Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bữa tiệc sinh nhật độc đáo của sao

Nhiều sao Hollywood để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi tài năng hay sắc đẹp, mà còn ở các chiêu trò thú vị trong cuộc sống thường ngày.

Những bữa tiệc sinh nhật độc đáo của sao

Nhiều sao Hollywood để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ không chỉ bởi tài năng hay sắc đẹp, mà còn ở các chiêu trò thú vị trong cuộc sống thường ngày.

Katy Perry

Mới đây nữ ca sĩ xinh đẹp của Hot and cold đã biến tiệc sinh nhật lần thứ 27 thành một buổi tiệc hóa trang với chủ đề ma cà rồng. Trong khi Katy hóa trang thành cô ma cà rồng gợi cảm, bạn trai "lúc nổ lúc xịt" John Mayer của cô "đội lốt" một kẻ săn đầu người.

Paris Hilton

Năm Paris Hilton tròn 21 tuổi, ông bố đại gia đã mạnh tay chi tiền cho con gái cưng tổ chức 5 buổi tiệc ở 4 địa điểm khác nhau trên thế giới để mừng sinh nhật. Paris bay khắp thế giới để tổ chức sinh nhật với các múi giờ khác nhau từ London cho tới Tokyo. Và 10 năm sau buổi tiệc do chính cô tổ chức cho mình cũng không kém xa xỉ .

Vào ngày 16/2 vừa qua, để chào mừng tuổi 31, Hilton quyết định mở một vũ hội hóa trang, lấy nguồn cảm hứng từ bộ phim kinh dị Eyes wide shut. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây là buổi tiệc sinh nhật đẹp và tuyệt vời nhất trên đời và cũng là niềm vui to lớn nhất mà tôi từng có trên đời".

Rapper Diddy

Để mừng sinh nhật lần thứ 40, rapper Diddy đã tạo ra một bữa tiệc thiên nhiên tuyệt vời tại tầng thượng của New York Plaza Hotel. Khung cảnh được trang trí với hàng trăm loại cây, hoa và màn biểu diễn của vũ công ballet. Tất cả lên đến hàng ngàn bảng Anh.

Không chỉ dừng lại ở ý tưởng tổ chức sinh nhật "rùm beng", Diddy còn biến tiệc mừng sinh nhật lần thứ 13 của cậu con trai cưng Christian thành hẳn một sự kiện sang trọng, lung linh với thảm đỏ rất hoành tráng.

Perez Hilton

Blogger nổi tiếng của Hollywood Perez Hilton đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật mang chủ đề Blue Ball nên hàng loạt các ngôi sao đình đám tham gia như Selena Gomez, Dita Von Tesse... đều diện cho mình những bộ cánh màu xanh ấn tượng và quyến rũ.

Vic-Beck

Để chào mừng Cruz bước sang tuổi mới, Vic-Beck đã bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để tổ chức tiệc ở Xtreme Martial Arts World tại Hollywood với chủ đề Các siêu anh hùng hội tụ. Tất cả các cậu bé đến tham dự bữa tiệc đều ăn mặc giống nhân vật người sói trong bộ phim X-men.

Jolie-Pitt

Không kém cạnh các ông bố bà mẹ khác ở Hollywood, Brad và Angelina đã "đầu tư" cho bữa tiệc sinh nhật 6 tuổi của Maddox thành một bữa tiệc độc nhất vô nhị mang chủ đề Các loại xe: từ xe đạp, xe trượt và cả xe địa hình bốn bánh.

Tom-Katie

Hiểu được sở thích điệu đà của cô con gái nhỏ Suri, Tom và Katie đã biến bữa tiệc sinh nhật 5 tuổi của con thành một tiệc trà đáng yêu. Suri hóa trang thành cô chủ nhỏ xinh chủ trì bữa tiệc trà. Cô bé ngồi ở ghế chính, tự tay rót trà và cắt bánh để mời các khách mời và bóc quà sinh nhật.

Tori Spelling

Dành riêng cho cậu quý tử mới lên 4, Tori Spelling và ông xã là Dean McDermott đã tổ chức một bữa tiệc mang phong cách của bộ phim hoạt hình Ghostbusters.

Ngoài ra, để chào đón tuổi thứ 2 của cô con gái cưng, Tori Spelling đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hồng mang đậm phong cách công chúa. Thiên thần nhỏ của Tori Spelling mặc một chiếc váy màu hồng, chiếc bánh sinh nhật màu hồng cỡ đại, nước chanh màu hồng và tất cả bánh kẹo đều có màu hồng.

Theo Afamily - TTVN

Theo Afamily - TTVN

Bạn có thể quan tâm