. Dưới đây là những bức ảnh được cho là ấn tượng nhất.

Reuters sở hữu một tài khoản Instagram với hơn 111.000 lượt theo dõi. Mỗi ngày, họ đều cho đăng tải một hình ảnh được cho là đẹp nhất do các phóng viên từ khắp nơi trên thế giới gửi về, kèm theo đó là câu chuyện của bức ảnh. Những bức ảnh dưới đây là những sản phẩm ấn tượng nhất, nhận được số lượt thích và bình luận nhiều nhất từ tài khoản Instagram của Reuters. Đây là ảnh một chiếc khinh khí cầu bay lên đúng vào lúc trăng tròn vào một tối mùa thu tại California, Mỹ hôm 5/10/2014.

Người dân thành phố Tarragona (Bắc Tây Ban Nha) đang tạo ra một tháp người trong cuộc thi diễn ra 6 tháng một lần - một truyền thống có từ năm 1946 tại xứ Catalonia.
Một người đàn ông gánh những chiếc chum đựng nước rỗng đem bán tại thành phố Bangalore, miền nam Ấn Độ, ngày 9/10/2014.
Cậu bé ngước lên nhìn một bức tranh tường với dòng chữ "Ước nguyện hòa bình" tại Massachusetts, Mỹ, ngày 15/9.
Hai con khỉ đầu chó giành phần sữa từ tay một người nuôi thú tại vườn thú Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc ngày 17/9/2014.
Những con cừu tràn ra đường tại lễ diễu hành hàng năm dành riêng cho loài cừu tại Madrid, Tây Ban Nha ngày 2/11/2014. Hàng năm, những người nuôi cừu tại đây đều có một lần diễu hành qua phố để tái hiện lại truyền thống di chuyển vật nuôi từ miền bắc Tây Ban Nha vào mùa đông, đến chăn thả tại những đồng cỏ miền nam.
Hình ảnh siêu trăng xuất hiện tại tỉnh Cadiz, miền nam Tây Ban Nha, ngày 12/7/2014.
Bé trai ôm một con mèo trong tay và nằm ngủ dưới một khu trú ẩn tạm tại khu vực động đất ở huyện Lỗ Điện, Vân Nam, Trung Quốc ngày 5/8/2014. Trận động đất đã khiến hơn 600 người thiệt mạng, truyền thông Trung Quốc đưa tin.
Hình ảnh tại cuộc đua chó vô địch châu Âu diễn ra ở Venek, Hungary ngày 22/12/2014.
Bãi biển Vermelha, Rio de Janeiro, Brazil ngày 21/11/2014.
Một người đàn ông đi bộ trên đường phố vắng tanh đầy sương mù tại thị trấn Zenica của thành phố Bosnia, sáng sớm ngày 19/11/2014.

Những người sống sót sau bão, nhân viên cứu hộ, cứu trợ thả đèn lồng trên bầu trời thành phố Tacloban, Philippines để tưởng nhớ các nạn nhân thiệt mạng sau cơn bão Haiyan. Bức ảnh được chụp ngày 8/11/2014.

Một bé gái đặt hoa tưởng niệm tại Bức tường Berlin trong buổi lế kỷ niệm 25 năm sụp đổ của Bức tường Berlin ngày 9/11/2014.


Mọi người đứng vãn cảnh và chụp hình xung quanh những chiếc ô, là tác phẩm điêu khắc của Giorgos Zogolopoulo. Nó được chiếu ánh sáng màu hồng với mục đích nâng cao nhận thức chống ung thư vú tại Thesaloniki, miền bắc Hy Lạp ngày 21/10/2014.


Cậu bé đang cố gắng dọn dẹp bia một của người thân tại nghĩa trang thành phố Marikina, Philippines. Hàng ngàn người Công giáo Philippines khi mất đi sẽ được đưa vào những nghĩa trang như thế này.

Người chăn lạc đà đang dẫn đàn lạc đà của mình tham dự hội chợ Pushkar tại sa mạc Rajasthan của Ấn Độ, ngày 28/10/2014. Hàng ngàn động vật, chủ yếu là lạc đà, sẽ được đem đến hội chợ để giao dịch.

Anh chàng người Đức Oliver Struempfl đã thiết lập thành công kỷ lục thế giới mới, khi mang 27 cốc bia 1 lít trên một đoạn đường dài 40m tại Abensberg, Đức ngày 7/9/2014.

Để đánh bóng chiếc đồng hồ Big Ben, các công nhân phải treo mình lơ lửng từ trên tòa nhà Quốc hội, trung tâm thành phố London, Anh ngày 19/8/2014. Họ cần một tuần để làm sạch chiếc đồng hồ lớn bậc nhất thế giới này.

11 bức ảnh tự sướng gây bão trên mạng năm 2014

Nổi bật trong số này phải kể đến bức ảnh chụp ảnh tự sướng của Ellen DeGeneres và những người bạn tại lễ trao giải Oscar năm 2014.

Đức Nam

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm