Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bức ảnh chế ấn tượng nhất tháng 11

Dựa vào những sự kiện bóng đá xảy ra trong tháng 11 vừa qua, họa sĩ tranh châm biếm Omar Momani của trang Goal đã cho ra những tác phẩm hết sức hóm hỉnh và độc đáo.

HLV Van Gaal tự tin cho trận derby thành Manchester, trong khi người đồng nhiệm Pellegrini lo lắng vì chấn thương của David Silva.
Hai chiếc thẻ vàng mà Smalling dính trong trận derby thành Manchester được xem là nguyên nhân khiến M.U sụp đổ dây chuyền dẫn đến thất bại 0-1 trước Man xanh tại Etihad.
Việc Messi, Neymar và Suarez thất bại trong việc tìm ra sợi dây liên lạc khiến Barca bất ngờ để thua Celta Vigo ngay tại Nou Camp, qua đó đánh mất ngôi vị số 1 vào tay Real Madrid.
Để đối phó với Ronaldo trong trận lượt về tại Champions League, HLV Brendan Rodgers quyết định sơn khung thành màu cỏ nhằm đánh lạc hướng CR7. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bắc Ailen chỉ có thể qua mặt được siêu sao người Bồ Đào Nha, còn với Benzema thì không. Chung cuộc, Liverpool vẫn phải chấp nhận thua cuộc 0-1 tại Bernabeu sau pha lập công duy nhất của trung phong người Pháp.
Arsenal sẵn sàng mở tiệc ăn mừng khi dẫn trước Anderlecht 3-0 tại Champions League. Tuy nhiên, đại diện của Bỉ bất ngờ vùng lên như cơn sóng dữ và giành lại 1 điểm từ tay thầy trò HLV Wenger ngay tại Emirates.
Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước CSKA Moscow khiến số phận của Man City tại đấu trường Champions League chẳng khác nào cảnh "ngàn cân treo sợi tóc".
Cầu thủ biệt danh chân gỗ Nicklas Bendtner đang hồi sinh trong màu áo Wolfsburg.
Mourinho giăng bẫy Gerrard khi Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Liverpool tại Premier League. Chung cuộc, The Blues giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
Chelsea băng băng tiến đến ngôi vô địch, trong khi nhà ĐKVĐ Man City đì đẹt vì quá dựa dẫm vào Sergio Aguero.
Trong lần thứ 100 khoác áo đội tuyển Anh, Rooney ghi bàn vào lưới Slovenia qua đó nâng tổng số pha lập công cho Tam sư lên con số 46, qua đó tiến sát thành tích ghi bàn của hai huyền thoại Gary Lineker (48) và Sir Bobby Charlton (49).
Mario Balotelli bị đổ lỗi bắn pháo hoa trong trận hòa 1-1 của Italy trước Croatia tại vòng loại EURO 2016.
Thủ môn Manuel Neuer chế giễu Ronaldo trong cuộc đua giành quả bóng vàng FIFA 2014, rằng: "Tôi không phải là người có thể tạo dáng với đồ lót của mình".
Phá tan mọi nghi ngờ về mối quan hệ không tốt, Messi và Ronaldo tỏ ra rất vui vẻ khi Argentina so tài cùng Bồ Đào Nha tại Old Trafford trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.
Messi đi vào lịch sử La Liga với tư cách là chân sút vĩ đại nhất. Cú hat-trick trong chiến thắng 5-1 trước Sevilla giúp siêu sao người Argentina nâng tổng số pha lập công tại giải đấu danh giá nhất xứ đấu bò lên 253, nhiều hơn kỷ lục cũ của Telmo Zarra 2 bàn.
HLV Roberto Mancini trở lại Giuseppe Meazza để bắt đầu công cuộc tái thiết Inter.
HLV Fabio Capello đưa ra thông điệp, rằng chính ông là người giúp Zlatan Ibrahimovic trở thành một siêu sao bóng đá.
Liverpool tưởng dễ đánh bại nhược tiểu Ludogorets tại Champions League nhưng kết quả bị đối thủ làm cho bẽ mặt với trận hòa 2-2.
Hai tiền đạo người Argentina, Messi và Aguero có màn trình diễn tuyệt vời tại lượt trận thứ 5 Champions League đem lại chiến thắng cho Barca (4-0 trước APOEL) và Man City (3-2 trước Bayern).

Tiểu Minh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm