Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thủ môn Dayto có 6 tay cũng khó ngăn Việt Nam ghi bàn

Trong mắt cộng đồng ảnh chế, những pha dứt điểm của Hoàng Thịnh, Minh Tuấn và Thành Lương là quá khó để thủ thành Dayto có thể giúp Philippines tránh khỏi cảnh bại trận trước ĐTVN.

Thủ môn của Philippines, Patrick Philip Dayto có nới dài tay hoặc mọc thêm 4 tay nữa cũng khó có thể truy cản được những cú sút của Hoàng Thịnh, Minh Tuấn và Thành Lương.
Các siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Messi và Iniesta cũng phải vỗ tay khen siêu phẩm của các tuyển thủ Việt Nam.
Khá lâu rồi người hâm mộ bóng đá Việt Nam mới thấy đội tuyển quốc gia chơi bùng nổ đến vậy.
Màn trình diễn thuyết phục của các học trò Miura khiến ngôi sao đang chơi bóng cho Chelsea như John Terry cũng muốn tới Mỹ Đình để cổ vũ.
Người hâm mộ không bận tâm tới kết quả trận đấu, họ luôn sẵn sàng sát cánh cùng đội tuyển nếu các cầu thủ ra sân với tinh thần thi đấu cao nhất.
Chiến thắng ấn tượng trước Philippines mang đậm dấu ấn của HLV Miura. Chiến lược gia người Nhật Bản liên tục ra tiến sát đường piste để thổi lửa vào tinh thần thi đấu cho các học trò.
Việt Nam không được đánh giá cao sau 2 trận đầu tiên gặp Indonesia và Lào. Tuy nhiên, tất cả phải thay đổi cách nhìn khi thầy trò HLV Miura hạ gục Philippines để chiếm ngôi đầu bảng A một cách thuyết phục.
Đội tuyển Việt Nam chơi trên cơ hoàn toàn so với đội bóng số 1 Đông Nam Á (tính theo bảng xếp hạng FIFA). Đây là điều đáng ngưỡng mộ.
Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV, HLV Miura yêu cầu các học trò tiến đến trận chung kết và lên ngôi vô địch.

Tiểu Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm