Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những bóng hồng MC eSports tại SEA Games 31

Tất cả bộ môn eSports đã khởi tranh tại SEA Games 31 đều có sự xuất hiện của các nữ MC với sắc vóc nổi bật.

sea games 31 anh 1

Nguyễn Minh Anh là MC bộ môn Free Fire tại SEA Games 31. Gắn bó với Free Fire từ năm 2019, Minh Anh để lại ấn tượng bởi sự am hiểu sâu về tựa game này. Đây là nội dung có sân khấu hoành tráng nhất trong những môn eSports tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hình ảnh của Minh Anh vì vậy càng trở nên nổi bật.

sea games 31 anh 2

Cô gái sinh năm 1997 nổi bật với sự đa tài khi làm MC ở nhiều đơn vị truyền thông có tiếng khác nhau. Điểm mạnh của Minh Anh là khả năng nắm bắt tâm lý và khuấy động đám đông. Những chương trình có Minh Anh làm MC chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.

sea games 31 anh 3

Vũ Phương Thảo là MC bộ môn FIFA Online 4, Liên Quân Mobile tại SEA Games 31. Trong hai ngày thi đấu của tựa game này, Phương Thảo đều thể hiện khả năng làm chủ sân khấu với cách dẫn dắt chuyên nghiệp mà vẫn giữ được sự thoải mái cho VĐV.

sea games 31 anh 4

Cô gái sinh năm 1997 cũng là cái tên quen mặt trong các chương trình eSports tại nhiều đơn vị truyền hình. Nổi bật với nụ cười tỏa nắng, Phương Thảo xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ khi còn là sinh viên. Cuối năm ngoái, cô công khai việc sắp lập gia đình với một nhân vật quan trọng trong làng eSports Việt Nam.

sea games 31 anh 5

Trần Nguyễn Minh Nghi là MC bộ môn Tốc Chiến tại SEA Games 31. Đây cũng là nội dung tuyển Việt Nam xuất sắc giành huy chương vàng. Trong khoảnh khắc chiến thắng, Minh Nghi đã bật khóc vì xúc động.

sea games 31 anh 6

Minh Nghi là một trong những MC được giới game thủ yêu quý. Sở hữu hình ảnh sạch và cuộc sống không có bê bối, Minh Nghi được coi là "nữ thần" làng eSports nước nhà. Mới đây, Minh Nghi đã công khai việc lập gia đình với bạn trai cũng rất nổi tiếng trong giới eSports, caster Mai Nam "Bomman" Hải của tựa game CS:GO.

sea games 31 anh 7

Ngô Thảo Trang là MC bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31. Cô là cái tên quen thuộc nhất ở tựa game này và nổi tiếng với việc làm chủ lời dẫn. Thảo Trang từng thừa nhận chưa bao giờ mượn lời ai để dẫn chương trình. Nội dung PUBG Mobile vẫn đang trong quá trình thi đấu và tuyển Việt Nam có khả năng tranh chấp huy chương.

sea games 31 anh 8

Sinh năm 1999, Thảo Trang đang là sinh viên Đại học Luật Hà Nội, đồng thời là MC của Đài Truyền hình Việt Nam. Thảo Trang từng ngầm tiết lộ cô vẫn đang độc thân.

eSports Việt Nam có HCV đầu tiên sau chiến thắng trước Thái Lan Tối 15/5, đội tuyển eSports Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết với Thái Lan ở nội dung Liên minh huyền thoại: Tốc chiến.

eSports Việt Nam lần đầu giành HCV ở SEA Games

Đánh bại Thái Lan với tỷ số 3-0, tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam giành huy chương vàng một cách xứng đáng.

Tuyển LMHT Việt Nam tại SEA Games 31 được nhắc đến ở giải quốc tế

Sau khi giành quyền vào vòng Rumble tại Mid Season Invitational 2022, BeanJ của Saigon Buffalo đã nhắc đến GAM eSports, đại diện Việt Nam dự SEA Games 31 bộ môn LMHT.

Free Fire Việt Nam gây bất ngờ ở chung kết SEA Games

Các game thủ Việt Nam không được đánh giá cao, nhưng vẫn có thể 2 lần giành top 1 trong ngày thi đấu chung kết thứ 2 bộ môn Free Fire tối 15/5.

Tiểu Kiều

Bạn có thể quan tâm