Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

11 bức ảnh tự sướng gây bão trên mạng năm 2014

Nổi bật trong số này phải kể đến bức ảnh chụp ảnh tự sướng của Ellen DeGeneres và những người bạn tại lễ trao giải Oscar năm 2014.

Một anh chàng đang cố chụp ảnh tự sướng ngay sát đường ray tàu hỏa tại Peru và lĩnh một cú đá từ nhân viên trên tàu. Bức ảnh này đã gây bão trên Instagram còn video dài chỉ 11 giây quay lại quá trình này đã thu hút hơn 36 triệu lượt xem trên YouTube.
Bức ảnh tự sướng của nữ MC Ellen DeGeneres với hàng loạt các ngôi sao Hollywood tại lễ trao giải Oscar vừa qua đã đạt hơn 2 triệu lượt retweet, hơn 1 triệu lượt thích trên Twitter chỉ ít giờ sau khi nó được đăng tải, phá vỡ mọi kỷ lục trước đó trên Twitter. "Chúng ta đã khiến cho Twitter hoạt động chập chờn. Thật tuyệt...", MC này hóm hỉnh chia sẻ sau khi bức ảnh gây bão trên mạng.

Ferdinand Puentes có lẽ là người bình tĩnh nhất trên thế giới khi vẫn có tâm trí để chụp một bức ảnh selfie với chiếc GoPro của mình sau vụ tai nạn rơi máy bay trên biển gần quần đảo Hawaii. Có thể thấy rõ phần đuôi của chiếc máy bay ở đằng sau tấm ảnh.
Tổng thống Obama và Phó tổng thống Joe Biden hiếm khi thảnh thơi đến thế.

Nữ hoàng Anh Elizabeth xuất hiện trong tấm hình tự sướng này.
BuzzFeed cho biết cậu bé này đã trở thành người nổi tiếng khi chụp một tấm hình tự sướng có cả mặt của tỷ phú Warren Buggett và người giàu nhất nước Anh - ngài Paul McCartney.
Anh chàng cầm chiếc smartphone để chụp ảnh tự sướng này phải đối mặt với án phạt 3.000 euro bởi sử dụng thiết bị ghi hình trái phép trong khuôn khổ lễ hội San Fermin ở Pamplona, miền Bắc Tây Ban Nha. Hàng năm, cả trăm người dân tại đây sẽ đổ ra đường để chay đua với những chú bò tót như một thú vui mạo hiểm. Hầu như năm nào cũng có người gặp thương tích tại lễ hội này.
Colin Powell - cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ khẳng định, ông đã chụp ảnh tự sướng từ 60 năm trước.

Người hâm mộ đã tràn cả ra đường, xâm nhập vào vùng đua xe của các tay đua để chụp những bức hình tự sướng trong khuôn khổ giải
Tour De France danh tiếng thế giới.
Người phi công trên chiếc F-16 không bỏ lỡ cơ hội chụp một tấm ảnh tự sướng để đời trên bầu trời.
Alex Chacon đã đi vòng quanh thế giới với khoảng cách 125.000 dặm trong 3 năm để chụp những bức ảnh 360 độ với một chiếc GoPro.

10 smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất Việt Nam

HTC đang chiếm ưu thế gần như tuyệt đối với hàng loạt sản phẩm chuyên chụp ảnh tự sướng chất lượng cao như Desire Eye, Desire 820.

Thành Duy

Ảnh: Businessinsider

Bạn có thể quan tâm